Oxbet newliverpool đánh mất vị thế, jurgen klopp tính kế hồ

Ngày đăng: 2/25/2021 6:44:22 AM - Người tìm việc - Hà Nội - 103
Chi tiết [Mã tin: 3205124] - Cập nhật: 8 phút trước

iverpool của Jurgen Klopp đang rơi vào bế tắc và một lối đi khác đang mở ra cho ông thầy người Đức.

Sự kiện: Premier League 2020-21, HLV Jurgen Klopp, Liverpool


 


 


 


Một năm trước, không một ai tin rằng Jurgen Klopp sẽ sớm rời Liverpool bởi ông đã xây dựng được "The Kop" trở thành đội bóng bất khả chiến bại, đánh đâu thắng đó. Từ Ngoại hạng Anh tới Champions League, đội bóng của ông thầy người Đức đều "san bằng tất cả". 


Liverpool đánh mất vị thế, Jurgen Klopp tính kế hồi hương dẫn dắt đội tuyển Đức - 1

Mọi thứ thay đổi chóng mặt đối với Jurgen Klopp tại Liverpool chỉ sau 1 năm


Thế nhưng, tin đồn ấy lại đang trở thành hiện thực chỉ sau một năm. Liverpool đã không còn là chính mình với hàng loạt những chấn thương nặng của các trụ cột. Jurgen Klopp mất sạch 3 trung vệ chính gần như cả mùa giải. Mới nhất, đội trưởng Henderson cũng dính chấn thương nặng và phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng. 


Sự chắp vá khiến đội chủ sân Anfield dần lộ ra điểm yếu theo thời gian. Hiện tại, họ đã rớt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh với 40 điểm sau 25 trận - tức là kém đội dẫn đầu tới 19 điểm. Mọi người sẽ ngỡ ngàng hơn nữa khi biết rằng chỉ cách đây 6 vòng, Liverpool vẫn nằm trong Top 2 và là ứng cử viên vô địch. 


Công bằng mà nói, Liverpool vẫn còn một đấu trường để phấn đấu là Champions League. Tuy nhiên, cơ hội vô địch của họ sẽ gặp nhiều khó khăn khi mà những ông lớn như Bayern Munich, Man City, PSG hay thậm chí là Barcelona, Real Madrid vẫn còn đang tranh đấu mạnh mẽ. 


Một câu hỏi được đặt ra là liệu Liverpool có thể lấy lại được hình ảnh của mình? Vấn đề thực chất chỉ nằm ở 2 chữ "chấn thương". Nhưng với mật độ thi đấu dày đặc và sự khắc nghiệt của Ngoại hạng Anh, "The Kop" khó có thể kìm đà xuống dốc này nếu Jurgen Klopp không thay đổi lối đá. Tuy nhiên, điều này khó xảy ra và đẩy đến hoàn cảnh ông thầy người Đức sẽ phải ra đi.


Liverpool đánh mất vị thế, Jurgen Klopp tính kế hồi hương dẫn dắt đội tuyển Đức - 3


Tờ Bild của Đức tính toán khả năng Klopp thay Joachim Low trước VCK World Cup 2022 lên tới 68%

Xem thêm: Nhà Cái Dubai

Tờ Bild của Đức đăng tải bài viết đầu trang với hàng loạt câu hỏi. "Ra đi? Trở về? HLV trưởng đội tuyển Đức? Ở lại? Bốn kịch bản cho Jurgen Klopp". Theo tờ báo này, khả năng ông thầy người Đức hồi hương để dẫn dắt ĐTQG Đức tại VCK World Cup 2022 lên tới 68%.


Nguyên nhân không chỉ nằm ở điểm Jurgen Klopp thất thế tại Liverpool mà còn bởi Joachim Low không còn nhận được sự tín nhiệm từ LĐBĐ Đức và thậm chí là cả các tuyển thủ Đức. Toni Kroos mới đây công khai đặt câu hỏi về sự thành công của Joachim Low khi từ bỏ những công thần như Muller, Boateng hay Hummels. 


Sở thích của vị chiến lược gia này là liên tục thử nghiệm những cầu thủ mới. Dưới thời Joachim Low, hơn 50 cầu thủ đã ra mắt ĐTQG Đức và con số này sẽ còn tăng thêm. Vấn đề nằm ở chỗ chiến lược này không còn hiệu quả như trước và "Những cỗ xe tăng" đang ngày càng "tù" đi.


Một điểm nữa là Joachim Low thích dùng Gengepresing giống như Jurgen Klopp. Đó là một điểm thuận lợi cho vị chiến lược người Đức nếu như rời Liverpool để tiếp quản đội tuyển Đức. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Người tìm việc