️onsen villas & resort -biệt thự sinh thái nhật chỉ từ 2,3tỷ

Ngày đăng: 11/3/2020 11:56:34 AM - Nhà bán - Hà Nội - 20
Chi tiết [Mã tin: 3111055] - Cập nhật: 25 phút trước

NGHỈ DƯỠNG VEN ĐÔ SẼ CẤT CÁNH?

Số lượng những khu du lịch nghỉ dưỡng được đầu tư bài bản ở vùng ven Hà Nội và các tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Ninh Bình… rất khiêm tốn; trong đó có thể kể đến một số dự án đã đi vào hoạt động như khu du lịch Flamingo Đại Lải, Mai Châu Ecolodge, Serena Resort Kim Bôi.

Theo ông Nguyễn Mạnh Thản - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội chia sẻ, hiện có nhiều loại hình du lịch đang phát triển, đặc biệt là các khu quy mô lớn chất lượng cao khiến nhiều khách nước ngoài cũng phải choáng ngợp. Như Hoà Bình sắp tới đón đầu du lịch ven đô với các dự án trọng điểm như #SakanaResort, #LegacyHills Resort, #Onsenvillas ...

Tuy nhiên, một số tỉnh, thành phố như Đà Nẵng, Quảng Ninh… đến nay đã phát triển quá nóng và đến một lúc nào đấy sẽ ít nhiều dẫn đến các hậu quả về môi trường, xã hội

Lúc này, việc phát triển du lịch ven đô sẽ trở thành một nhu cầu cần thiết của xã hội, đặc biệt trong bối cảnh các khu đô thị bị áp lực về môi trường, cuộc sống và không ít người cần có thời gian ngắn với chi phí thấp để giải quyết các vấn đề này.

Việc nghỉ ngơi, xả stress và tìm đến các khu nghỉ dưỡng ven đô trong tương lai cũng quan trọng như việc ăn uống. Chính vì vậy, trong tương lai, du lịch ven đô sẽ phát triển tốt.

Các chuyên gia cho rằng, thị trường không thể ngồi chờ nhu cầu của xã hội về du lịch ven đô. Điều này cũng giống như câu chuyện con gà - quả trứng, cái gì có trước cái gì có sau, cung có trước hay cầu có trước.

Nếu chủ đầu tư chủ động đưa ra nguồn cung phù hợp với nhu cầu theo quy luật thị trường thì sẽ thành công. Cung đi trước đón đầu thì ắt sẽ có cầu. Trên thực tế, du lịch ven đô đã có từ khá lâu, nhưng vẫn còn hoạt động theo kiểu nhỏ lẻ, manh mún và chưa tạo thành chuỗi.

----------------------------------------


️ONSEN VILLAS & RESORT - BIỆT THỰ SINH THÁI NHẬT BẢN- ĐÓN ĐẦU THỊ TRƯỜNG VEN ĐÔ

Biệt thự song lập chỉ từ 2,3tỷ

Thuê lại kinh doanh với giá 200 triệu/ năm

Tăng 30 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm, 15kg rau sạch mỗi tháng

Liên hệ: 0975 827 783 để được tư vấn đầu tư.

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán