Oxbet đưa tin sao mu vô lê tuyệt đẹp vào lưới tân binh ngoại

Ngày đăng: 7/29/2021 10:07:44 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 61
Chi tiết [Mã tin: 3370148] - Cập nhật: 33 phút trước




MU tiếp tục có trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới và đối thủ của họ là Brentford, tân binh Ngoại hạng Anh. “Quỷ đỏ” sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 12 do công của tài năng trẻ Anthony Elanga trước khi Baptiste gỡ hòa cho đội khách chỉ 8 phút sau đó.

SAO MU vô lê tuyệt đẹp vào lưới tân binh Ngoại hạng Anh, được ví như Ronaldinho - 1


Pereira ghi bàn thắng để đời

Hiệp hai của trận đấu chứng kiến ​​một bàn thắng xứng đáng có mặt trong đề cử Bàn thắng đẹp nhất năm của FIFA. Mọi chuyện bắt nguồn từ một pha phản công nhanh của ở phút 50, Jesse Lingard đi bóng bên cánh trái trước khi dứt điểm nhưng bị thủ môn của Brentford cản phá.


Xem thêm: Cá Cược Thể Thao Trên Mạng


Quả bóng sau đó được cầu thủ bên phía đội khách đánh đầu phá ra khỏi vòng cấm. Thay vì khống chế bóng hay bắt đầu lại đợt tấn công, Pereira quyết định băng lên và tung cú vô lê cực kỳ đẹp mắt ghim thẳng vào góc cao khung thành, trong sự phấn khích 30.000 cổ động viên có mặt trên khán đài sân . Tuy nhiên, MU đã không thể bảo vệ thành quả của mình bởi đến phút 78, Bryan Mbeumo ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 cho Brentford.

Sau trận đấu, siêu phẩm của Pereira đã nhận được vô số lời khen ngợi trên mạng xã hội. Trước đây, tiền vệ người Brazil thường bị các đặt cho biệt danh là “Pirlo trước mùa giải”. Lý do là bởi cầu thủ này thường chỉ chơi hay trong giai đoạn chuẩn bị cho mỗi mùa giải. Và sau bàn thắng để đời vừa rồi, biệt danh đó của ngôi sao 25 tuổi này lại tiếp tục được nhắc đến.

Tài khoản @MLAnthonyy bình luận: “Một trong những bàn thắng đẹp nhất xuất hiện tại Old Trafford mà tôi từng chứng kiến”. Trong khi đó, tài khoản @TyMarshall_MEN ca ngợi: “Pereira với một cú vô lê xuất thần. Lần đầu tiên, ở khoảng cách gần 25m, một cú sút như tên lửa đập vào mép dưới xà ngang. Bàn thắng đẹp nhất trận đấu này. Thật đáng kinh ngạc”.

Tài khoản @MMAEinar ví von: “Pereira + giai đoạn trước mùa giải = Tiểu Ronaldinho”. Còn tài khoản @y_ghanaian bình luận hài hước: “Trước mùa giải, Pirlo mới lại xuất hiện. Đây là cách cậu ấy đánh lừa chúng ta mỗi mùa giải”.

Pereira đã trải qua mùa giải trước trong màu áo Lazio dưới dạng cho mượn. Tiền vệ người Brazil ra sân 33 lần trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi được 1 bàn. Cách đây không lâu, cầu thủ 25 tuổi thừa nhận rằng anh muốn trở lại Italia vào mùa giải tới, nhưng mọi thứ sẽ phải chờ HLV Solskjaer quyết định trong thời gian tới.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp