Oxbet đưa tin mu vs everton (h30 ngày 2/10)

Ngày đăng: 10/3/2021 11:42:44 AM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 64
Chi tiết [Mã tin: 3459285] - Cập nhật: 19 phút trước


Sau khoảng thời gian chơi ấn tượng, MU có dấu hiệu chững lại trong vài trận đấu gần đây. Quỷ đỏ gây sốc khi để thua 1-2 trước Young Boys ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, sau đó là thất bại trước West Ham ở cúp Liên đoàn Anh và trận thua trước Aston Villa ở Ngoại hạng Anh. Những kết quả thiếu ấn tượng khiến HLV Solskjaer gặp rất nhiều áp lực. Rất may là ở trận đấu gần nhất MU đã có được chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

 

MU vs EvertonMU vừa đánh bại Villarreal 2-1


Đó là chiến thắng không quá thuyết phục của đội bóng thành Manchester. Họ để đối thủ dồn ép trong hiệp thi đấu đầu tiên, và David de Gea đã tỏa sáng với 4 pha cứu thua. Đội chủ nhà cũng để đối phương vượt lên ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, khoảnh khắc ngôi sao của Alex Telles và Cristiano Ronaldo đã giúp United vượt qua cơn sóng dữ với 3 điểm trọn vẹn.



Xem thêm: Cá Cược Đá Banh Online

Dù sao thì đó cũng là chiến thắng thực sự quan trọng với MU, nó giúp các ngôi sao của họ lấy lại sự tự tin cần thiết, áp lực lên vai Solskjaer cũng giảm đi đáng kể. Ngoài ra, 3 điểm trước “Tàu ngầm vàng” cũng giúp MU mở toang cánh cửa đi tiếp ở bảng F Champions league. Sau chiến thắng trước Villarreal, MU sẽ trở lại sân nhà Old Trafford tiếp Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh. 


MU hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 13 điểm sau 6 vòng đấu, bằng điểm với Man City và Chelsea, ít hơn đội đầu bảng Liverpool 1 điểm. Ở vòng đấu này, The Kop và Man xanh đại chiến trên sân Anfield, và đây là cơ hội để Man đỏ cải thiện thành tích. 

 

MU vs EvertonMU vs Everton vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22


HLV Solskjaer sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở trận đấu này. Đội trưởng Harry Maguire sẽ vắng mặt vì chấn thương, anh cần vài tuần để hồi phục. Trong bối cảnh này, nhiều khả năng Raphael Varane và Victor Lindelof sẽ sát cánh cùng nhau ở vị trí trung vệ. Luke Shaw cũng đang trong thời gian hồi phục, vẫn chưa biết cầu thủ này có thể ra sân trước Everton hay không. Trên hàng công, Marcus Rashford và Amad Diallo vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, họ chỉ có thể trở lại sau loạt trận của ĐTQG.


Dù không có đội hình mạnh nhất, song với lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ vượt trội, MU vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đội khách. Kết quả đối đầu cũng nghiêng hẳn về đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, trong 6 lần ng độ gần nhất, MU bất bại, trong đó có 3 chiến thắng và 3 trận hòa.

 

MU vs EvertonMU quyết tâm giành chiến thắng trước Everton


Bên kia chiến tuyến, Everton đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Đội bóng của Rafa Benitez cũng đang có 13 điểm sau 6 trận, bằng điểm với MU nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Đội bóng vùng Merseyside đang có phong độ khá tốt với 3 chiến thắng trong 4 lần gần nhất ra sân tại Ngoại hạng Anh.


Everton cũng đang gặp khó khăn về mặt lực lượng. Dominic Calvert-Lewin đã trở lại tập nhẹ, song rất khó ra sân trước MU. Anh cũng vắng mặt trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Anh. Trong khi đó, Richarlison và Andre Gomes cũng đang trong thời gian hồi phục.

Tỷ lệ trận MU vs Everton

MU vs Everton

Nhận định hiệp 1 trận MU vs Everton

Những trận đấu giữa MU và Everton luôn có nhiều bàn thắng được ghi. 4 lần đối đầu gần nhất, có 3 trận có ít nhất 4 bàn được ghi. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ chơi tấn công nhằm tìm kiếm lợi thế sớm, trong khi đó Everton cũng sở hữu những ngôi sao có thể chơi phòng ngự phản công rất tốt. Hàng thủ MU có thể bị tổn thương khi thiếu vắng Harry Maguire và có thể là cả Luke Shaw nữa. 


Với một thế trận sôi nổi, Bongda24h.vn dự đoán cả hai đội sẽ ghi được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên, tỷ số có thể là 1-1 sau 45 phút và MU sẽ chỉ định đoạt trận đấu trong hiệp thi đấu thứ 2. 

Nhận định tỷ lệ phạt góc trận MU vs Everton

MU vs Everton

Tỷ lệ phạt góc ở trận đấu giữa MU và Everton là 10.5. Đây cũng là tỷ lệ ở trận đấu giữa MU và Aston Villa cách đây ít ngày, ở trận đấu đó số quả phạt góc dừng ở con số 10 (mỗi đội 5 quả phạt góc). Trong 3 trận gần nhất, số lần được hưởng phạt góc của Everton lần lượt là 4, 6 và 5. Đội khách có thể chơi cởi mở hơn Aston Villa, bởi vậy khả năng xuất hiện những quả phạt góc là cao hơn. Bongda24h.vn dự đoán số quả phạt góc ở trận đấu giữa MU và Everton nhiều hơn mức 10.5.

Dự đoán tỷ lệ phạt góc: MU 7-5 Everton

Thống kê xung quanh

  • Everton đã ghi bàn trong 7 trận sân khách gần nhất
  • Manchester United đã ghi 19 bàn trong 5 trận sân nhà gần nhất
  • MU bất bại trong 9 trận tiếp đón Everton gần nhất
  • MU ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 4 trận gặp Everton gần nhất
  • Everton ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận vừa qua
  • MU thua 3/5 trận gần nhất
  • Everton thắng 5/8 trận vừa qua


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác