Oppo reno8 z 5g chiếc điện thoại quá ngon so với tầm giá

Ngày đăng: 9/23/2022 10:59:20 AM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 102
Chi tiết [Mã tin: 4130670] - Cập nhật: 51 phút trước

OPPO Reno8 Z 5G sở hữu thiết kế OPPO Glow được làm dựa trên vẻ đẹp của dải ngân hà do OPPO sáng tạo ra. Màn hình của máy có kích thước lớn 6.43 Inch, độ phân giải Full HD+ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt về mặt hình ảnh thông qua những hình ảnh rõ nét và độ chi tiết vừa phải.


oppo-reno8-z-5g-1


Ngoài ra, Reno8 Z 5G còn được trang bị con chip Snapdragon 695 5G, đi kèm mức dung lượng RAM 8GB (hỗ trợ RAM ảo tối đa 5GB) giúp máy có thể hoạt động được trơn tru và tránh xảy ra tình trạng giật lag. Bên cạnh đó là viên pin 4500 mAh cùng công nghệ sạc nhanh SuperVOOC 33W đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gần 1 ngày với các tác vụ khác nhau.


Hệ thống camera của máy cũng khá ổn áp khi sở hữu 3 cảm biến với độ phân giải chính 64 MP mang đến cho bạn những bức ảnh có độ sắc nét và chi tiết tốt trong nhiều điều kiện khác nhau.


Liên hệ mua hàng tại Đại Đoàn Gia Mobile

Đại Đoàn Gia Mobile là địa chỉ bán buôn điện thoại OPPO uy tín. Đến với Đại Đoàn Gia Mobile, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đều là hàng chính hãng. Hơn nữa là đại lý cấp 1 nên Đại Đoàn Gia Mobile luôn có mức giá bán cạnh tranh, tốt nhất cho khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông