Oxbet news: ầu thủ 17 tuổi làm nên lịch sử trong màu áo mu

Ngày đăng: 2/28/2021 8:59:59 AM - Dịch vụ việc làm - Hà Nội - 103
Chi tiết [Mã tin: 3207345] - Cập nhật: 17 phút trước

Tài năng trẻ Shola Shoretire đã thiết lập một kỉ lục mới tại Manchester United, sau trận đấu với Real Sociedad ở lượt về vòng 1/16 Europa League.Xem thêm: Kèo Nhà Cái


Sau thắng lợi 4-0 ở lượt đi, HLV Ole Solskjaer vẫn sử dụng một đội hình rất mạnh để tiếp đó Real Sociedad. Dù bất lực trong việc xé lưới đối phương, Quỷ đỏ vẫn biết cách để bảo toàn lợi thế đã tạo ra và giành quyền lọt vào vòng 1/8.


Với việc trận đấu đã dần ngã ngũ, nhà cầm quân người Na Uy đã quyết định tạo điều kiện cho hai cầu thủ trẻ là Amad Traore và Shola Shoretire được vào sân để hít thở bầu không khí Europa League. Dù chưa để lại nhiều ấn tượng về mặt chuyên môn, quãng thời gian này rất quý giá để tiếp thêm sự tự tin cho bộ đôi tài năng đầy hứa hẹn này.


Ảnh 2

Solsa tạo điều kiện ra sân cho các cầu thủ trẻ. Ảnh: Getty

Theo thống kê, Shoretire đã trở thành cầu thủ trẻ nhất của United được ra sân tại đấu trường châu Âu, khi mới 17 tuổi và 23 ngày, vượt qua kỷ lục trước đó do Norman Whiteside thiết lập.


Cầu thủ sinh năm 2004 là sản phẩm của học viện Manchester Unitd. Sao mai này cũng đã có màn ra mắt Ngoại hạng Anh trong chiến thắng 3-1 trước Newcastle hồi cuối tuần trước.

Ảnh 1

Shoretire là tài năng cực kỳ đáng chờ đợi của Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng đã có những lời ngợi khen dành cho cậu học trò trẻ tuổi: "Shola sở hữu kỹ năng chơi bóng cũng như thái độ chuyên nghiệp mà chúng tôi đánh giá có thể giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ rất giỏi. 15 phút tối nay là nền tảng cho điều đó. Chúng ta sẽ còn được xem cậu ấy nhiều".


Sholan Shoretire vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Man Utd hồi tháng Giêng. Theo truyền thông Anh, bản hợp đồn sao mai người Anh nhận được là rất lớn đối với một cầu thủ tuổi teen.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm