Olym pianus op2412ls-d - đồng hồ thời trang cho phái nữ

Ngày đăng: 12/28/2021 11:17:31 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 97
Chi tiết [Mã tin: 3597970] - Cập nhật: 11 phút trước

Đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-D với thiết kế mặt vuông chữ nhật đặc biệt và bắt mắt, thêm vào đó là họa tiết mặt nền đen huyền bí, cùng tiết diện dây bạc nhỏ nhắn tinh xảo tạo ra cảm giác mới lạ, thích thú cho các chị em. Chiếc đồng hồ tôn lên tính dịu dàng, đằm thắm phong thái của người phụ nữ những vẫn rất mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy thanh lịch quý phái.

Olym Pianus OP2412LS-D

Tinh thần không ngại đổi mới thể hiện trong thiết kế của OP2412LS-D

Là một trong những hãng đồng hồ hàng đầu thế giới, OP luôn cố gắng nghiên cứu, chế tác để mang tới những sản phẩm đột phá, đặc biệt là trong thiết kế. Trong đó, đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-D nổi lên như biểu tượng của sự đổi mới, khẳng định tên tuổi của OP.

Tự tin khoe cá tính với mặt số chữ nhật độc đáo

Đồng hồ OP2412LS-D sở hữu thiết kế chữ nhật được vát vào trong tạo đường nét cá tính nhưng không kém phần mềm mại. Với kích thước 14 x 24mm, mặt số của Olym Pianus OP2412LS-D có phần nhỏ hơn so với các mẫu đồng hồ khác, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Ngược lại, đây có thể coi là ưu điểm của sản phẩm này khi mặt chữ nhật nhỏ gọn kết hợp với dây đeo thanh mảnh vô cùng vừa vặn với cổ tay nhỏ nhắn của phái nữ, đem đến cảm giác thoải mái khi đeo.

Olym Pianus OP2412LS-D

Mặt số đen kết hợp với sự sáng bóng của dây đeo kim loại tạo cảm giác hiện đại và vô cùng cuốn hút. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn có nhiều phiên bản: Đồng hồ Olym Pianus OP2412LK-T mặt trắng dây vàng sang trọng, Đồng hồ Olym Pianus OP2412LK-V mặt vàng dây vàng thời thượng, Đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-T mặt trắng dây bạc thanh lịch. Các nàng có thể lựa chọn phiên bản phù hợp với sở thích và trang phục của mình.

Olym Pianus OP2412LS-D

Do mặt số của đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-D có phần nhỏ hơn mặt số tròn nên các nhà thiết kế của OP đã sử dụng các chấm tròn màu bạc để thay thế cho cọc số vạch hay La Mã thường thấy. Tại vị trí 6 và 12 giờ thì sử dụng con số Arab để tạo sự khác biệt. Bộ ba kim giờ, phút, giây cũng được thiết kế tinh gọn để phù hợp với tổng thể đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-D. Sự tinh tế này sẽ giúp sản phẩm giữ được sự thanh thoát để người dùng tiện theo dõi thời gian. 

Toàn bộ nét đẹp trên mặt số của OP2412LS-D đều được bảo vệ bởi lớp kính Sapphire cứng cáp, có độ trong suốt cao để phô bày được các chi tiết của sản phẩm.

Dây đeo kim loại thiết kế lạ mắt của Olym Pianus OP2412LS-D

Không chỉ khác biệt ở mặt số, Olym Pianus OP2412LS-D còn gây ấn tượng với dây đeo được thiết kế lạ mắt. Dây đeo được chia làm hai phần rõ rệt: phần kết nối với mặt số được tạo hình thoáng, phần còn lại được cấu tạo từ ba hàng mắt xích nhỏ, mang tới kết nối vững chắc mà vẫn tạo được độ thông thoáng cho tay người dùng.

Olym Pianus OP2412LS-D

Về chất liệu, thép 316L được sử dụng để làm thành dây đeo cũng như toàn bộ lớp vỏ bởi vì những ưu điểm không thể phủ nhận của nó. Chống va đập, trầy xước, chống oxy hóa, ngăn chặn mùi hôi tay,... đều là những đặc tính giá trị của chất liệu này. Với dây đeo này, đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-D dù trải qua nhiều năm sử dụng cũng khó thấy được sự xuống cấp.

Đánh giá về bộ máy của đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-D

Do thiết kế của Olym Pianus OP2412LS-D không lớn nên sử dụng máy Quartz là một sự lựa chọn hợp lý. Nguyên nhân là vì máy Quartz có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ hơn nhiều so với máy cơ. Bên cạnh đó, đây cũng là bộ máy không quá cầu kỳ cũng vô cùng thích hợp với nhu cầu của phái nữ.

Olym Pianus OP2412LS-D

Nói về bộ máy Quartz, không ai có thể phủ nhận khả năng hoạt động cực kỳ chính xác của cỗ máy thời gian này. Sai số chỉ khoảng 20 giây một tháng chính là minh chứng. Máy Quartz cũng được người dùng và giới chuyên gia đánh giá cao về sự ổn định và bền bỉ. Cỗ máy có khả năng chống sốc tuyệt vời, thêm vào đó đồng hồ OP2412LS-D có thiết kế kín nên hạn chế được sự xâm nhập của các tác nhân xấu từ bên ngoài, đảm bảo bộ máy hoạt động trơn tru. Độ chống nước được trang bị cho Olym Pianus OP2412LS-D là 3ATM, đủ để các nàng có thể sử dụng chiếc đồng hồ này trong những hoạt động cơ bản thường ngày.

Olym Pianus OP2412LS-D

Kết hợp với viên pin có tuổi thọ từ 2-3 năm nằm bên trong, đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-D có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài, ít hư hỏng. Các nàng không tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc, thay pin. Các nàng cũng có thể đem đồng hồ đến Cửa hàng Hùng Tiến để các nhân viên bảo dưỡng sản phẩm định kỳ.

Với hàng loạt giá trị tuyệt vời trên, đồng hồ Olym Pianus OP2412LS-D hoàn toàn xứng đáng với mức giá gần 2,5 triệu đồng. Tháng 12 này, mua hàng ở Hùng Tiến còn được ưu đãi 10%. Nhanh tay liên hệ và đặt mua ngay hôm nay!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến

Website: donghohungtien.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang