Onsen villas nơi khơi nguồn cảm hứng bất tận,giá 2ty2,sổ đỏ

Ngày đăng: 10/5/2020 3:06:53 PM - - Hà Nội - 3
Chi tiết [Mã tin: 3085109] - Cập nhật: 58 phút trước

ĐỘC ĐÁO VƯỜN ĐÁ NHẬT BẢN GIỮA LÒNG ONSEN


Sân vườn Nhật Bản là một lối kiến trúc cảnh quan đặc trưng được nhiều người yêu thích. Trong đó, vườn đá là kiểu sân vườn với lối thiết kế đơn giản nhưng mang lại nhiều hình ảnh tượng trưng đầy ẩn ý.

Về ý nghĩa nguyên thủy, Vườn đá là một loại vườn truyền thống của Nhật Bản, có tên gọi khác là Zen Garden, và điều đặc biệt là mang tính Zen (tính thiền) trong mình. Đúng như tên gọi của nó, vườn đá được cấu thành chủ yếu bởi các yếu tố có nguồn gốc từ đá như cát, sỏi, đá tảng,… được sắp xếp theo một trật tự nhất định để làm nên cái hồn của khu vườn, đôi khi cây xanh được sử dụng để sân vườn thêm sinh động.

Vườn đá mang ý nghĩa tâm linh của Thần Đạo Nhật Bản (một giáo phái thuộc Phật Giáo đưa con người hướng thiện và dẫn tới sự giải thoát). Khu vườn được tạo dựng như một chốn thanh tịnh để con người có thể hành thiền, qua đó sẽ đạt được chân giác ngộ và thoát tục.

Sự sắp xếp của đá, sỏi trong vườn đá Nhật Bản đều tạo nên những hình dáng riêng, mô phỏng thiên nhiên thực tế, đó có thể là một hòn đảo nằm chơ vơ giữa biển cả mênh mông, có thể là một dòng suối nhỏ êm đềm, hoặc có thể là những hình ảnh trừu tượng đến khó ngờ như hình ảnh một đàn hổ đang vùng vẫy trong sóng nước để vượt sông.

---------------------------------------------------------------------

ONSEN VILLAS & RESORT - BIỆT THỰ SINH THÁI NHẬT BẢN- ĐÓN ĐẦU THỊ TRƯỜNG VEN ĐÔ

- Biệt thự song lập chỉ từ 2,2 tỷ

- Thuê lại kinh doanh với giá 0 triệu/ năm

- Tăng 30 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm, 15kg rau sạch mỗi tháng

️️Liên hệ: 0975 827 783 để được tư vấn đầu tư.

Tin liên quan cùng chuyên mục