Phá thai bằng thuốc an toàn ở đâu

Ngày đăng: 5/8/2021 10:09:36 AM - Mẹ và bé - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3267137] - Cập nhật: 18 phút trước

Phá thai bằng thuốc an toàn ở đâu

 

Thuốc phá thai là một loại thuốc có tác dụng đình chỉ sự phát triển của thai nhi trong tử cung. Sau đó kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra bên ngoài. Thuốc phá thai thường được chỉ định cho những trường hợp muốn phá thai khi tuổi thai được khoảng 5 – 7 tuần tuổi. (mua thuoc mifestad 200mg o dau)

Không giống như các loại thuốc khác, thuốc phá thai không được bán tại các hiệu thuốc nhỏ lẻ. Theo quy định của Bộ Y tế, thuốc phá thai chỉ được sử dụng tại các bệnh viện hoặc những địa chỉ phá thai được cấp phép. Thuốc không được bán tại các hiệu thuốc.

Do đó bạn cần hết sức thận trọng nếu tự ý mua thuốc ở ngoài có thể là thuốc không đảm bảo chất lượng. Tự ý sử dụng có thể dẫn đến những biến chứng khôn lường.

Thành phần thuốc :

Mifepristone

Hàm lượng:

200mg

Chỉ định:

Sử dụng như một loại thuốc gây sẩy thai để chấm dứt thai kỳ trong tử cung với thai từ 49 ngày trở xuống kể từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng.

Liều lượng - Cách dùng

Uống 1 viên 200 mg. Phối hợp với paracetamol hoặc ibuprofen để giảm đau. Sau 2 tuần đi khám lại.

Chống chỉ định:

Quá mẫn với thành phần thuốc.

Tác dụng phụ:

- Chảy (nhiều hay ít) tùy thuộc vào tuổi thai.

- Ðau co thắt tử cung.

Chú ý đề phòng:

- Bệnh nhân đang dùng corticoid, bệnh đái tháo đường type I.

- Phải lấy dụng cụ tránh thai ra trước khi dùng.

 

Dược lực:

- Là một antiprogestin.

 

- Ngừa thai do tác động trước khi có sự làm tổ của trứng thụ tinh. Tác dụng đôi do ngăn chặn sự rụng trứng và ngăn chặn sự phát triển nội mạc. Tác dụng quan trọng nhất là làm chậm sự rụng trứng do phá vỡ sự trưởng thành của nang trứng và chức năng nội tiết của tế bào hạt, ngăn đỉnh LH vào giữa chu kỳ. Cũng có tác dụng trên nội mạc nếu dùng sau khi rụng trứng và ảnh hưởng đến sự làm tổ. Ngoài ra, 50% phụ nữ bị thoái hoá hoàng thể khiến nội mạc dễ bong hơn.

 

- Mifepristone200mcg  tác động như là một chất kháng progesteron bằng cách cạnh tranh với progesteron nội sinh trên sự gắn kết receptor. Nó có ái lực gắn kết rất cao với những receptor này (gấp 2-10 lần so với progesteron).

 

- Mifepristone 200mcg  ngăn chặn những tác động của progesteron lên màng trong dạ con và màng bụng. Điều này dẫn đến tình trạng thoái hoá và sự bong ra của niêm mạc màng trong dạ con, do đó ngăn ngừa hoặc phá vỡ sự gắn chặt của bào thai.

Dược động học :

- Sinh khả dụng của mifepristone khoảng 70 % sau khi uống. Nồng độ đỉnh trong huyết tương đạt được trong vòng tử 1 đến 2 giờ sau khi uống liều duy nhất. Thời gian bán huỷ khoảng 20 tới 30 giờ. Phần mifepristone không gắn kết thì được chuyển hoá nhanh chóng do demethyl hoá và hydroxyl hoá ở gan và sự chuyển hoá này có thể phát hiện được trong huyết tương khoảng 1 giờ sau khi uống.

- Mifepristone và các chuyển hoá của nó đào thải chủ yếu qua phân thông qua hệ thống mật, và một ít qua thận.

Tác dụng :

- Mifepristone 200mcg  tác động như là một chất kháng progesterone bằng cách cạnh tranh với progesterone nội sinh trên sự gắn kết receptor. Nó có ái lực gắn kết rất cao với những receptor này (gấp khoảng từ 2-10 lần so với progesterone).

- Mifepristone ngăn chặn những tác động của progesterone lên màng trong dạ con và màng bụng. Ðiều này dẫn đến tình trạng thoái hoá và sự bong ra của niêm mạc màng trong dạ con, do đó ngăn ngừa hoặc phá vỡ sự gắn chặt của bào thai.

Chỉ định :

- Mifepristone 200mcg được dùng cho những trường hợp tránh thai khẩn cấp sau giao hợp không được bảo vệ.

 

- Sử dụng như một loại thuốc gây sẩy thai để chấm dứt thai kỳ trong tử cung.


Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn?

Như chúng tôi vừa chia sẻ, thuốc phá thai chỉ được sử dụng ở những bệnh viện hoặc phòng khám được cấp phép. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc ở Bắc Ninh bạn có thể liên hệ sdt : 0966755483

THÔNG TIN LIÊN HỆ



WEBSITE: quaythuoctot.net



 Chung cư Chu Văn An Phường 12 Quận Bình Thạnh, TP.HCM

 Điện thoại: 0966755483

 E-mail: dungdatvo77@gmail.com

 Giờ làm việc: 8.00-21.00

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Mẹ và bé