Peel da (thay da sinh học) là gì?

Ngày đăng: 2/24/2021 9:28:39 PM - - Toàn Quốc - 160
Chi tiết [Mã tin: 3204494] - Cập nhật: 12 phút trước

Peel là gì?

Peel da (thay da sinh học) là một phương pháp làm cho đẹp sử dụng các hợp chất ngẫu nhiên tác động mạnh lên bề mặt da. Trong khoảng đấy giúp mẫu bỏ các tế bào da chết và bụi bẩn, vi khuẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông. Peel da mang công dụng là kích thích tế bào da bong tróc để tái tạo làn da mới sáng hơn và giảm nếp nhăn.

Theo chu kỳ sinh học bình thường của con người, những tế bào da hư tổn sẽ bị thay thế bằng những tế bào da mới sau 28 ngày. Bản tính của Peel da chính là dùng những hoạt chất như Glycolic acid, Salicylic acid thúc đẩy giai đoạn thay da cũng như tái hiện tế bào da mới. Vì phải sử dụng các hoạt chất đến từ đột nhiên nên Peel da là phương pháp đòi hỏi người thực hành phải mang kiến thức và kinh nghiệm để mang lại kết quả giống như mong muốn.

kỹ thuật Peel sở hữu tác dụng:

  • Gom cồi mụn, các mụn trên da cũng như mụn ẩn sẽ trồi lên, bong tróc và dòng bỏ lớp tế bào hư tổn
  • Trẻ hóa da và phục hồi các hư tổn của làn da trước đó
  • đem đến làn da trắng hồng và mịn màng
  • Đều màu da
  • tương trợ điều trị sạm, lỗ chân lông to và nám.

những hoạt chất thường sử dụng trong Peel da

  • Alpha Hydroxy Acid (AHA): Là một trong hàng ngũ các Axit gốc nước được chiết xuất thực từ phẩm đột nhiên. Phổ quát như: Citric Acid với trong những loại quả thuộc họ cam quýt, Glycolic Acid được chiết xuất từ mía các con phố, Latic Acid được chiết xuất từ sữa chua, Malic Acid thì có trong táo, Tartaric Acid được lấy trong khoảng quả nho,…AHA hết sức hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết, tương trợ trị nám và làm cho trắng sáng da, trị mụn, mờ sẹo, bởi thế nên AHA mang mặt trong đông đảo trong các dòng mỹ phẩm.
  • Salicylic Acid (BHA): là một dạng Axit gốc dầu được dùng mang mục đích giảm sưng, kháng viêm. Anh chị sở hữu thể tìm thấy BHA trong những thuốc dán giảm đau nhức dành cho cơ khớp như Salonpas hoặc thuốc điều trị lở miệng. Vì đặc tính gốc dầu nên BHA tiện dụng đi qua các lỗ chân lông, phá vỡ vạc tế bào chết bị dính vào nhau, dòng bỏ bã nhờn và kiểm soát lượng dầu dư thừa.
  • Tricloacetic Acid (TCA): Là 1 dạng Axit hữu cơ có tác dụng tái tạo cấu trúc da mới. TCA có thể được tiêu dùng ở những nồng độ khác nhau để điều trị khác nhau như Peel trung bình tới Peel sâu. TCA là hoạt chất đặc tên hiệu quả trong việc trẻ hóa làn da và cải thiện nếp nhăn cũng như sắc tố da.
  • Retinol: Là hoạt chất dẫn xuất Vitamin A, giúp giảm nhờn, điều trị mụn, trẻ hóa da và se khít lỗ chân lông.
  • Jessner: Là sự phối hợp giữa Resorcinol, Alpha và Beta Hydroxies đạt hiệu quả rất cao trong việc điều trị mụn.

Nguồn tham khảo: https://top10tphcm.com/peel-da-la-gi

Tin liên quan cùng chuyên mục