Oxbet news: ng viên chủ tịch barca thuyết phục mes

Ngày đăng: 2/27/2021 9:27:18 PM - Dịch vụ việc làm - Bình Phước - 17
Chi tiết [Mã tin: 3207040] - Cập nhật: 49 phút trước

Một đoạn trích từ bộ phim tài liệu về ba ứng cử viên chủ tịch tiết lộ chính xác những gì các ứng viên sẽ nói để cố gắng thuyết phục Lionel Messi ở lại Barcelona.

Xem thêm: Soi Kèo Bóng Rổ

Bộ phim có tựa đề ‘Mes Que un President’ (Hơn cả một chủ tịch) phân tích lý do tại sao vị trí của chủ tịch Barcelona lại trở nên bất ổn như vậy. Nó cũng cho thấy sự tương phản giữa ba ứng viên: Joan Laporta, Victor Font và Toni Freixa.


Cả ba người đàn ông đều khao khát nắm quyền điều hành câu lạc bộ sau cuộc bầu cử vào ngày 7 tháng 3, họ đang phải đối mặt với vô số thách thức.


Hai thử thách lớn nhất là đảo ngược cuộc khủng hoảng tài chính lớn nhất lịch sử CLB và giữ chân Lionel Messi - cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Barcelona.


Barcelona, Messi

Giữ Messi là nhiệm vụ quan trọng của tân chủ tịch Barcelona. Ảnh: Getty

Khi được hỏi về câu nói cụ thể dùng để thuyết phục Messi ở lại, Joan Laporta trả lời: "Leo, tôi chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cậu không thể từ chối".

Đáng chú ý, câu nói của Laporta được mô phỏng từ tác phẩm Bố Già nổi tiếng của văn hào Mario Puzo. Cụ thể đó là câu nói kinh điển của ông trùm Vito Corleone - người đứng đầu thế giới ngầm.


Đó là cá tính của Joan Laporta, còn tuyên bố của Victor Font chứa đầy sự lạc quan thường thấy của ông: "Leo, tôi tin rằng chặng đường của chúng ta sẽ còn dài".


Trong khi Toni Freixa tỏ ra xã giao hơn rất nhiều khi nói: "Leo, cậu là cầu thủ mà tôi thích xem nhất".

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ việc làm