Oxbet.club đưa tin rangers vs real madrid, 00h00 ngày 26/07:

Ngày đăng: 7/30/2021 11:30:04 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 80
Chi tiết [Mã tin: 3371954] - Cập nhật: 57 phút trước

Real Madrid sẽ có trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải mới trên sân của Glasgow Rangers vào đêm nay. Dù có thể gặp khó khăn, song với quyết tâm rất cao và đã quy tụ được đội hình đủ mạnh, đội quân của tân HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn có thể giành chiến thắng.


Đây không chỉ là trận giao hữu đầu tiên của Real ở mùa giải mới, mà còn được xem như dấu mốc bắt đầu triều đại thứ hai của HLV Carlo Ancelotti tại Bernabeu. Như đã biết, Real đã giành được thành công lớn ở giai đoạn đầu được dẫn dắt bởi vị chiến lược gia người Italia, khi vô địch cả Cúp Nhà Vua lẫn Champions League ngay ở mùa đầu ông cầm quân (2013/14). Ở mùa kế tiếp, Real đoạt thêm cả Siêu Cúp châu Âu lẫn FIFA Club World Cup . Tuy nhiên, rất không may, Real bất ngờ sụp đổ vào cuối mùa giải thứ hai này, qua đó HLV Ancelotti buộc phải rởi Bernabeu như một quy luật bất thành văn dành cho các HLV trắng tay ở cả 3 sân chơi chính tại CLB này.


Hay có thể nói, sự chia tay của HLV Ancelotti là bất đắc dĩ. Giờ sau 6 năm, ông đã trở lại với Kền kền trắng như để viết tiếp câu chuyện dang dở trước đây. Rõ ràng, không có gì phải bàn cãi, Real sẽ đặt mục tiêu và tham vọng rất lớn ở mùa tới đây, khi nó còn đánh dấu cho một kỷ nguyên mới nói chung tại Bernabeu.


Bởi vậy, Real chắc chắn sẽ đặt nặng vấn đề thành tích ngay ở cuộc tập trận chính thức đầu tiên cho mùa giải mới này. Việc họ chọn một CLB tên tuổi Rangers và thi đấu ngay trên sân khách cũng phần nào cho thấy khát vọng của Kền kền trắng hiện tại. Điều này có nghĩa rằng, Real cũng đã có những sự chuẩn bị tốt và sẵn sàng chơi với khả năng rất cao vào đêm nay.


Tung ra đội hình khá mạnh, Real sẽ có chiến thắng trên sân của đối thủ Rangers


Tung ra đội hình khá mạnh, Real sẽ có chiến thắng trên sân của đối thủ Rangers


Về lực lượng, Real gần như đã quy tụ được đầy đủ những cầu thủ tốt nhất của mình, dù có thể những ngôi sao hàng đầu vừa thi đấu tại VCK EURO 2020 hoặc Copa America 2021 có thể chưa đá chính, như Modric, Kroos hay Casemiro. Ngoài ra, Real vẫn còn một vài cầu thủ chưa bình phục chấn thương như Rodrygo, Dani Carvajal, Ferland Mendy và Luka Jovic, cũng như vắng cả ngôi sao Karim Benzema bởi Covid-19.


Dẫu vậy, với lực lượng hiện tại, Real vẫn có thể tung ra được một đội hình chất lượng và sung sức. Lưu ý rằng, Kền kền trắng không mất quá nhiều ngôi sao cho EURO 2020 và Copa America 2021, trong đó không có cầu thủ nào đá cho ĐTQG Tây Ban Nha. Có thể kể ra đây những ngôi sao rất sung sức vào đêm nay như Odriozola, Nacho, Vallejo, Isco Vinicius, Mariano hay Vazquez. Hơn nữa, đội hình nói chung của Real cũng phần nào đã nóng máy, khi đã tập luyện suốt từ đầu tháng 7 đến nay, cũng như đã có 2 trận đá tập với Fuenlabrada (3-1) và Vallecano (1-1).


Về phía Rangers, đây tất nhiên là một đối thủ rất xứng tầm với Real ở cuộc tập trận đêm nay. Đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu tiền vệ Steven Gerrard này đang là nhà ĐKVD Scotland. Tuy nhiên, họ lại không chơi tốt ở giai đoạn tiền mùa giải này, khi vừa Tranmere đánh bại 1-0 và chỉ có được kết quả hòa 2-2 khi tiếp Arsenal.


xem thêm: Keo 1/4 la gi


Chỉ cần chơi đúng khả năng, Real của HLV Ancelotti hoàn toàn có thể giành chiến thắng vào đêm nay.



THÔNG TIN XUNG QUANH

- Rangers: Vắng Jermain Defoe và Alfredo Morales (chấn thương)

- Real: Vắng Rodrygo, Carvajal, Mendy, Jovic (chấn thương) và Benzema (Covid-19).

- Theo kèo châu Á, Real thắng 4, hòa 1 và thua 2/7 trận sân khách gần đây.

- 4/7 trận vừa qua của Rangers và 3/4 trận gần nhất của Real đều có tối thiểu 3 bàn.

- Rangers ghi bàn trên sân nhà ở 6/7 trận vừa qua, Real cũng ghi tới 8 bàn ở 4 trận sân khách gần nhất.

ĐẶC BIỆT

Lưới rung hiệp 1

5/6 trận gần đây của Ranger đều diễn ra cởi mở và có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1. 4/5 trận vừa qua của Real cũng được khai thông trước giờ giải lao. Việc hai đội đều muốn thắng cũng khiến trận giao hữu này diễn ra sôi động và có những bàn thắng sớm.

DỰ ĐOÁN: 1-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp