Oxbet đưa tin everton vs chelsea, 23h30 ngày 6/8: cái dớp của the blues

Ngày đăng: 8/7/2022 10:22:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 58
Chi tiết [Mã tin: 4016449] - Cập nhật: 24 phút trước



LỰC LƯỢNG

Dominic Calvert-Lewin chấn thương đầu gối khi tập luyện và có nguy cơ ngồi ngoài từ 4 đến 6 tuần. Đây là tổn thất đặc biệt nghiêm trọng với Everton, bởi lẽ họ chưa mua thêm tiền đạo nào sau khi mất Richarlison vào tay Tottenham. Riêng ở trận này, chân sút dự bị còn sót lại của Everton là Salomon Rondon cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò. Tiền đạo người Venezuela bị treo giò 3 trận vì thẻ đỏ ở trận thua Brentford cuối mùa trước.

Trong bối cảnh đó, HLV Frank Lampard nhiều khả năng phải sử dụng Demarai Gray ở vị trí tiền đạo cắm, với tân binh McNeil và Anthony Gordon hỗ trợ ở 2 cánh.

Ngoài cuộc khủng hoảng ở vị trí tiền đạo, Everton còn mất Seamus Coleman, Tom Davies, Andre Gomes và Andros Townsend vì chấn thương. 

Trong khi đó, Chelsea không có chấn thương nào đáng kể. Tuy nhiên, Timo Werner có thể bị HLV Thomas Tuchel gạt ra vì tương lai chưa rõ ràng. Tương tự như vậy, Malang Sarr, Hakim Ziyech, Armando Broja và Conor Gallagher… nhiều khả năng cũng phải ngồi ngoài.

Các tân binh đắt giá của Chelsea, Koulibaly và Raheem Sterling sẽ có cơ hội ra mắt, bởi lẽ Tuchel không có lựa chọn nào tốt hơn ở thời điểm này. Ở hàng thủ, sự cam kết đúng lúc của đội trưởng Azpilicueta là tin cực vui với HLV người Đức. Ông có thể kết hợp Azpilicueta, Thiago Silva và Koulibaly làm bộ 3 trung vệ tạm thời trước khi Chelsea mua được một ngôi sao trẻ hơn.



Xem thêm: Cá Độ Thể Thao



Havertz và các đồng đội khó giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Everton Havertz và các đồng đội khó giành trọn 3 điểm ngay trên sân của Everton

Đội hình dự kiến Everton vs Chelsea

PHONG ĐỘ

Everton trải qua mùa hè với các cảm xúc trái ngược. Sau hai trận đầu toàn thua trước Arsenal và Minnesota United, đội bóng của Lampard đã thắng đậm Blackpool và Kiev. Phong độ kèo châu Á của họ vì thế đang có chiều hướng hồi phục. Sau 3 trận thua kèo liên tiếp, Everton đã thắng kèo 2 trận gần đây.

Chelsea cũng có giao hữu đầu mùa bất ổn với thành tích 2 thắng, 2 thua. The Blues thắng Club America và Udinese, xen giữa là các trận thua Charlotte và Arsenal. Phong độ kèo châu Á của họ khá tệ khi chỉ thắng 1, thua 5 trong 6 trận gần đây.

Thống kê đáng chú ý Everton vs Chelsea

  • Everton để thua 2, hòa 2 ở 4 trận giao hữu đầu mùa giải
  • Trên sân nhà, Everton thắng 3/4 trận đấu gần đây trên mọi đấu trường
  • 3 trận sân nhà gần đây của Everton đều có từ 3 bàn thắng trở lên
  • Chelsea toàn thắng 2 trận giao hữu gần đây nhất
  • Trên sân khách, Chelsea bất bại 4 trận liên tiếp


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác