Phân biệt ups dosan và delta

Ngày đăng: 10/23/2023 1:54:46 PM - Điện tử, điện lạnh - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 4951516] - Cập nhật: 43 phút trước

Cách lựa chọn UPS không chỉ thông qua thông số kỹ thuật hay chủng loại mà nhiều người còn rất quan tâm đến thương hiệu sản xuất. Hai cái tên nổi bật trong số những thương hiệu sản xuất UPS nổi tiếng tại Việt Nam phải kể đến Dosan và Delta. 


phan biet ups dosan va delta 01


Cách lựa chọn UPS của hai thương hiệu Dosan và Delta

Thực tế trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất bộ lưu điện khác nhau như APC, Santak, Apollo, Riello… Mỗi thương hiệu đem đến sản phẩm có ưu nhược điểm riêng. Cách lựa chọn UPS có thể phản ánh phần nào thông qua đặc điểm của từng thương hiệu sản xuất. 


Bộ lưu điện thương hiệu Dosan

Bộ lưu điện thương hiệu Dosan đã khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm mang thương hiệu Dosan như điểm nhờ sản xuất trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ Hàn Quốc. Thành phẩm trước khi nhập khẩu vào các quốc gia khác phải được đánh giá và đáp ứng đủ tiêu chuẩn của Hàn Quốc cũng như các tiêu chuẩn quốc tế khác.

Nếu so sánh về công nghệ, bộ lưu điện Dosan được coi như thương hiệu hàng đầu nhờ sản phẩm đa dạng, cung cấp nguồn điện sạch với những tính năng vượt trội. Không chỉ thế người dùng còn có thể thoải mái lựa chọn giữa các model có công suất từ 1 KVA cho đến 200 KVA, từ loại một pha tới ba pha sử dụng với điện áp khác nhau.


phan biet ups dosan va delta 02


Điều đó đã đủ để cho thấy sự đa dạng vì muốn mã của thương hiệu này với người dùng việc. Hơn thế nữa, Dosan đã tham gia vào thị trường Việt Nam một thời gian nhất định nên tạo dựng được chỗ đứng, uy tín khá vững chắc. người dùng mua hàng vì vậy cũng có thể yên tâm hơn.


Bộ lưu điện thương hiệu Delta


Tại Việt Nam hiện có đến hai thương hiệu Delta cùng cung cấp bộ lưu điện. Một là thương hiệu Delta đến từ thổ nhĩ Kỳ đã tham gia vào thị trường Việt từ sớm. Thương hiệu này thành lập từ năm 1991, gần như ngay sau đó sản phẩm đã có mặt tại Việt Nam. 


Bộ lưu điện thương hiệu Delta của Thổ Nhĩ Kỳ chủ yếu thuộc phân khúc hàng giá rẻ nhưng còn hạn chế khá nhiều về mặt nguồn gốc. Nguyên nhân là bởi thương hiệu này đem đến hai loại bộ lưu điện, một xuất xứ từ Trung Quốc, 1 đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với chế độ bảo hành, tiêu chuẩn chất lượng khác nhau.


Thương hiệu Delta thứ hai có xuất xứ từ Đài Loan được gọi với tên đầy đủ Delta Global. Doanh nghiệp này đã ra đời từ năm 1971 với trụ sở chính nằm ở Đài Loan nhưng mới thâm nhập thị trường nước ta trong thời gian gần đây. Bộ lưu điện Delta Global đã có chỗ đứng vững chắc trên địa hạt thế giới khi xuất khẩu sang Mỹ, châu Âu, Canada và nhiều quốc gia khác.

Thế mạnh của bộ lưu điện thương hiệu này nằm ở khả năng lưu trữ dữ liệu data center. các sản phẩm đều có chứng chỉ cơ bản kèm theo những tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn linh kiện quốc tế IECQ. Thương hiệu hướng tới cung cấp nguồn năng lượng sạch bền vững, an toàn với môi trường.


Cách lựa chọn UPS theo thương hiệu

Cách lựa chọn UPS theo thương hiệu khá khó bởi mỗi nhà sản xuất lại có ưu thế riêng. Điển hình như Dosan đa dạng sản phẩm, uy tín tại Việt Nam; Delta Thổ Nhĩ Kỳ có mức giá rẻ còn Delta của đài Loan lại phù hợp với những thiết bị điện tử. 


phan biet ups dosan va delta 03


Vậy nên chọn phụ lưu điện của thương hiệu nào? Người dùng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng kết hợp với khả năng kinh tế của mình. Thương hiệu uy tín chỉ là một phần, quan trọng nằm ở việc liệu khách hàng có mua được sản phẩm chính hãng không. 

Công ty Cổ phần LOBOTECH giải quyết cách lựa chọn UPS nhanh chóng cho người mua thông qua sản phẩm chính hãng. Các sản phẩm của LOBOTECH đều được nhập khẩu trực tiếp những thương hiệu uy tín nổi tiếng trên thế giới, không qua trung gian.

Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm thông qua chính sách bảo hành dài hạn, chế độ một đổi một hoặc khoản tiền khi bị lỗi kỹ thuật. 

Quý vị muốn trao đổi thêm về các vấn đề liên quan đến bộ lưu điện? Hãy tham khảo các bài viết trên website https://boluudiennhapkhau.com.vn/ học gọi điện tới số Hotline 0968.293.392 để nhận tư vấn miễn phí 24/7 nhé!

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện tử, điện lạnh