Phân biệt các loại mực in thẻ nhựa trên thị trường hiện nay

Ngày đăng: 2/7/2022 11:07:57 AM - Thiết bị văn phòng - Toàn Quốc - 111
Chi tiết [Mã tin: 3654531] - Cập nhật: 23 phút trước

Thẻ nhựa được sử dụng nhiều trên thị trường hiện nay, không chỉ nhìn chuyên nghiệp hơn mà các tính năng được tích hợp bên trong cũng mang lại những hiệu quả làm việc đáng ấn tượng.

Để in thẻ nhựa đẹp ngoài việc trang bị một chiếc máy in thẻ nhựa chất lượng thì việc lựa chọn, phân biệt các loại mực in thẻ nhựa cũng cần được lưu ý và chú trọng.

Mực in thẻ nhựa gồm 2 loại:

  • Mực in đơn sắc thường là màu đen
  • Mực in đa sắc chứa các dải màu chuẩn có thể pha lên các màu sắc khác nhau.

Trong đó, mực in đơn sắc hỗ trợ cho các nhu cầu in ấn các thông tin cuối cùng vào thẻ nhựa sau khi thẻ đã được gia công hình ảnh trước. Mực in đa sắc cho ra nhiều màu sắc khác nhau bằng cách pha màu trong dải màu tiêu chuẩn.

Trong mực đa sắc có các dạng dải màu sau:

  • Ribbon YMCK hệ 4 màu cơ bản: Vàng (Y), Đỏ thẫm (M), Lam (C), Đen (K).
  • Ribbon YMCKO 4 màu cơ bản Vàng (Y), Đỏ thẫm (M), Lam (C), Đen (K) kèm theo lớp phủ Overlay (O) bảo vệ bề mặt thẻ tốt hơn, chống trầy xước, mòn thẻ.
  • Ribbon YMCKOK  4 màu cơ bản Vàng (Y), Đỏ thẫm (M), Lam (C), Đen (K) kèm theo lớp phủ Overlay (O) và dải màu đen K cuối được sử dụng cho hoạt động in ấn mực đen cuối sau khi in các loại màu khác lên mặt thẻ.

Khi lựa chọn mực in thẻ nhựa, ngoài việc quan tâm đến nhu cầu in ấn đề lựa chọn phương án đầu tư cho tiết kiệm thì người dùng nên lựa chọn đúng loại mực phù hợp với model máy in thẻ nhựa đang sử dụng tại đơn vị. Thông thường đối với mỗi thương hiệu hay mỗi model máy in sẽ có các dạng mực in khác tương ứng. Vì vậy, người dùng có thể tìm kiếm đơn vị cung cấp máy in thẻ nhựa chính hãng đồng thời lựa chọn mực in thẻ tại đó để đảm bảo cho tính đồng bộ.

Tầm giá của mực in thẻ nhựa hiện nay trên thị trường như sau:

  • Mực in thẻ nhựa Zebra: Từ 1.000.000 đồng đến 2.200.000 đồng.
  • Mực in thẻ nhựa Fargo: Từ 990.000 đồng đến 9.000.000 đồng.
  • Mực in thẻ nhựa Datacard: Từ 1.100.000 đồng đến 6.000.000 đồng.


Thế Giới Mã Vạch là đối tác phân phối chính hãng mực in thẻ nhựa và máy in thẻ nhựa nhập khẩu chính hãng 100% với đầy đủ chứng từ CO, CQ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng. Nếu cần hỗ trợ thêm về các thắc mắc hay phân vân trong lựa chọn mẫu mã có thể trực tiếp liên hệ đến Hotline: 1900 3438 hoặc (028) 3991 7356, Email: sales@thegioimavach.com hoặc ghé thăm trang web: https://thegioimavach.com/ hay ghé đến văn phòng công ty tại địa chỉ 33/1 Hoàng Diệu, phường 10, quận Phú Nhuận, TPHCM.


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị văn phòng