Phá thai bằng thuốc ở vinh an toàn hiệu quả

Ngày đăng: 8/14/2023 4:31:36 PM - Lĩnh vực khác - Nghệ An - 70
Chi tiết [Mã tin: 4820115] - Cập nhật: 10 phút trước

Phá thai bằng thuốc là biện pháp chấm dứt thai kỳ hiệu quả và khá an toàn hiện nay. Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ có những mặt tốt và mặt xấu, kể cả dùng thuốc phá thai để bỏ thai cũng vậy. Phá thai bằng thuốc là biện pháp nội khoa, làm chấm dứt thai trong tử cung bằng cách dùng phối hợp cả mifepristone và misoprostol gây sảy thai.


Thường thì trong vòng 30 phút đến 4 giờ sau khi uống thuốc Misoprostol, nữ giới sẽ bị đau bụng, ra nhiều và ra cục khi thai được tống ra bên ngoài. Đa số nữ giới sẽ ra giống như hiện tượng hành kinh trong vòng 10 ngày, kể từ khi uống thuốc phá thai. Tuy nhiên, có một số ít nữ giới có thể ra nhẹ kéo dài gần 1 tháng.


***Lưu ý: Người bệnh không được tự ý sử dụng thuốc phá thai tại nhà mà cần phải đến những địa chỉ phá thai ở Vinh an toàn hiệu quả để bác sĩ thăm khám và chỉ định phương pháp an toàn.


Mặc dù phương pháp bỏ thai bằng thuốc đơn giản, dễ thực hiện và đem lại kết quả thành công cao. Nhưng chị em không nên lạm dụng phương pháp này thường xuyên để bỏ thai. Việc hủy thai nhiều lần bởi bằng phương pháp nào thì cũng sẽ khiến cho tử cung bị bào mòn và suy yếu. Điều này sẽ làm nữ giới khó đậu thai, hỏng thai hay thai làm tổ bất thường vào những lần mang thai tiếp theo.


Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdakhoaleloi/


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác