Page cổ là gì? giá mua page cổ, page cổ kháng mới nhất 2023

Ngày đăng: 9/19/2023 5:17:11 PM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 4887529] - Cập nhật: 59 phút trước

Ở bài viết trước, bạn đã nắm rõ về nick facebook ảo là gì. Theo đó, page cổ là gì cũng nhận sự quan tâm của đông đảo người dùng facebook. Nhắc đến page cổ, người ta nghĩ ngay đến trang mạng xã hội đã tồn tại và hoạt động trong một khoảng thời gian dài, thường là nhiều năm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá chi tiết hơn về khái niệm page cổ là gì, tại sao nó quan trọng trong tiếp thị trực tuyến.

I. Page cổ là gì?

Page cổ là những trang Facebook đã được tạo ra từ lâu (có thể từ 1 năm hoặc lâu hơn). Những page này có thể chưa có lượng người follow/like nào hoặc đôi khi đã có sẵn lượng người theo dõi nhất định.

Những page cổ này chưa được sử dụng để chạy quảng cáo, vì độ trust (tin tưởng) cao của mình nên khi khách hàng mua page cổ về lên chiến dịch sẽ ít gặp phải trường hợp bị hạn chế quảng cáo như những fanapge mới:

·      Tăng uy tín và thương hiệu cho doanh nghiệp, cá nhân.

·      Tận dụng được nguồn khách hàng tiềm năng từ lượng người theo dõi sẵn có.

·      Dễ dàng chạy quảng cáo và viral nội dung hơn so với Page mới.

·      Mua page tiết kiệm thời gian và chi phí để xây dựng Page từ đầu.

II. Giá mua page cổ mới nhất 2023

·      Mua Fanpage Cổ Bao Đổi Tên: 360.000 VNĐ

·      Mua Fanpage Cổ Kháng: 520.000 VNĐ

Không chỉ hỗ trợ chăm sóc nick profile, phần mềm quản lý nick facebook cũng vô cùng hiệu quả khi nuôi fanpage. Nhu cầu nuôi nhiều page chạy quảng cáo hiện càng gia tăng và sự ra đời của các công cụ tự động hỗ trợ quá trình sở hữu hàng nghìn page trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Với cách chăm sóc nick tốt, chống checkpoint, có page cổ chạy quảng cáo không hề khó.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp