Oxbet đưa tin sampdoria vs inter milan tại serie a vào lúc 17h30

Ngày đăng: 9/15/2021 9:03:56 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3433299] - Cập nhật: 43 phút trước

Đang có phong độ cực cao với hai vòng đầu toàn thắng, Inter đang sẵn sàng nối dài thành tích ấn tượng này trong chuyến làm khách của Sampdoria. Và khả năng Nerazzurri làm được điều đó là rất lớn. Vì ngoài sự chênh lệch về phong độ và lực lượng, hẳn nửa xanh-đen của thành Milan cũng muốn tặng một món quà ý nghĩa cho Simone Inzaghi, nhân dịp HLV này cán mốc 200 trận ngồi ghế chỉ đạo ở Serie A.

Chiến lược gia 45 tuổi này bắt đầu hành trình của mình tại giải đấu cao nhất Italia ngày 10/04/2016, khi cùng Lazio tới làm khách của Palermo. Trong trận ra mắt Serie A của mình, Inzaghi lúc đó chỉ giữ vai trò tạm quyền sau khi Lazio sa thải HLV Stefano Pioli. Nhưng 5 năm kể từ cột mốc ấy, cựu tiền đạo này đang chuẩn bị đạt đến một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp.

Chuyến làm khách của Sampdoria vào chiều Chủ nhật (12/9) sẽ là trận đấu thứ 200 của Inzaghi tại đấu trường Serie A. Thành tích của ông trong 199 trận đấu trước đó là khá ấn tượng: thắng 110, hòa 35 và thua 54. Trong đó, Inzaghi đã giành hai chiến thắng mới nhất trên cương vị HLV của Inter.


Xem thêm: Cá Độ Thể Thao


Các cầu thủ Inter sẽ giành chiến thắng để tặng ông thầy Simone InzaghiCác cầu thủ Inter sẽ giành chiến thắng để tặng ông thầy Simone Inzaghi

Trước chuyến đi này, Nerazzurri đã vùi dập đội bóng hàng xóm Genoa của Sampdoria tới 4-0, trước khi đánh bại Verona 3-1 ngay trên sân khách. Và nhiều khả năng, họ sẽ giành chiến thắng tiếp theo tại sân Comunale Luigi Ferraris. Vì nhìn vào hiện tại, tất cả đều đang ủng hộ thầy trò HLV Inzaghi.

HLV Inzaghi đang sở hữu thành tích đối đầu áp đảo trong những lần chạm trán với Sampdoria ở Serie A, với 8 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. Ông thậm chí còn toàn thắng cả 6 lần đấu trí với đồng nghiệp Roberto D’Aversa tại giải đấu số 1 của Italia. Ngoài ra, chiến lược gia này còn có thành tích đặc biệt ấn tượng ở những vòng đấu diễn ra ngay sau loạt trận của các ĐTQG.

Với Inzaghi, khái niệm “virus FIFA” gần như không tồn tại khi trong 5 năm dẫn dắt Lazio, đội bóng của ông đã thắng 11, hòa 4 và chỉ thua 3 trong lần trở lại Serie A sau các trận đấu của ĐTQG. Cộng với sự quyết tâm trong ngày ông kỷ niệm cột mốc lịch sử 200 trận, có thể tin là Inter sẽ thắng. Dù đây có thể không phải là một thắng lợi quá đậm đà khi hơn 3 ngày sau, họ còn phải tiếp Real Madrid trong trận mở màn vòng bảng Champions League.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAMPDORIA VS INTER

Audero; Depaoli, Yoshida, Colley, Augello; Candreva, S.Silva, Thorsby, Damsgaard; Caputo, Quagliarella.

Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Dimarco; Sensi; Dzeko.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SAMPDORIA VS INTER

  • Vắng Gabbiadini, Torregrossa, Vieira, Ekdal, Murru (chấn thương).
  • Vắng Eriksen (chấn thương).

THÔNG TIN PHONG ĐỘ SAMPDORIA VS INTER

  • Inter không thua kèo châu Á ở 5/7 lần hai đội gặp nhau trước đó (thắng 4, hòa 1).
  • Sampdoria không thắng kèo châu Á ở 3/5 trận gần nhất (thua 2, hòa 1).
  • Inter thắng kèo châu Á ở 9/11 trận gần đây, và thắng kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần nhất.
  • 5/7 trận gần đây của Sampdoria và 5/8 trận sân khách vừa qua của Inter có nhiều nhất 2 bàn thắng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp