Phải làm gì khi bị mất ngủ do cai thuốc lá - va.pe việt nam

Ngày đăng: 11/30/2023 5:35:00 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 31
Chi tiết [Mã tin: 5030880] - Cập nhật: 38 phút trước

Khi bắt đầu cai thuốc lá, thuốc lào, giấc ngủ của người cai sẽ bị xáo trộn khá nhiều, thậm chí là mất ngủ nhất là trong những ngày đầu. Đây là một trong những triệu chứng thường gặp của việc bỏ thuốc lá đột ngột. Sau khi cai thuốc lá, thuốc lào, lượng nicotine trong giảm sút một cách nhanh chóng, khiến cơ thể căng thằng quá mức và rất khó đi vào giấc ngủ. Triệu chứng này thường diễn ra mạnh nhất trong tuần đầu tiên bạn bỏ thuốc và sẽ giảm nhẹ trong thời gian từ 2 đến 3 tuần sau đó.

tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Bull Vapors Alpha 4

Chúng tôi đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện với anh Bùi Văn Hoàng – huyện Lạc Thủy và được anh chia sẻ về những khó khăn trong việc cai thuốc lá. Biểu hiện đầu tiên Sau khi anh Hoàng ngừng hút thuốc là bị ho, thường xuyên căng thẳng và cáu kỉnh đặc biệt là bản thân bị tăng cân mất kiểm soát, trong đó có cả việc bị mất ngủ. Việc mất ngủ sau khi cai thuốc lá tưởng chừng đơn giản nhưng đã gây ra không ít khó khăn và trở ngại đối với anh. Đã nhiều người phải quay lại với điếu thuốc vì không chịu nổi những áp lực này.

tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Vaptio Avocado Baby

Nếu trong quá trình cai thuốc mà người cai thấy khó chịu vì chứng mất ngủ thì hãy áp dụng một vài biện pháp dưới đây. Chắc chắn những mẹo này sẽ giúp người cai thuốc có một giấc ngủ nhanh và dễ dàng hơn.

tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam WizVapor Mini Beeper

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác