Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? những địa chỉ uy tín được phái nữ tin chọn

Ngày đăng: 7/6/2024 5:04:08 PM - Lĩnh vực khác - TP HCM - 31
  • ~/Img/2024/7/pha-thai-o-dau-tot-nhat-quan-10-nhung-dia-chi-uy-tin-duoc-phai-nu-tin-chon-01.jpg
~/Img/2024/7/pha-thai-o-dau-tot-nhat-quan-10-nhung-dia-chi-uy-tin-duoc-phai-nu-tin-chon-01.jpg
Chi tiết [Mã tin: 5411986] - Cập nhật: 32 phút trước


Quận 10 là khu vực trung tâm của TP.HCM và là nơi tập trung nhiều cơ sở y tế chuyên khám sản phụ khoa và hỗ trợ phá thai. Ngoài những địa điểm uy tín còn có nhiều cơ sở ngầm, kém chất lượng. Vấn đề này đang là mối quan tâm lớn của chị em phụ nữ vì chưa rõ địa chỉ phá thai tốt nhất ở quận 10 là ở đâu. Thấu hiểu nỗi lo lắng của các chị em, bài viết dưới đây cung cấp địa chỉ phá thai chất lượng, an toàn tại Quận 10.


Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10: Tổng hợp những địa chỉ chất lượng mà phái nữ tin chọn

Phá thai là thủ thuật loại bỏ thai nhi trước thời hạn sinh nở. Nhiều phụ nữ không thể duy trì thai kỳ vì những lý do bất đắc dĩ và buộc phải lựa chọn phá thai. Một trong những băn khoăn lớn nhất mà chị em thường gặp đó là phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Theo tìm hiểu của chúng tôi, các địa chỉ hỗ trợ phá thai an toàn ở quận 10 là:


1. Bệnh viện Đa khoa Quận 10 

Đây là cơ sở y tế uy tín, đảm bảo quá trình phá thai được thực hiện an toàn bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, kiến ​​thức chuyên môn cao và tay nghề vững. Ngoài ra, trang thiết bị y tế hiện đại còn giúp việc phá thai được thực hiện nhanh chóng, an toàn và tỷ lệ thành công cao.

Địa chỉ: 571 Đ.Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến chủ nhật (mở cửa cả ngày)


2. Phòng khám sản phụ khoa BS. Hoàng Lê Minh Hiền

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10 không còn là vấn đề lo ngại nếu chị em lựa chọn phòng khám của bác sĩ Minh Hiền. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương, nơi được nhiều phụ nữ tin tưởng thực hiện khám sản phụ khoa và phá thai. 


Với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên môn, phòng khám này hiện cung cấp các dịch vụ y tế như hỗ trợ phá thai, phẫu thuật thẩm mỹ tư nhân, hỗ trợ sinh sản, tiêm chủng ngừa HPV cũng như khám và điều trị phụ khoa.

Địa chỉ: 526 Đ.Bà Hạt, P.8, Quận 10, HCM

Thời gian làm việc: Thứ 4 và thứ 7 (17:00 - 20:00)


3. Phòng khám sản phụ khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh

Chị em có nhu cầu phá thai ở quận 10 có thể yên tâm tìm đến phòng khám Vietlife Sư Vạn Hạnh. Phòng khám được đánh giá cao về cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình khám, thực hiện phá thai được đảm bảo hơn. 

Địa chỉ: 583 Đ. Sư Vạn Hạnh, P.13, Quận 10, HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7 (7:00 - 21:00) & Chủ nhật (8:00 - 12:00)  


4. Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Chị em có thể lựa chọn phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Đây được xem là nơi hội tụ nhiều y bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng đến từ các bệnh viện lớn trong nước, sẽ giúp chị em phái nữ thực hiện phá thai hiệu quả, tỷ lệ thành công cao. 

Địa chỉ: 20 - 22 Đ.Dương Quang Trung, P.12, Quận 10, HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (7:30 - 16:30) & Thứ bảy (7:30 - 12:00)


5. Bệnh viện Trưng Vương

Thêm một địa chỉ phá thai uy tín mà chị em ở quận 10 có thể tham khảo đó là bệnh viện Trưng Vương. Đây là cơ sở y tế không quá xa lạ đối với những người dân hiện đang sinh sống tại TPHCM nói chung và quận 10 nói riêng. Bệnh viện là nơi tập trung nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, thăm khám tận tâm, nhiệt tình, cùng với các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho quá trình phá thai diễn ra an toàn, hiệu quả. Tuy nhiên vì bệnh viện mỗi ngày thường tiếp nhận khá nhiều ca bệnh, nên khi đình chỉ thai ở đây chị em sẽ tốn nhiều thời gian chờ đợi.

Địa chỉ: 266 Đ.Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10, HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (6:30 - 16:30) & Thứ bảy (7:00 - 12:00)


6. Phòng khám sản phụ khoa Tháng Tám

Phá thai ở đâu tốt nhất quận 10? Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám từ lâu là một trong những địa chỉ được nhiều phái nữu tin chọn trong thăm khám sản phụ khoa, bao gồm đình chỉ thai. Bác sĩ trực tiếp hỗ trợ phá thai đều có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đến từ các bệnh viện lớn trong nước, từng thực hiện nhiều ca phá thai thành công. 

Phòng khám cũng áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, giúp quá trình diễn ra nhanh chóng, không gây đau, ít chảy và hạn chế tối đa biến chứng xảy ra đối với sức khỏe và chức năng sinh sản của phái nữ. Do đó, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây phá thai. 


#phòngkhámpháthaiquận10 #pháthaiởquận10 #phòngkhámpháthaiởquận10antoàn #phòngkhámpháthaiquận10chấtlượng #phòngkhámpháthaiquận10uytín #phòngkhámđakhoathángtám #địachỉpháthaiantoàn #pháthaiquận10 #địachỉpháthai


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác