Oxbet.net đưa tin bilbao vs barca, 03h30 ngày 21/1: khóc thét ở san mames

Ngày đăng: 1/26/2022 10:27:10 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 83
Chi tiết [Mã tin: 3643100] - Cập nhật: 3 phút trước

Bilbao vs Barca tại Cúp nhà vua Tây Ban Nha vào lúc 03h30 ngày 21/1 được BongdaPlus cập nhật liên tục tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định.


Trong 6 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây, Barca chưa từng để thua trước Bilbao. Nhưng trận chiến ở vòng 1/8 Cúp Nhà Vua 2021/22 có thể sẽ có kết quả khác. Đang gặp rất nhiều vấn đề, vì thế đoàn quân của HLV Xavi khó lành lặn rời San Mames đêm nay.


Barca thi đấu không tốt trong thời gian gần đây, bất chấp Ronald Koeman đã bị sa thải để nhường chỗ cho HLV Xavi. Trong 10 trận đấu vừa qua tính trên mọi mặt trận, đội bóng xứ Catalunya chỉ giành được 3 chiến thắng, còn lại họ hòa 4 và để thua 3 trận. Mới đây nhất, trong trận El Clasico tại vòng bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha diễn ra trên đất Saudi Arabia, sau khi cầm hòa kình địch Real Madrid 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức, các học trò của ông Xavi đã bị đội bóng Hoàng gia đánh bại trong hiệp phụ với pha ghi bàn của tiền vệ Federico Valverde ở phút 98.


xem thêm: Keo chap nua mot la gi


Ở trận lượt đi tại La Liga mùa này, Barca cũng không thắng nổi Bilbao. Cụ thể, trong trận đấu diễn ra trên sân San Mames tại vòng 2, đội bóng xứ Catalunya phải rất vất vả mới có thể san bằng tỉ số 1-1 để ra về với 1 điểm. Tiền đạo Memphis Depay là người đã lập công cho Barca ở gần cuối hiệp 2, trong khi người mở tỉ số cho Bilbao là hậu vệ Inigo Martinez. Thế nên, thầy trò HLV Xavi càng có lý do để lo lắng khi hành quân đến xứ Basque đêm nay để đối đầu với thầy trò ông Marcelino.


Depay (số 9) khó giúp Barca vượt ải San Mames


Depay (số 9) khó giúp Barca vượt ải San Mames

Xét về phong độ gần đây, Bilbao ấn tượng hơn Barca rất nhiều. Trước khi để thua Real Madrid 0-2 ở trận chung kết tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha, đội bóng xứ Basque đã trải qua mạch 4 trận bất bại, trong đó họ thắng thuyết phục Atletico - đội ĐKVĐ La Liga - với tỉ số 2-1 ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha nhờ các bàn thắng của Yeray và Nico Williams.


Vấn đề của Barca ở mùa này là sự thiếu ổn định trong đội hình, khi đội hình của HLV Xavi liên tục bị tàn phá bởi chấn thương cũng như dịch Covid-19. Có thời điểm, đội bóng xứ Catalunya phải ra sân thi đấu với già nửa đội hình 1 không có tên trong danh sách đăng ký. Chưa kể, do đang chuyển giao thế hệ, Barca thường xuyên ra sân với đội hình với nhiều cầu thủ còn non kinh nghiệm, dẫn đến thường xuyên mắc phải những sai lầm cá nhân đáng tiếc.


Nếu nhìn vào những gì Barca đã thể hiện trong thời gian gần đây, có thể khẳng định ngay rằng, đội bóng của HLV Xavi rất kém hiệu quả trong những pha dứt điểm cuối cùng. Trong khi họ cũng rất có vấn đề trong phòng ngự. Bằng chứng là trong 11 trận đấu trở lại đây, Barca chỉ có duy nhất 1 trận giữ sạch được lưới nhà. Với hàng thủ thiếu chắc chắn đó, không loại trừ khả năng đội bóng xứ Catalunya sẽ bị hàng công của đội chủ nhà trừng phạt trong trận đấu đêm nay.


Ở La Liga mùa này, hàng công của Bilbao đang thi đấu không thực sự tốt. Sau 21 vòng đấu, các học trò của ông Marcelino mới ghi được 20 bàn thắng. Tuy nhiên, ở các giải đấu cúp, đội bóng xứ Basque lại tỏ ra rất đáng sợ, với các chân sút như anh em nhà Williams hay tiền đạo Raul Garcia thường xuyên gieo rắc kinh hoàng cho hàng thủ của đối phương. Cùng với lợi thế sân nhà ở trận đấu đêm nay, không loại trừ khả năng các cầu thủ Bilbao sẽ khiến Barca phải rời đấu trường đấu cúp thêm một lần nữa ở mùa này (trước đó, Barca đã phải dừng chân ở vòng đấu bảng Champions League).


Tóm lại, Bilbao có nhiều cơ hội khiến một Barca đang trong cơn khủng hoảng phải nếm mùi cay đắng, ngậm ngùi rời khỏi Cúp Nhà Vua mùa này. Đội bóng xứ Basque luôn thể hiện được rất tốt khả năng của mình ở đấu trường này. Đặc biệt khi có lợi thế được đá trên sân nhà San Mames, đội bóng của HLV Marcelino càng có thêm sự tự tin để hy vọng sẽ lần đầu tiên, sau 6 cuộc chạm trán gần đây, giành chiến thắng trước đội bóng xứ Catalunya.


THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BILBAO VS BARCA

- Bilbao: Vắng Nunez, Vencedor, Villalibre do chấn thương.

- Barca: Vắng Umtiti, Garcia, Sergi Roberto, Braithwaite do chấn thương.


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BILBAO VS BARCAĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BILBAO VS BARCA

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý BILBAO VS BARCA

  • Theo kèo châu Á, Bilbao thắng 8, hòa 1, chỉ thua 1/10 trận gần đây gặp Barca.
  • Theo kèo châu Á, Bilbao thắng 3, thua 2/5 trận gần đây.
  • Theo kèo châu Á, Barca thua 4, hòa 1, chỉ thắng 1/5 trận sân khách gần đây.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp