Phân bố độ rọi đèn led pha tối ưu

Ngày đăng: 8/25/2024 12:12:17 AM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 4
Chi tiết [Mã tin: 5510912] - Cập nhật: 3 phút trước

* Thang độ rọi đèn led pha

Hệ số xấp xỉ bằng 1,5 tương ứng với sự khác biệt đáng kể bé nhất ở trên đối tượng tác động của độ rọi. Trong điều kiện chiếu sáng bình thường để nhận biết đc gương mặt của khách hàng thì độ rọi phía trên mặt ngang phải giao động bằng 20 lux và là giá trị bé nhất đưa ra trong thang độ rọi.



Thang độ rọi khuyên dùng như sau: 20- 5000 lux


* Độ rọi bao quanh vùng lao động

Độ rọi xung quanh vùng lao động phải tương ứng có độ rọi ở vùng làm việc và phải đưa ra sự phân bố độ chói hợp lý trong trường nhìn.


Sự chuyển đổi nhanh về không gian của độ rọi bao quanh vùng lao động hoàn toàn có thể dẫn đến sự không thư giãn và thoải mái và căng thẳng (stress) thị giác.


Xem thêm : đèn đường led


* Độ đồng đều

Mức độ đồng đều của độ rọi là tỉ số của giá trị độ rọi tối thiểu và giá trị độ rọi trung bình. Độ rọi phải biến hóa dần dần.


Vùng làm việc phải đc chiếu sáng đồng đều nhất có thể. Mức độ đồng đều của độ rọi vùng làm việc không được bé hơn 0,7.


Mức độ đồng đều của độ rọi bao quanh ở bên cạnh vùng lao động không đc nhỏ hơn 0,5.



* Sự chói lóa

Chói lóa là cảm nhận của cảm giác của mắt do các vùng sáng chói trong trường nhìn và hoàn toàn có thể đc cảm nhận bằng sự chói lóa gây mất tiện nghi ngờ sự chói lóa mờ.


Chói lóa còn hoàn toàn có thể do phản xạ từ những mặt phẳng bóng gây nên thường được biết như là phản xạ màn mờ hoặc sự chói lóa do phản xạ.

để hạn chế gây mệt mỏi thị giác, giảm sai sót khi lao động và hạn chế tai nạn rất cần phải hạn chế hiện tượng chói lóa.


Sự chói lóa mờ thường xảy ở hệ thống chiếu sáng ngoài nhà tuy nhiên cũng đều có thể đc cảm nhận từ các đền chiếu điểm hoặc các nguồn sáng chói kích thước lớn như cửa sổ ở một phòng đc chiếu sáng kha khá kém.


Trong khối hệ thống chiếu sáng làm việc trong nhà sự chói lóa gây mất tiện nghi thường sinh ra trực tiếp từ những đèn sáng chói hoặc cửa sổ.


Nếu chống được sự chói lóa gây mất tiện nghi thì sự chói lóa mờ không còn là điểm phải chú ý.


Để có 1 nhà sản xuất Đèn led pha 10w uy tín và đáng tin cậy chất lượng, chính sách Bảo hành và dịch vụ tốt thì C.ty là 1 trong những công ty bán hệ ĐÈN NGOÀI TRỜI 25W loại xịn số 1 ở TPHCM, đặc biệt là hoàn toàn có thể chế tạo theo nhu yếu của người sử dụng. chính sách hậu mãi tốt, có đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, hoàn toàn có thể bổ trợ người tiêu dùng tư vấn thi công một cách chuyên nghiệp nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng