Pha cà phê gia đình cần máy laoi nào, chất lượng ma lại rẻ

Ngày đăng: 8/2/2021 10:13:15 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 116
Chi tiết [Mã tin: 3375831] - Cập nhật: 2 phút trước

Máy pha cà phê ngày nay không còn quá xa lạ với nhiều gia đình Việt. Nhưng chọn máy pha cà phê gia đình loại nào tốt? Giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng lại là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng. Bài viết dưới đây, Gia Dụng Đức Sài Gòn sẽ gợi ý đến bạn một số loại máy pha cà phê gia đình đáng mua nhất hiện nay.

MỤC LỤC

Máy pha cà phê là gì?



Máy pha cà phê hiện đại

Máy pha cà phê là thiết bị dùng để pha cà phê, thay cho việc bạn phải pha bằng tay. Thiết bị công nghệ này mang đến cho người dùng những tách cà phê nguyên vị, thơm ngon nhưng lại tiết kiệm được thời gian, công sức. Ngày nay, máy pha cà phê được sử dụng rộng rãi tại các gia đình, văn phòng làm việc hoặc tại các quán cà phê.

Máy pha cà phê hoạt động dựa trên nguyên lý nào?

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt? Nó hoạt động dựa trên nguyên lý nào? Nguyên lý hoạt động của máy pha cà phê gia đình hiểu đơn giản đó là nước được chứa trong nồi hơi và luôn được làm nóng đến nhiệt độ nhất định. Khi áp suất trong máy tăng lên sẽ dẫn nước tới vị trí chứa bột cà phê. Hòa tan cà phê. Lúc này máy sẽ ngắt điện và bạn chỉ việc đặt chiếc cốc bên dưới vòi xả là đã có ly cà phê thơm ngon, nóng hổi rồi.

Ưu điểm của máy pha cà phê gia đình

Không phải ngẫu nhiên mà câu hỏi máy pha cà phê gia đình loại nào tốt lại phổ biến đến vậy.Trước khi đi tìm hiểu các dòng máy pha cà phê gia đình tốt nhất hiện nay, chúng ta cùng tìm hiểu về ưu điểm của chiếc máy này.

 Có thể pha được nhiều loại cà phê khác nhau

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt? Hầu hết các dòng máy pha cà phê gia đình hiện nay đều có thể pha được nhiều loại cà phê khác nhau. Vì vậy, nó đáp ứng được sở thích của đông đảo thành viên trong nhà.

Tiết kiệm chi phí

Máy pha cà phê tốt chính hãng giúp cho bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền khi đi uống cà phê ngoài quán. Ly cà phê bạn tự pha bằng máy cũng ngon không kém ly cà phê mua ở quá. Nhưng giá thành lại rẻ hơn nhiều.

Tiết kiệm thời gian

Chiếc máy pha cà phê đặc biệt thích hợp với những ai bận rộn. Nếu bạn không đủ thời gian để pha cho mình ly cà phê phin vào mỗi buổi sáng thì hãy để máy pha cà phê giúp bạn. Chỉ 3 phút là bạn đã có ly cà phê nóng hổi, thơm ngon rồi.

Giá thành rẻ, tiết kiệm điện năng

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất hiện nay? Với sự thông dụng của sản phẩm cho nên trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất máy pha cà phê. Và mức giá của nó cũng không quá cao. Chỉ với 1 triệu đồng là bạn đã rinh được em nó về nhà rồi.

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

Máy pha cà phê hiện nay rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã, giá thành. Một số dòng máy pha cà phê người tiêu dùng đánh giá cao về công năng, công suất cũng như dung tích. Dưới đây là gợi ý trả lời câu hỏi máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất hiện nay đáng sở hữu:

Máy pha cà phê ELECTROLUX ECM1303W



Máy pha cà phê thương hiệu Electrolux

Đứng đầu danh sách máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất hiện nay phải kể đến ELECTROLUX ECM1303W. Dòng máy này có kích thước nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích. Dung tích của máy là 1,5l. Số lượng cốc mỗi lần pha là khoảng 15 cốc. Nó thích hợp dùng ở những gia đình đông thành viên hoặc ở văn phòng, công sở. Công suất hoạt động là 870W cho nên rất tiết kiệm điện năng. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp. Cho nên hạn chế tình trạng trầy xước. Phần dụng cụ pha cà phê được làm bằng thủy tinh nên dễ vệ sinh.

