One88 đưa tin cú 'quay xe' phút chót của ronaldo

Ngày đăng: 8/30/2021 7:38:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 73
Chi tiết [Mã tin: 3417387] - Cập nhật: 25 phút trước

Khi Cristiano Ronaldo quyết định rời Juventus hè này, suýt chút nữa Man City trở thành bến đỗ mới. Nhưng dưới bàn tay của siêu cò Jorge Mendes, bước ngoặt đã xảy ra.


Ronaldo quay xe về Man Utd 

 

Lần đầu tiên thông báo với Mendes về yêu cầu tìm CLB khác là giữa tháng 7, khi anh chuẩn bị trở lại tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải cùng Juventus. Sau ba năm gắn bó mà không đạt được thành công như mong đợi ở Champions League, Ronaldo quyết định chia tay "Lão bà thành Turin".


Xem thêm: nhà cái bóng đá


Mendes đã tiếp cận hầu hết các ông lớn của châu Âu, gồm , , , và , nhưng không nhận được bất kỳ một động thái chắc chắn nào.

Chỉ đến khi Man City được Tottenham thông báo rằng lời đề nghị dành cho Harry Kane không được chấp nhận, tình hình mới thay đổi. Chủ sân Etihad thông báo muốn chiêu mộ Ronaldo dưới dạng miễn phí. Tuy nhiên, Giám đốc Thể thao Federico Cherubini của Juventus không chấp nhận. CLB Italy muốn mức phí khoảng 30 triệu euro, nếu không Man City hãy trao đổi bằng tiền đạo người Brazil, Gabriel Jesus.


Suốt buổi sáng thứ Năm, Mendes cố gắng thuyết phục Man City và Juventus cùng ngồi vào bàn đàm phán, nhưng bất thành. Đó là lúc siêu cò này nhấc máy lên và gọi đến Old Trafford. Đôi bên nhanh chóng đạt được thỏa thuận miệng xoay quanh các điều khoản cá nhân. Ngay đêm thứ Năm, họ chốt luôn hợp đồng có thời hạn hai năm dành cho Ronaldo.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác