Ốp chống bẩn siêu xinh, lựa chọn cực chuẩn cho điện thoại ip

Ngày đăng: 12/2/2020 2:23:35 PM - Iphone - Đắk Lắk - 94
Chi tiết [Mã tin: 3141270] - Cập nhật: 40 phút trước

Ốp chống bẩn siêu xinh, lựa chọn cực chuẩn cho điện thoại iPhone

Ốp chống bẩn chất liệu bằng nhựa nhựa là mẫu ốp khá thông dụng hiện nay. Chất liệu ốp thường được dùng sản xuất là nhựa Polycarbonate.

Ưu điểm:

Có độ bền cao

Độ đàn hồi tốt.

Không bị giòn, gãy sau một thời gian sử dụng.ược

Nhược điểm:

Không bao bọc phần trên và dưới điện thoại

Rơi rớt có thể làm trầy xước

Mua ốp điện thoại uy tín, chất lượng tốt ở đâu?

Để có thể mua được ốp lưng tốt nhất, bạn cần phải lựa chọn cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng. Nói đến phụ kiện ốp điện thoại tốt thì ICase chính là nơi đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Đây là một trong những cửa hàng bán ốp có chất lượng cao và có mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Ốp điện thoại của ICase được in với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc vô cùng đáng yêu, năng động. Nó vừa mang tới nét độc đáo, vừa mang phong cách riêng cho người sử dụng.

Giúp dế yêu của bạn khoác lên 1 chiếc áo thật ngầu, thật đáng yêu cũng như tăng vẻ đẹp và thu hút cho chủ nhân của nó.

Để sở hữu chiếc Smartphone chúng ta phải bỏ ra số tiền khá lớn, vì thế ai cũng luôn muốn giữ gìn, bảo vệ chiếc điện thoại của mình, mong muốn có một ốp lưng để hạn chế những va đập, tổn hại đến dế yêu. Vậy không có câu trả lời chính xác cho việc nên dùng các phụ kiện điện thoại như ốp điện thoại chống bẩn hay nhựa cứng là lựa chon tốt nhất, xác định được nhu cầu của bản thân, sở thích và cá tính của bạn như thế nào để chọn được ốp lưng phù hợp nhất với mình.

Mình mong rằng bài viết trên sẽ giúp bạn được phần nào hiểu rõ hơn về đặc điểm của 2 loại ốp. Cảm ơn bạn đã ghé ICase, hãy ủng hộ mình nhé! Shop sẽ luôn cập nhập những chiếc ốp mới nhất, thịnh hành nhất, siêu xinh xắn, bao ngầu với giá cả phải chăng, nhiều màu sắc kiểu dáng tha hồ mà bạn lựa chọn. Chúc bạn có một ngày vui vẻ, mãi yêu!

Hãy ghé Icase qua

Web: http://icasebmt.com/

Địa chỉ: Eatam - Buôn Ma Thuột

Hotline: 0364374266


Tin liên quan cùng chuyên mục Iphone