Máy pha cà phê ELMICH 4023511 



Máy pha cà phê dung tích lớn Elmich

Máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất hiện nay? Một dòng máy pha cà phê gia đình cũng rất được ưa chuộng đó là máy pha cà phê ELMICH 4023511. Dòng máy này với dung tích 1,5l. Cho nên có thể mang đến khoảng 12-15 ly cà phê trong một lần pha. Chiếc máy pha cà phê này với thiết kế hiện đại. Bạn chỉ cần cho cà phê vào và ấn nút là đã có cà phê uống trong khoảng 3 phút.

Máy pha cà phê gia đình DELONGHI EC9



Máy pha cà phê dung tích nhỏ Delonghi EC9

Máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất hiện nay? Một chiếc máy pha cà phê dung tích nhỏ, thích hợp với gia đình ít người cũng làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay chính là DELONGHI EC9. Chiếc máy này chỉ có dung tích 0.4l cho nên mỗi lần pha sẽ cho ra khoảng 3 ly cà phê. Dòng máy này được trang bị van an toàn. Đảm bảo an toàn cho người dùng. Hệ thống cappuccino đáp ứng được sở thích của nhiều người dùng.

Máy pha cafe Lock&Lock ELCM-202



Máy pha cà phê cao cấp Lock & Lock ELCM – 202

Một dòng máy pha cà phê bạn cũng nên tham khảo để trả lời cho câu hỏi “máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất hiện nay?” đó là Lock&Lock ELCM-202. Dòng máy này với những ưu điểm nổi bật như tốc độ pha cà phê siêu tốc, kết hợp với hai vòi rót tiện lợi. Cho nên chỉ trong một thời gian ngắn mà đã có nhiều ly cà phê được rót ra. Nó tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều. Với thiết kế sang trọng và nhỏ gọn, Lock&Lock ELCM-202 thích hợp với những không gian nhà bếp sang trọng, hoặc đặt trong các văn phòng làm việc. Ngoài ra, chiếc máy pha cà phê này còn được trang bị hệ thống chống nhỏ giọt. Nhắm đảm bảo vệ sinh cho máy khi bạn lấy bình cà phê ra khỏi vòi trong quá trình pha.

Sử dụng máy pha cà phê gia đình sao cho hiệu quả?

Sau khi đã được câu trả lời cho câu hỏi “Máy pha cà phê gia đình nào tốt nhất hiện nay”? Để chiếc máy pha cà phê gia đình trở thành người hỗ trợ đắc lực trong quá trình pha cà phê thì trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

Trước khi sử dụng

Cũng giống như những thiết bị điện khác, khi vừa mới mua máy pha cà phê gia đình về thì bạn cần nghiên cứu thật chi tiết cuốn hướng dẫn sử dụng. Nếu có chỗ nào chưa hiểu bạn có thể liên hệ lại với cửa hàng bán để được hỗ trợ. Hoặc tự tìm hiểu trên Internet.

Sau đó là kiểm tra lại điện áp của máy xem có thích hợp với điện áp gia đình đang sử dụng hay không. Nếu điện áp không thích hợp bạn hãy sử dụng ổn áp để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, bạn nên lưu ý không nên cắm chung ổ điện với các thiết bị khác.

Trong quá trình sử dụng máy pha cà phê gia đình

Nếu trong quá trình sử dụng, bạn nhận thấy máy pha cà phê gia đình có trục trặc, không hoạt động thì đừng tự ý tìm hiểu và sửa chữa. Thay vào đó hãy liên hệ ngay với đơn vị cung cấp để được hỗ trợ.

Trong quá trình pha cà phê, các bộ phận của máy rất nóng. Chính vì vậy bạn cần thật cẩn thận để tránh bị bỏng. Đặc biệt là để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý thường xuyên làm sạch máy để vừa tăng độ bền, vừa tăng tuổi thọ cũng như tính thẩm cho không gian nhà bạn.

Xem thêm: Tổng hợp các lỗi thường gặp ở máy pha cà phê

Máy pha cà phê gia đình rất tiện dụng đúng không nào. Nếu là tín đồ của cà phê thì bạn đừng bỏ qua sản phẩm này. Hi vọng với những chia sẻ trong bài viết trên của Gia Dụng Đức Sài Gòn sẽ giúp cho bạn chọn được cho mình chiếc máy pha cà phê gia đình loại nào tốt nhất hiện nay.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng