Phân biệt đồng hồ tissot chính hãng

Ngày đăng: 6/5/2021 7:51:01 AM - Phụ kiện thời trang - Toàn Quốc - 137
Chi tiết [Mã tin: 3294216] - Cập nhật: 31 phút trước

Mặt đồng hồ: Tissot thông thường sẽ được trang bị bằng mặt Sapphire với độ tinh xảo cao cho nên có khả năng chống trầy và va đập cực kì tốt. Nếu mặt đồng hồ của bạn dễ dính bụi, dấu vân tay, hay trầy xước khi va chạm thì xin chia buồn bạn đã mua phải hàng Fake rồi.

Núm đồng hồ: Đồng hồ Tissot thật sẽ được khắc một chữ T rất tinh xảo và thu hút trên núm vặn kim, mặt dây và khóa dây. Trong trường hợp chữ T đó mà bị dập khắc ẩu và bị mất nét , không rõ, không đều thì đây cũng sẽ là hàng Fake.

Trọng lượng của đồng hồ: Tissot chuẩn hãng sẽ luôn có khối lượng nặng hơn so với đồng hồ Tissot hàng Fake. Bạn nên check lại các thông số trọng lượng với trang web chủ của Tissot.

Kiểm tra đến mặt phát dạ quang: Thông thường những chiếc đồng hồ Tissot chính hãng thì vật liệu dạ quang rất sáng ở mặt và kim, ngược lại đồng hồ Tissot fake thì mờ mịt hoặc không có. Dạ quang ở các số và kim phải đều và không có độ lệch.

Hộp đựng đồng hồ và các phụ kiện đi kèm: Một điều luôn luôn phải ghi nhớ đấy là ngoài chiếc đồng hồ thì bạn sẽ cần phải để ý đến hộp đựng và cá phụ kiện đi kèm nữa, bới đây là yếu tố sẽ rất hay bị làm Fake nhất. Đồng hồ Tissot chính hãng luôn đầy đủ hộp đựng đồng hồ, túi xách, sổ hướng dẫn sử dụng và quan trọng nhất là thẻ bảo hành toàn cầu. Hàng FAKE sẽ không có được thẻ bảo hành hoặc không có dấu chứng thực của đại lý bán lẻ được ủy quyền chính thức đóng.

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang