Onsen villas - nét xanh trong kiến trúc nhật chi từ 2,3 tỷ

Ngày đăng: 11/4/2020 1:50:05 PM - Nhà bán - Hà Nội - 10
Chi tiết [Mã tin: 3112206] - Cập nhật: 57 phút trước

Điểm đặc biệt của ngôi nhà truyền thống Nhật Bản đó chính là việc mở rộng kiến trúc để đón thiên nhiên vào nhà. Các vật liệu chính được sử dụng là gỗ, đất & giấy, và việc xây dựng sẽ có xu hướng mở rộng sang chiều ngang hơn là chiều dọc.

Mái nhà chính là yếu tố đắt giá nhất trong kiến trúc Nhật Bản, đóng vai trò như một bộ tóc giả xù xì, trải dài trên các ngôi nhà truyền thống.

“Vẻ đẹp của một ngôi nhà truyền thống Nhật Bản được khắc họa rõ nét nhất thông qua phần mái nhà, với những đường cong mềm mại và các mô hình điêu khắc.

Onsen Villas & Resort được lấy cảm hứng từ những nếp nhà Irimoya quyền quý cùng với lối kiến trúc thiền độc đáo, tĩnh tại, mang lại cảm giác thư thái.

Onsen Villas nằm theo hướng Đông Nam, đón gió mát lành về mùa hạ và được dãy Viên Nam che chắn, thụ hưởng hơi ấm về mùa Đông.

Cùng với sự chú trọng trong khâu thiết kế nhằm lấy tối đa chiếu sáng tự nhiên.

Onsen được vận hành và chăm sóc chuyên nghiệp, giúp ngôi nhà của bạn luôn luôn mới mẻ, sạch sẽ và bền vững với thời gian

‍‍‍Nào, hãy đưa gia đình bạn đến ngay với Onsen ngay để cùng chúng tôi vẽ lên một bức tranh mà ở đó con người sống hòa mình cùng thiên nhiên phóng khoáng, hùng vĩ và thơ mộng!

Địa chỉ: KM53H6, QL6, Mông Hóa, Hòa Bình

ONSEN VILLAS & RESORT - BIỆT THỰ SINH THÁI NHẬT BẢN- ĐÓN ĐẦU THỊ TRƯỜNG VEN ĐÔ

- Biệt thự song lập chỉ từ 2,3 tỷ

- Thuê lại kinh doanh với giá 0 triệu/ năm

- Tăng 30 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm, 15kg rau sạch mỗi tháng

️️Liên hệ: 0975 827 783 để được tư vấn đầu tư.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán