Ong ruot ga loi thep vât tư hải dương giá rẻ, uy tín số 1 việt nam

Ngày đăng: 9/17/2022 9:16:43 AM - Sản xuất công nghiệp - Toàn Quốc - 220
Chi tiết [Mã tin: 4116015] - Cập nhật: 6 phút trước



Ống ruột gà inox hiện là sản phẩm được người dùng ưa chuộng và lựa chọn bởi nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật trong đó, đặc biệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ống ruột già song để chọn được loại sản phẩm chất lượng kèm theo giá thành tốt nhất không phải là dễ dàng đối với người dùng. Vậy bạn hãy theo dõi bài viết này để hiểu rõ hơn nhé.


1.Ống ruột gà inox là gì?

Ống ruột gà inox hay còn được gọi là ong ruot ga loi thep, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai cấu trúc Interlock và Squarelock, được sản xuất từ thép mạ kẽm bên trong và thép không gỉ SUS 304 bọc ngoài có chất lượng cao cho ra đời dòng sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Ống ruột gà inox hay còn gọi là ống ruột gà gồm: ống ruột gà lõi thép, ống ruột gà lõi thép bọc pvc, ống ruột gà pvc, ống ruột gà inox 304. Là loại ống được bọc một lớp nhựa PVC và một lớp Inox 304 bên ngoài làm tăng tính ma sát và giảm tỷ lệ ăn mòn ống. Ống ruột gà Inox 304 có cấu tạo Squarelock và Interlock theo dạng lò xo nên dễ dàng uốn cong và duỗi thẳng, phù hợp lắp đặt trong nhiều địa hình phức tạp và chịu được oxi hóa cao, phù hợp lắp đặt cho các ngành công nghiệp hóa chất và sản xuất vật liệu.

Ống ruột gà lõi thép inox thường được sử dụng nhiều nhờ khả năng chống va đập và bảo vệ cáp điện với ưu điểm dễ uốn, có độ co giãn cao nên được thi công lắp đặt ở các công trình hoặc ở những nơi ống thép luồn dây điện không thể lắp được. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được ứng dụng nhiều trong các công trình, được dùng để luồn dây điện trong các thiết bị sản xuất công nghiệp nhằm tránh va đập cáp điện.

2. Những ưu điểm vượt trội của ong ruot ga loi thep 

Ống ruột gà inox được sử dụng luồn dây cáp điện trong các thiết bị sản xuất công nghiệp để tránh va đập. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao và sử dụng được ở tất cả khu vực khác nhau như: trong nhà, ngoài trời, trong môi trường chống cháy nổ, ẩm ướt hoặc cả những nơi có độ ăn mòn cao. 

Ống ruột gà lõi inox chống cháy thường sử dụng nhiều trong nhà máy nhiệt điện, công trình công nghiệp, hệ thống công trình ngầm dưới lòng đất… Những khu vực thường có nguy cơ cháy nổ cao và dễ xảy ra các sự cố như chập điện, cháy nổ hoặc trong môi trường thông gió kém, không gian kín dễ bị ngạt khói khi có hỏa hoạn xảy ra… rất cần các vật tư cơ điện bền, có tính chống chịu nhiệt tốt, đặc biệt không sinh ra khói độc khi cháy. 

Ống ruột gà inox có độ bền cao, chịu được tác động oxy hóa từ môi trường, sử dụng được trong mọi loại khí hậu khắc nghiệt, môi trường khí hay môi trường dầu, môi trường nước…

Ong ruot ga loi thep có chi phí bảo trì thấp. Việc đầu tư ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 là rất cần thiết trong các công trình hay các xí nghiệp nhà máy bởi chi phí bảo trì thiết bị này rất thấp khi mà độ bền của sản phẩm cao, tuổi đời dài, từ đó sẽ giảm thiểu được chi phí bảo trì cho đường dây điện. Vì vậy, tính về lâu về dài thì ống ruột gà lõi thép mang giá trị kinh tế cao và đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư.


3.Đặc điểm và ứng dụng của ong ruot ga loi thep

Đặc điểm

- Bảo vệ dây dẫn tránh tác động từ các va chạm sắc nhọn và sự cắn phá của một số động vật.

- Lớp vỏ ngoài là PVC loại chống thấm, chống dầu, dẻo dai và chịu đựng độ ăn mòn cao.

- Lớp vỏ vỏ bọc INOX 304 giúp chống ăn mòn và chịu được nhiệt cao.

- Sự liên kết chặt chẽ, linh hoạt giữa các mối ghép cho phép ống uốn nắn dễ dàng mà không bị hư hại, xé rách.

Ứng dụng ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304 luồn dây điện:

- Dùng được cho khu vực trong nhà và ngoài trời.

- Ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304 có khả năng chống cháy, lắp đặt được cho các khu vực có nhiệt độ cao và cả những khu vực ẩm ướt.

- Ống ruột gà còn được dùng để luồn dây điện cho các thiết bị có độ rung và va đập cao.

- Ống luồn dây điện mềm còn được lắp đặt ở những nơi mà ống thép luồn cứng không thể uốn lắp được.

4.ĐỊA CHỈ MUA ONG RUOT GA LOI THEP CHÍNH HÃNG SẢN XUẤT 

Sử dụng ong ruot ga loi thep luồn dây điện Vật tư cơ điện Hải Dương khi thi công hệ thống cơ điện giúp bảo vệ các dây dẫn điện tốt hơn nhờ các ưu điểm sau: được cấu tạo bằng thép mạ kẽm nhúng nóng nên ống ruột gà có khả năng chống cháy, cách điện tốt hơn so với ống nhựa, giúp bảo vệ tốt dây dẫn điện.

Ống ruột gà lõi thép bọc inox được chọn để lắp đặt thay thế ống luồn dây điện tại những vị trí nhỏ hẹp mà ống thép không thi công được. Hơn nữa, giá thành của ống ruột gà rẻ hơn so với phẩm ống thép luồn dây điện nên giúp các nhà thầu tiết kiệm tối đa chi phí khi thi công.

Hiện nay, nhà máy Vật tư cơ điện Hải Dương đang sản xuất và cung cấp các loại ống ruột gà lõi thép như: ống ruột gà lõi thép không bọc, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC, ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304… Đây là các sản phẩm bán chạy và được các kỹ sư cơ điện lắp đặt tại các tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại, nhà máy công nghiệp…


CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN HẢI DƯƠNG 

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 97 đường Gia Thượng, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.66.58.55.44

Email: vattuhaiduong@gmail.com

Website: https://ongdienchongchay.com

Nguồn: https://ongdienchongchay.com/ong-ruot-ga-loi-thep-boc-inox-304.html




 

 

 

 




Tin liên quan cùng chuyên mục Sản xuất công nghiệp