Ống nhôm ép cáp (ferule) - các loại ống nhôm bấm cáp

Ngày đăng: 12/10/2020 4:27:44 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 34
Chi tiết [Mã tin: 3149233] - Cập nhật: 22 phút trước

Ferrule - Ống nhôm ép cáp (kẹp cáp), đầu kẹp cáp thép hay đầu bấm chì được sử dụng để ép cáp thép thành cáp có đầu mắt cứng (có thêm thimble – lót cáp) hoặc đầu mắt mềm bằng máy ép thủy lực giúp cố định các đầu cáp chắc chắn khi nâng hạ hàng hóa. Sử dụng ống nhôm để bấm, ép đầu cáp thép thay thế cho việc bện cáp bằng tay giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Hiện tại, đang có rất nhiều loại Ferrule được sử dụng, tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn, đôi khi có quá nhiều loại khiến người sử dụng bị rối, do đó NHẬT MINH DVKT đã phân loại Ferrule theo kiểu dáng và công dụng như sau:

1.      Ferrule tròn

Ống nhôm có dạng trụ tròn, thích hợp với máy ép cáp, tuy nhiên ít được sử dụng để ép cáp vì cấu tạo tròn, khó khăn trong việc đưa 2 sợi cáp qua ống.

2.      Ferrule dẹt

Để giải quyết vấn đề trên, ống nhôm được làm dẹt để dễ dành đưa 2 sợi cáp qua hơn. Trong đó, có 2 loại là có nếp tròn và không nếp. Loại không nếp được sử dụng rộng rãi vì giá thành tốt hơn (sản xuất đơn giản hơn) và dễ dàng thao tác với tất cả các loại cáp và máy bấm cáp.

NHẬT MINH DVKT hiện nay đang cung cấp ferrule - ống nhôm bấm cáp theo tiêu chuẩn EN 13411-3 với đầy đủ các size, nguyên liệu nhôm nhập khẩu cùng chất lượng và giá thành cạnh tranh đến cho khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên cung cấp và gia công cáp thép (bấm đầu mắt cứng, mắt mềm) theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu có nhu cầu về Ferrule - Ống nhôm ép cáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá:

http://nhatminhdvkt.com/san-pham/cac-loai-ong-nhom-ep-cap-ferrule-su-dung-ferrule-phu-hop/

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Hàng Hải Nhật Minh

Địa Chỉ: 808/B2 đường 30/4, Phường 11, Tp. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Hotline/Zalo: 0975 11 96 96 - Điện Thoại: 02543 515 535

Email: nhatminh.dvkt@gmail.com

Website: nhatminhdvkt.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác