Phân khúc danh sách với phần mềm sms marketing

Ngày đăng: 12/6/2019 8:30:38 AM - Giới thiệu website, thiết kế web - Hà Nội - 165
Chi tiết [Mã tin: 2841741] - Cập nhật: 19 phút trước

 

Phân khúc danh sách với phần mềm sms marketing

 

Nếu bạn đã từng sử dụng nền tảng quảng cáo của Facebook, thì bạn đã trải nghiệm một trong những công cụ phân khúc hiệu quả và mạnh mẽ nhất trực tuyến. Nó cho phép bạn nhắm mục tiêu khách hàng lý tưởng của mình dựa trên độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích mà bạn đặt tên cho nó.

 

Với một chút công việc, kết quả tương tự có thể đạt được bằng cách phân đoạn danh sách phần mềm sms marketing của bạn. Giống như âm thanh, bạn chia các liên hệ của mình thành các phân khúc nhỏ hơn dựa trên nhân khẩu học, địa điểm và ngành. Các phân khúc này có thể rộng hoặc được xác định như bạn muốn.

 

Những lợi ích của phân khúc danh sách là gì?

Chuyển đổi nhiều hơn và khách hàng hạnh phúc hơn. phần mềm sms marketing. Khách hàng của bạn thực sự muốn nghe từ bạn. Cá nhân hóa nội dung của bạn dựa trên sở thích của họ và họ có nhiều khả năng hành động hơn.

 

Tỷ lệ nhấp cao hơn. Theo bản chất, Gửi tin nhắn marketing  SMS là ngắn và ngọt ngào. Cung cấp nội dung mới, có liên quan có thể khuyến khích khách hàng của bạn nhấp vào liên kết của bạn, tăng lưu lượng truy cập web của bạn.

 

Ít đăng ký hơn. Mọi người thường hủy đăng ký khỏi danh sách vì hai lý do mà nội dung không liên quan hoặc họ nhận được quá nhiều Gửi tin nhắn marketing. Phân đoạn danh sách có thể giúp kiểm soát tần suất họ nhận được tin nhắn văn bản của bạn và nội dung trong đó.

 

Danh sách phân khúc cho khách hàng

Có nhiều cách để phân đoạn danh sách của bạn, đặc biệt nếu bạn đang sử dụng CRM để quản lý danh bạ của mình. Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng Burst, thì hãy sử dụng các từ khóa SMS để trợ giúp. 

 

Từ khóa Gửi tin nhắn marketing SMS hoạt động như một lời nhắc trả lời và kích hoạt các chức năng khác nhau, bao gồm tham gia cuộc thi, chuyển tiếp đến email hoặc thiết bị di động, gửi phản hồi tự động và thêm chúng vào danh sách mới. 

 

Ví dụ: giả sử bạn sở hữu một cửa hàng dinh dưỡng và bạn quan tâm đến việc tách các nhà xây dựng cơ thể và vận động viên khỏi danh sách chính của bạn.

 

Gửi một cảnh báo SMS trông như thế này:

 

"[Tên công ty] - Bán bột protein! 

Nhắn tin" protein "và nhận phiếu giảm giá 30% cho lần mua bột protein tiếp theo của bạn. Ưu đãi kết thúc sau 2 ngày. 

 

Những người trả lời bằng "protein" sẽ được thêm vào danh sách mới của bạn và sẽ nhận được phản hồi tự động:

 

"[Tên công ty] - Phiếu giảm giá bột protein 

 

Sử dụng" PROTEIN30 "trực tuyến và tiết kiệm 30% cho bột protein. Bây giờ cho đến ngày 30 tháng 11. tapTh.is/proteinsale 

 

Điều này sẽ thiết lập cho bạn các chương trình khuyến mãi trong tương lai khi bạn muốn nhắm mục tiêu cụ thể các nhà xây dựng cơ thể và vận động viên.

Tin liên quan cùng chuyên mục Giới thiệu website, thiết kế web