Ống ruột gà phi 25 mpe | gọn nhẹ, đàn hồi cao

Ngày đăng: 5/23/2023 4:02:37 PM - Đèn trang trí, chiếu sáng - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 4659964] - Cập nhật: 43 phút trước

Ống ruột gà phi 25 MPE là loại ống nhựa được dùng để luồn dây điện vào trong, nhằm mục đích bảo vệ cho dây điện, cáp điện khỏi va đập cũng như các tác động khác từ môi trường như ẩm ướt, ăn mòn, cháy nổ, … Độ dài mỗi cuộn ống ruột gà phi 25 MPE là 40m, giúp giảm chi phí mua thêm phụ kiện để kết nối chiều dài.

Ống ruột gà d25 được thiết kế bề mặt dưới dạng các nếp gấp liên tiếp, mang đến những lợi thế lớn về tính đàn hồi, khả năng chịu lực tác động, cũng như sự tiện lợi khi di chuyển, thi công.

Ưu điểm ống ruột gà phi 25 bằng nhựa PVC MPE

  • Có khả năng chịu nhiệt cao và chống cháy, khá an toàn nếu có xảy ra hỏa hoạn.
  • Không bị oxy hóa, hay ăn mòn dưới tác động từ môi trường khắc nghiệt bên ngoài.
  • Trọng lượng nhẹ, kích thước nhỏ gọn, dễ uốn gập, cuộn thành vòng lớn rất tiện dụng khi thi công lắp đặt.
  • Chi phí thấp, lắp đặt thi công đơn giản, thích hợp sử dụng cho các công trình vừa và nhỏ, hoặc hộ gia đình. 

Thông tin sản phẩm ống ruột gà phi 25 MPE

  • Ống luồn đàn hồi màu trắng Ø25 A9025 CT
  • Mã SP: A9025 CT.
  • Ống ruột gà đàn hồi MPE Ø25. 
  • Quy cách đóng gói: 40m/cuộn.    
  • Thông tin cảnh báo: Không có khả năng thay thế thiết bị an toàn điện.   
  • Giá ống ruột gà phi 25 MPE: 1.465 đồng

Ứng dụng quan trọng của ống ruột gà phi 25 MPE khi sử dụng

Ống điện phi 25 được ứng dụng phổ biến trong hầu hết các hệ thống điện với chức năng là giúp bảo vệ dây và cáp điện. Ống luồn dây điện ruột gà phi 25 MPE là một loại ống luồn dây điện với thiết kế đặc biệt để lắp đặt đèn âm trần và âm tường, chất liệu nhựa PVC mềm nên dễ dàng uống khúc quanh trục cố định. Tránh được môi trường ẩm thấp, mối mọt hay sự phá phách của các loài động vật và côn trùng. Ống ruột gà d25 đang dần tối ưu và đảm bảo được độ an toàn cũng như vẫn có tính thẩm mỹ cao.

Bảo vệ đường dây điện

Với các phương pháp đi dây điện nổi, đi dây điện âm tường hay ngầm đều cần sử dụng ống ruột gà. Vừa đảm bảo chức năng bảo vệ dây điện, chống va đập, chống chập cháy rò rỉ điện thì còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho công trình. 


link

Ống ruột gà d25 MPE

Bảo vệ hệ thống điện nước

Với cấu tạo dạng ruột gà, ống điện phi 25 MPE được làm từ chất liệu có độ đàn hồi tốt, dễ uốn nắn, có tác dụng bảo vệ hệ thống điện nước âm tường hay ngầm. Ngoài ra sử dụng ống ruột gà còn giúp dễ thi công, đặt dây những chỗ gấp khúc, có đoạn cua. 

Thuận tiện cho việc luồn dây điện

Ngoài ra sử dụng ống ruột gà phi 25 còn giúp dễ thi công, dễ luồn hay đặt dây những chỗ gấp khúc, có đoạn cua. 

Những lưu ý khi sử dụng các loại ống ruột gà

  • Cần lựa chọn ruột gà phù hợp với tiết diện dây, tránh trường hợp diện tích ống luồn nhỏ hơn, dây chồng lên nhau, cọ xát dễ sinh nhiệt, gây chập cháy. 
  • Với phương pháp đi dây âm tường, cần lưu lại bản vẽ để dễ dàng sửa chữa khi xảy ra sự cố hoặc tránh khoan c vào đường dây điện. 
  • Không treo móc hay thứ gì lên ống ruột gà luồn dây điện ngoài trời.
  • Cần lựa chọn sản phẩm ống luồn có nguồn gốc, sản phẩm có thương hiệu uy tín, đã được kiểm định cách điện tốt, chống phóng điện.

Vì sao nên chọn mua ống điện phi 25 MPE tại Gia Tín Phát?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng cao vì thế bạn không quá khó khăn để tìm ra một đại lý phân phối ống ruột gà? Nhưng điều đáng nói ở đây đó là chất lượng sản phẩm đó ra sao, có tốt không, có phải hàng chính hãng không, giá bán thế nào. Gia Tín Phát – nhà phân phối chính thức MPE, cung cấp đèn Led và thiết bị điện giá rẻ.

Nhà phân phối chính hãng, uy tín

Gia Tín Phát tự hào chính là nhà phân phối uy tín ống ruột gà d25 cũng như các loại thiết bị điện khác. Với uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, Gia Tín Phát đã trở thành địa chỉ tin cậy của khách hàng, nhà thầu công trình, chủ đầu tư trên toàn quốc.


link

Phân phối ống ruột gà d25 MPE

Sản phẩm chất lượng, có giấy tờ rõ ràng

Nhằm đảm bảo những lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng, Gia Tín Phát nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chỉ lựa chọn phân phối các sản phẩm tốt chất lượng, các sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng. Gia Tín Phát luôn cam kết sản phẩm tốt nhất, 100% hàng chính hãng, có nguồn gốc và giấy tờ rõ ràng. Công ty bảo hành với mỗi sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, hỗ trợ giao hàng tận nơi, cam đoan hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đèn trang trí, chiếu sáng