Phân loại máy máy thổi khí con sò

Ngày đăng: 12/10/2020 9:44:39 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 36
Chi tiết [Mã tin: 3149409] - Cập nhật: 21 phút trước

Phân loại máy máy thổi khí con sò


Máy thổi khí có ứng dụng đa dạng đặc biệt trong ngành công nghiệp xử lý nước thải và nuôi trồng thủy hải sản. Mỗi loại máy thổi khí có ứng dụng nhất định và hiệu quả sử dụng nhất định trong đó máy thổi khí con sò là dòng máy thổi khi được sử dụng nhiều nhất

Vậy có những loại máy thổi khí con sò nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Thông tin về ưu điểm của bơm hóa chất đặt chìm


Mời các bạn truy cập bơm trục đứng đa tầng cánh

Phân loại máy thổi khí con sò

Có rất nhiều loại Máy thổi khí con sò trên thị trường và mỗi loại Máy thổi khí con sò có ứng dụng nhất định, hiệu quả sử dụng nhất định. Chúng ta có thể dựa vào nhiều yếu tố khác nhau để phân loại Máy thổi khí con sò thành các loại bao gồm

Máy thổi khí con sò 1 tầng cánh: Đây là loại máy thổi khí có đầu sử dụng duy nhất 1 tầng cánh để hoạt động. Áp lực tạo ra của máy thổi khí con sò 1 tầng cánh khá yếu.

Máy thổi khí con sò 2 tầng cánh: Thiết kế 2 tầng cánh xếp với nhau nên áp lực khí đẩy ra của loại này rất mạnh.

Muốn lựa chọn được model Máy thổi khí con sò ưng ý người dùng cần lưu ý các vấn đề sau

  • Lưu lượng: là đại lượng biểu thị lượng khí mà máy có thể thổi được. Đơn vị tính của lưu lượng là lít/phút hoặc m3/h. Chẳng hạn, nếu trên tem máy thổi khí có hiển thị số liệu 2 m3/h, có nghĩa là trong 1 tiếng đồng hồ máy thổi khí con sò sẽ thổi được 2m3.
  • Áp suất: Là áp lực khí mà máy có thể tạo ra. Nếu áp lực càng lớn thì lượng khí thổi ta càng mạng và càng nhanh.
  • Điện áp: Bạn nên chọn máy thổi khí con sò có nguồn điện áp phù hợp với mạng lưới điện mà bạn đang sử dụng. Điều này sẽ giúp cho máy vận hành hiệu quả và thuận lợi hơn. Cũng như giúp máy thổi khí con sò kéo dài tuổi thọ.

Các thương hiệu máy thổi khí con sò tin dùng nhất hiện nay

  • Máy thổi khí Hong Helong là thương hiệu đến từ Đài Loan. Ưu điểm nổi trội của máy thổi khí con sò Hong Helong là thiết kế với bộ phận giảm âm thanh, cho tiếng ồn rất thấp trong quá trình máy vận hành.
  • Máy thổi khí Longtech thiết kế với động cơ 3 van cho năng suất làm việc ổn định. Đặc biệt, máy thổi khí Longtech sử dụng dầu nhớt bôi trơn thay vì dùng mỡ như các dòng tương tự. Nhờ vậy mà máy hoạt động trơn tru và bền bỉ hơn.
  • Máy thổi khí Emore Horn với đặc điểm nổi trội: có thể sử dụng ở mọi nơi khi có nguồn điện khác nhau (1pha/220V hay 3 pha/380V).

Quý khách hàng lưu ý cần sử dụng máy thổi khí con sò chính hãng hay cần tư vấn hỗ trợ miễn phí chi tiết mọi vấn đề vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ

Chúng tôi hân hạnh phục vụ qý khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