Onbet sale chiến thắng cùng onbet.sale-kèo ngon ngoại hạng anh 4-3

Ngày đăng: 3/3/2023 10:21:14 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 4474272] - Cập nhật: 3 phút trước


💥☄️Nhận 100K Freebet sau khi đăng ký thành viên: Click

 

UserPostedImage

 

1. Man City vs Newcastle, 19h30 ngày 4/3/2023. Vòng 25 ngoại hạng Anh. 

Onbet Sale gợi ý: Newcastle +1 1/4 & Xỉu 2 3/4 cả trận  

 

Newcastle đã chính thức đưa số ông lớn ngoại hạng Anh lên con số 7. Bằng mua sắm cầu thủ và chiến lược hợp lý từ nguồn tiền dồi dào của ông chủ người Qatar, đã nâng chích chòe lên vị trí thứ 5 trên BXH. Sau trận dể cup vô địch liên đoàn Anh rơi vào tay MU cách đây 2 hôm, Newcastle giờ chỉ còn mục tiêu duy nhất là vào top 4 Premier League.

 

Trên thực tế, phong độ gần đây của Newcastle có đôi chút chệch choạc với 4 trận không thắng (2 hòa, 2 thua) đồng thời tiền đạo Bruno chấn thương không thể góp mặt tối nay. Nhưng cơ hội không thua cách biệt vẫn rất sáng cửa với họ. Bởi lẽ bản thân Man City cũng đang căng với lịch thi đấu trước mắt.

 

Cụ thể trong vòng 13 ngày họ phải đá 4 trận (2 trận ngoại hạng Anh, 1 trận tứ kết FA cup và 1 trận cầu lượt về cup C1). Việc bố trí lực lượng được HLV Pep đặc biệt quan tâm thời điểm này, mà dễ nhận ra hơn khi 2 bản hợp đồng đắt giá nhất Halaand và Hernandez đều chỉ cho dự bị trận này. 

 

Có thể thấy, hướng tới một trận thắng để lấy 3 điểm là điều mà chủ sân Manchester khó bỏ qua, nhưng về sức ép trước lịch đá dồn dập khiến họ không dễ dàng hướng tới kịch bản thắng đậm. Ngoài ra, Newcastle cũng mất đi một chân sút cứng do chấn thương gân kheo nên khả năng ghi bàn từ chích chòe có đôi phần giảm sút. Nhìn chung, khó mong đợi vào kịch bản tưng bừng bàn thắng giống như lượt đi (Newcastle 3-3 Man City).

 

💥☄️Bấm vào trang chủ https://onbet.sale để lấy tỉ lệ kèo mới nhất 

 

UserPostedImage

 

2. Wolves vs Tottenham, 22h ngày 4/3/2023. Vòng 25 ngoại hạng Anh. 

Onbet Sale gợi ý: Wolves +1/4 & Tài 2 1/2 cả trận  

 

Wolves vốn cũng lọt top 7-10 các mùa năm trước, nhưng năm nay có thời điểm họ tụt đáy BXH. Rất may kể từ thời điểm cuối tháng 12.2023, bầy cáo đã có những cải thiện tích cực khiến họ đã có được vị trí 15 trên BXH. Tuy vẫn chưa thực sự yên tâm khi chỉ hơn nhóm đèn đỏ 2 điểm, nhưng xác định duy nhất 1 mục tiêu ở ngoại hạng Anh khiến Wolves có phần dễ thở hơn trong thi đấu. 

 

Phí Tottenham đứng hạng 4 và đầy lung lay khi một loạt đội mạnh Newcastle, Liverpool, thậm chí là Chelsea đang bám đuổi sát sao phía sau. Niềm hy vọng về cup FA đã bị dập tắt khi Spurs để thua đội hạng nhất Anh là Shelfield. Đồng thời cup C1 họ đang lép vế khi để thua AC Milan 0-1 lượt đi. Bởi vậy chuyến hành quân tới sân của Wolves nếu so về đẳng cấp Tottenham mạnh hơn, nhưng tính cụ thể ở trận đấu này rất khó để họ phát huy sức mạnh.

 

Đơn giản vì lịch đá C1 đang cận kề và bản thân Tottenham đang thi đấu không tốt trên sân khách. Họ là đội duy nhất trong nhóm 4 để thua liên tiếp 3 trận xa nhà vừa qua. Đáng buồn, 2 trận thua trong số đó đều trước đối thủ hạng lông. Vậy nên cơ hội cho chủ nhà rất lớn ít nhất vê mặt kèo châu á.

 

Bấm 💥☄️Onbet Sale💥☄️ nhận 100% thưởng chào mừng!

 

UserPostedImage

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp