One88 đưa tin celta vigo vs atletico madrid, 22h30 ngày 15/8

Ngày đăng: 8/15/2021 10:01:46 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3396214] - Cập nhật: 30 phút trước

Kể từ khi được dẫn dắt bởi HLV Simeone, Atletico sở hữu lối chơi chắc chắn, đề cao sự an toàn. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu, khi Los Rojiblancos dưới kỷ nguyên dù rất thành công này thường khởi đầu mùa giải đầy thận trọng. Trong 10 mùa giải được dẫn dắt bởi El Cholo, Atletico chỉ thắng 4 vòng ra quân tại La Liga, song 3 trong số đó lại diễn ra trên sân nhà. Chỉ duy nhất một lần thầy trò Simeone thắng trận mở màn ngay trên sân khách là trước Sevilla ở mùa 2013/14, mùa giải mà sau đó họ lên ngôi vô địch.

Điều đáng nói, trong 4 vòng khai mạc mà Atletico phải làm khách còn lại, họ đều có kết quả hòa, chứ cũng không thua. Đó lần lượt là các trận hòa Levante 1-1 ở mùa 2012/13, Vallecano 0-0 mùa 2014/15, Girona 2-2 mùa 2017/ và Valencia 1-1 mùa 20/19.

Tất nhiên, không có gì nghi ngờ về việc Atletico của HLV Simeone sẽ tiếp tục khởi đầu thận trọng ở mùa này nói chung, trong ngày khai màn La Liga vào đêm nay nói riêng. Dù đang là ĐKVĐ giải đấu, song Atletico vẫn được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Họ vẫn cần một khởi đầu chắc chắn, an toàn.

Koke (áo sọc) và đồng đội chỉ thắng 3 trong 6 trận gần nhất tới làm khách của Celta VigoKoke (áo sọc) và đồng đội chỉ thắng 3 trong 6 trận gần nhất tới làm khách của Celta Vigo


Xem thêm: nhà cái uy tín


Celta Vigo còn không hề dễ chơi ở mùa giải này. Lý do vì họ đã thi đấu rất tốt ở giai đoạn cuối La Liga mùa trước, khi giành tới 5 chiến thắng ở 6 vòng cuối. Celta Vigo còn đang nuôi tham vọng lớn, với việc chiêu mộ một loạt tân binh chất lượng hoặc đưa lên đội một những tài năng trẻ do mình đào tạo. Dù 3 trong số đó là Javi Galan, Franco Cervi và Jose Fontan chưa kịp đăng ký để ra sân đêm nay bởi rào cản trần lương theo quy định của BTC La Liga, song nó vẫn cho thấy Celta Vigo có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới.

Atletico càng không thể mạo hiểm, khi họ vốn dĩ vẫn chưa cải thiện được căn bệnh sợ sân khách. Ngoài việc chỉ giành được 1 chiến thắng ở 5 trận giao hữu đều trên sân đối phương hoặc trung lập trong mùa Hè vừa rồi, Atletico cũng chỉ có 1 lần khải hoàn ca trong 8 lần xa nhà chính thức trước đó.

Đêm nay, lực lượng của Atletico cũng chưa thực sự sung sức, bởi nhiều ngôi sao chỉ vừa tập trung trở lại do được nghỉ bù sau khi làm nghĩa vụ quốc gia tại Copa America, EURO hay Gold Cup. Riêng tiền vệ Hector Herrera và trung vệ Felipe rất khó đủ thể lực để ra sân. Ngoài ra, ngôi sao trẻ Joao Felix cũng chưa bình phục chấn thương.

Rõ ràng, khả năng Atletico lại bắt tay chia điểm cùng chủ nhà ở vòng khai màn La Liga như thói quen của mình là rất cao.

3 - Atletico Madrid chỉ thắng vỏn vẹn 3 trong 9 vòng đấu sân khách gần đây tại La Liga, còn lại là 4 trận hòa và 2 thất bại.

Thống kê đáng chú ý Celta Vigo vs Atletico Madrid

  • 8/9 trận Celta Vigo tiếp đón Atletico g ần đây ở mọi sân chơi có dưới 3 bàn
  • 3 trận gần nhất của Atletico ở La Liga có từ 3 bàn trở lên
  • Celta Vigo ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận gần nhất tại La Liga
  • Atletico bất bại 10/11 trận gặp Celta Vigo gần nhất trên mọi đấu trường
  • Atletico thua 3/4 trận giao hữu vừa qua


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác