Ống cao su chịu áp lực

Ngày đăng: 9/29/2022 3:23:11 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 4148300] - Cập nhật: 54 phút trước

Sản phẩm Ống cao su bố vải hay ống cao su chịu áp lực hiện nay đang được sử dụng nhiều trong lĩnh vực: công nghiệp, thủy điện, xây dựng, dầu khí…. Sản phẩm được sử dụng phổ biến nhằm để truyền dẫn chất lỏng như nước, dầu, dung môi hóa chất, hút bùn, hút cát, thổi cát để làm sạch và đánh bóng sản phẩm…

Ống cao su bố vải là gì?

Ống cao su bố vải là sản phẩm gồm có lớp cao su và lớp vải. Với cấu tạo lớp cao su ở phần ngoài có khả năng đàn hồi, chịu mài mòn, chịu va đập, giảm chấn kết hợp với khả năng của lớp vải bố nhằm chống xé rách, tăng khả năng chịu áp lực. Nhờ lớp keo hai thành phần có tính bám dính cực tốt, không có khả năng tách rời đã kết nối 2 sản phẩm này với nhau. Tạo nên sản phẩm ống cao su bố vải có thể hoạt động một cách dẻo dai, chắc chắn trong hầu hết các môi trường khác nhau như: nước, dầu, dung môi.

Ống cao su bố vải có độ kháng xé, chịu áp lực cao, chống va đập tốt, chịu nhiệt cao…được sản xuất trên công nghệ tiên tiến với các nguyên vật liệu chất lượng được kiểm tra khắt khe, cẩn thận.

Các loại ống cao su bố vải hiện nay trên thị trường

  1. Ống cao su bố vải sản xuất trực tiếp trong nước. Thương hiệu Công Danh Hùng Mạnh
  2. Ống cao su bố vải nhập khẩu

Các loại ống cao su chịu áp lực của thương hiệu Công Danh Hùng Mạnh

  1. Loại 3 lớp vải chịu áp 10Bar. Chịu nhiệt độ tối đa 65°C. Độ dày 4mm
  2. Loại 3 lớp bố vải chịu áp 20Bar. Chịu nhiệt độ tối đa 80°C. Độ dày tương đối 5.5mm
  3. Loại 5 lớp bố vải chịu áp 20Bar. Chịu nhiệt độ tối đa 80°C. Độ dày tương đối là 7mm

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp ống cao su chịu nhiệt tốt nhất hiện nay

Đơn vị Công Nghiệp 247 tự hào là một trong số những đối tác tin cậy lâu năm của thương hiệu Công Danh Hùng Mạnh. Công Nghiệp 247 chuyên bán các loại ống cao su bố vải, ống cao su mềm chịu áp lực chính hãng chất lượng cao tại Hà Nội.

Ống cao su chịu áp lực chất lượng cao phù hợp với các mục đích sử dụng như: nén khí, bơm xả nước, dẫn bùn, nước thải… 

Tự hào là một thành viên của CTCP Công Nghệ Hoàng Kim cùng với lợi thế nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mức giá của chúng tôi đưa ra luôn được đánh giá cạnh tranh tốt trên thị trường.

Bên cạnh đó Công Nghiệp 247 còn chuyên cung cấp các sản phẩm ống cao su bố vải, ống cao su chịu nhiệt, ống cao su chịu áp lực…nhập khẩu trực tiếp. Hàng nhập khẩu có độ bền, tính năng và chất lượng tương đương hàng sản xuất trong nước, duy chỉ có ưu điểm là giá thành rẻ mà thôi.

Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng ống cao su bố vải, ống cao su chịu nhiệt, ống cao su chịu áp lực…Hãy liên hệ đơn vị Công Nghiệp 247 để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất nhé! 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG NGHIỆP 247 

Thành viên của CTCP Công Nghiệp Hoàng Kim

Địa chỉ: Số 750 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Hotline: 0906.090.247 – 0981.636.796

Website: Congnghiep247.com

 


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp