Ôn thi toeic ở đâu thì hiệu quả?

Ngày đăng: 10/9/2019 4:42:50 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 1955
Chi tiết [Mã tin: 2782866] - Cập nhật: 38 phút trước

Các bạn sinh viên muốn tốt nghiệp đều phải nộp bằng tiếng Anh đạt chuẩn, thấp nhất thì cũng phải 400, 450 điểm TOEIC hoặc tương đương. Cho nên chắc hẳn bạn nào cũng loay hoay đi tìm chỗ ôn thi TOEIC uy tín để mau chóng thi đủ điểm tốt nghiệp đúng hạn phải không nào.

Mình cũng như các bạn, đã từng trải qua giai đoạn đó nên hiểu được tâm lý hoang mang của các bạn. Nhưng không sao đâu nha, mình xin giới thiệu đến các bạn một trang ôn thi Toeic trực tuyến rất hay và hiệu quả nữa, đó là trang TiengAnhMoiNgay.com.

Trang này là trang học trực tuyến ôn thi TOEIC hay nhất mà mình được biết luôn. Bài học và đề luyện tập thì có sẵn, các bạn chỉ cần đăng ký tài khoản và học theo lộ trình được đề xuất thôi. Khi làm bài xong mình biết kết quả rất là nhanh chóng, mọi đáp án đều được giải thích cụ thể và có phần dịch nghĩa rõ ràng. Cách học này giúp mình nhanh chóng cải thiện kỹ năng nghe và đọc mà không hề tốn nhiều thời gian.

Ngoài phần bài tập ra, chương trình học từ vựng và ngữ pháp trên trang này cũng rất hay. Từ vựng phổ biến trong TOEIC được trình bày một cách sinh động theo bộ 600 từ vựng Toeic và chia nhỏ thành 50 chủ đề để cho dễ học. Phần ngữ pháp TOEIC thì súc tích, dễ hiểu và có cả bài tập kiểm tra kiến thức đã học nữa.



Bạn còn được làm 17 đề thi toeic full và những đề thi rút gọn nữa. Sau khi làm xong bạn sẽ được chấm điểm ngay và giải thích từng đáp án cụ thể. Do đó mà việc học của bạn trở nên rất là dễ dàng vì không cần phải tốn nhiều thời gian mua sách về làm hoặc học trung tâm để được sửa từng lỗi rất mất thời gian.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp