Phá cách ý tưởng với xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại

Ngày đăng: 5/20/2024 9:13:36 AM - Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn - Toàn Quốc - 709
Chi tiết [Mã tin: 5320284] - Cập nhật: 36 phút trước

Thiết kế nội thất sáng tạo, có tính bền vững và thân thiện với môi trường dần mang đến nhiều ý tưởng hơn cho không gian tắm. Nếu bạn đang muốn hiện đại hóa phòng tắm của mình, hãy khám phá các xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại dưới đây để lấy cảm hứng nhé! 


 Mua sắm thiết bị vệ sinh dễ dàng tại Shome.vn




Các xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại được yêu thích hiện nay 

1.1 Sử dụng đá cẩm thạch

Đá cẩm thạch được sử dụng mọi nơi trong phòng tắm, lát sàn nhà tắm, lát gạch tường, đồ trang trí, bồn rửa, bộ tủ lavabo cẩm thạch,...  


Loại đá này có các đường vân tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái, nhưng nó có chi phí cao và cần được bảo dưỡng thường xuyên để giữ độ đẹp tự nhiên nhất. 


Xu hướng dùng đá cẩm thạch cho phòng tắm


Xu hướng dùng đá cẩm thạch cho phòng tắm


Xu hướng dùng đá cẩm thạch cho phòng tắm


1.2 Phòng tắm phối màu trầm tối 

Trong khi phòng tắm màu trắng và sáng vẫn là lựa chọn yêu thích của nhiều người, thì có một số lựa chọn ưa chuộng là thiết kế phối với gam màu trầm tối, tạo cảm giác bí ẩn và đầy thu hút. Thường gồm các màu chủ đạo như đen, xám, xanh rêu. 


Phòng tắm phối màu trầm tối


Phòng tắm phối màu trầm tối


Phòng tắm phối màu trầm tối


1.3 Phối hợp với tone màu gỗ 

Để tăng thêm tính nghệ thuật, các thiết kế phòng tắm hiện đại còn phối hợp các vật liệu với nhau như kết hợp gỗ tự nhiên với đá, hoặc sử dụng họa tiết gỗ. Điều này vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng của đá, vừa gợi sự quyến rũ mộc mạc, ấm áp của gỗ. Bạn có thể tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng tủ gỗ lavabo, tường ốp gỗ,... để tạo nên sự đặc sắc cho không gian. 


Phối hợp với gỗ


Phối hợp với gỗ


1.4 Kết hợp màu đỏ sẫm cho phòng tắm 

Màu đỏ sẫm mang đến sự quyến rũ, sang trọng, vừa có nét truyền thống, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho phòng tắm. Thông thường màu này sẽ được kết hợp với nền màu trung tính để mang lại sự trang nhã, tránh tạo cảm giác ngột ngạt, bí bách. 


Kết hợp màu đỏ sẫm cho phòng tắm 


Kết hợp màu đỏ sẫm cho phòng tắm 


1.5 Thiết kế phòng tắm với bảng màu sống động 

Phòng tắm với tone màu sống động, trẻ trung như hồng, xanh lam, xanh lá cây, vàng, tím… làm nổi bật cá tính cá nhân, khơi gợi cảm xúc và tâm trạng. Sử dụng những gam màu sáng tạo cảm giác không gian rộng rãi hơn. 


Tone màu hồng tạo cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính


Tone màu xanh lam tạo cảm giác bình yên, thư giãn 


1.6 Trang trí phòng tắm tối giản

Phòng tắm tối giản sử dụng bảng màu trung tính và sáng để đề cao sự gọn gàng, đơn giản và tập trung vào các yếu tố thiết yếu với vật liệu cao cấp. Thêm vào đó là một vài cây xanh hoặc một đến hai món đồ trang trí cao cấp để tạo nên không gian tắm tối giản, tinh tế.  


Phòng tắm tối giản


Phòng tắm tối giản


Phòng tắm tối giản


1.7 Thiết kế với phụ kiện kim loại 

Trang trí không gian tắm với các yếu tố phụ kiện như các tay nắm cửa, thanh tay nắm, thanh treo, vòi nước, ... được làm bằng kim loại mạ vàng, đồng tạo điểm nhấn sang trọng. 


Thiết kế phụ kiện kim loại cho phòng tắm



Thiết kế phụ kiện kim loại cho phòng tắm


1.8 Phòng tắm thông minh, công nghệ cao

Phòng tắm thông minh được trang bị thiết bị vệ sinh công nghệ cao, hiện đại, điểm nổi bật nhất thể hiện ở các thiết bị tiết kiệm nước thông minh. Phòng tắm này vừa toát lên sự đẳng cấp, vừa mang đến sự tiện nghi tuyệt vời và thân thiện với môi trường. 

Thiết kế phòng tắm với hệ thống sen tắm thông minh 


Phòng tắm với bồn cầu thông minh 

Phòng tắm tích hợp công nghệ thông minh

 


Lên ý tưởng cho phòng tắm hiện đại yêu thích của bạn 

Bạn có thể tìm cảm hứng thiết kế phòng tắm bằng cách tìm ý tưởng trên các trang web thiết kế nội thất, tạp chí hay cửa hàng đồ nội thất hiện đại…


Hãy để ý đến phong cách bạn yêu thích và có thể quan tâm tới một số yếu tố sau: phối màu sắc không gian, vật liệu tự nhiên, bộ tủ lavabo bằng đá cẩm thạch, cửa cửa tắm trong suốt, các phụ kiện sang trọng như vòi nước, giá treo khăn... 

Bạn nên tìm kiếm các giải pháp tối ưu không gian, nâng cấp các thiết bị vệ sinh để đưa không gian tắm của bạn lên tầm cao mới. 

Cập nhật thông tin mới nhất tại: https://github.com/shomevn


Lời kết 

Xu hướng thiết kế phòng tắm hiện đại thường đề cao chức năng và thẩm mỹ tinh tế. Nếu bạn muốn có được thiết kế phòng tắm hiện đại như mơ ước, bạn nên tham khảo tư vấn chuyên nghiệp để biến ý tưởng thành hiện thực.  

Hãy liên hệ với S.Home ngay hôm nay theo số 0812.882.992 để bắt đầu thiết kế phòng tắm hiện đại yêu thích của bạn! 





Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn