Phần mềm chấm công tự động bằng khuôn mặt tốt nhất 2022

Ngày đăng: 10/6/2022 3:21:29 PM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Toàn Quốc - 105
Chi tiết [Mã tin: 4164265] - Cập nhật: 13 phút trước

 Phần mềm chấm công tự động

Phần mềm chấm công tự động


Tự động hóa trong doanh nghiệp đã và đang được ứng dụng ngày càng phổ biến. Không chỉ về công cụ sản xuất, công nghệ đang đi sâu hơn vào trong bộ máy quản lý bao gồm cả ngành nhân sự, mà phần mềm chấm công tự động chắc chắn là xu hướng nhận được sự quan tâm nhất. Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về sự khác biệt cũng như tính năng của công cụ mang tính xu hướng tối ưu này trên thị trường hiện tại. Đừng bỏ lỡ nhé!

I. Phần mềm chấm công tự động là gì?

Công nghệ số đang được áp dụng trong nhiều hoạt động của doanh nghiệp nhằm cải tiến cũng như thúc đẩy cho mục tiêu chung của tổ chức và quản lý nhân sự cũng không nằm ngoài vòng tròn đó. Ứng dụng kỹ thuật mới, các phần mềm chấm công tự động hỗ trợ trong công tác nhân sự đang trở thành xu hướng tối ưu hiện nay.

Phần mềm chấm công tự động

Phần mềm chấm công tự động là gì?


Đây được hiểu là những công cụ hỗ trợ thực hiện cho việc ghi nhận ngày công nhân viên thông qua kết nối camera Ai hoặc smartphone. Nhờ đó, nhà quản trị có thể quản lý dữ liệu một cách trực tiếp thông qua các thiết bị. Vậy so với các phương pháp chấm công truyền thống, phần mềm chấm công tự động có những điểm gì nổi bật:

– Hỗ trợ xuất bảng chấm công thành file excel vào cuối mỗi tháng chuẩn xác.

– Rút ngắn thao tác tiến hành tạo lập và xét duyệt đơn từ.

– Hệ thống quản lý nhân sự online từ xa, chấm công dựa trên nhiều tiêu chí IP wifi, định vị GPS,…

– Sử dụng 1 công cụ DUY NHẤT cho toàn bộ hệ thống công việc

– Phát triển văn hóa doanh nghiệp, tạo động lực thi đua trong tổ chức

– Tối ưu thời gian và không gian sắp xếp lưu trữ hồ sơ nhân viên

II. Tính năng phần mềm chấm công tự động Achamcong

Achamcong là ứng dụng chấm công online tiên phong tại thị trường Việt Nam. Phần mềm sở hữu khả năng chấm công camera trên điện thoại này ngay sau khi ra mắt đã nhận được vô vàn đánh giá hiệu quả, uy tín từ các chuyên gia.

Quản lý nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự từ xa công nghệ AI


Không chỉ mang lại hiệu quả trong hoạt động chấm công bằng nhận diện khuôn mặt, Achamcong còn được đánh giá như khởi nguồn cho xu hướng quản trị nhân sự tối ưu hiện nay nhờ những tính năng dưới đây.

1. Quản lý nhân sự, chấm công

Công năng này được thể hiện rõ nhất qua các điểm như:

– Sử dụng camera Ai nhận diện khuôn mặt để ghi nhận giờ công. Hình ảnh nhân viên sẽ được lưu lại tại thời gian thực. Khi chấm công, việc đối chiếu với hình mẫu đã được lưu trên hệ thống sẽ được diễn ra để đảm bảo hai dữ liệu trùng khớp.

– Thông tin cơ bản của nhân viên bao gồm ngày sinh, tên tuổi, email,… sẽ được quản lý tại mục hồ sơ nhân viên. Tiết kiệm không gian và chi phí lưu trữ.

– Achamcong sở hữu khả năng tự động tạo top nhân viên đi làm đúng giờ để vinh danh hàng tháng. Tính năng làm tăng thêm tinh thần trách nhiệm của nhân nhân viên. Bên cạnh đó cũng hỗ trợ tạo phong trào để nhân viên thi đua trong doanh nghiệp.

Quản lý nhân sự

Quản lý nhân sự, chấm công

2. Quản lý ca làm việc

Đối với những cửa hàng, doanh nghiệp có nhiều nhân viên làm việc theo ca linh hoạt hoặc sự phân bổ thời gian làm việc không đồng nhất thì đây sẽ là tính năng vô cùng hữu dụng. Phần mềm chấm công tự động hóa việc quản lý thời gian làm việc của nhân viên. Nhân viên có thể đăng ký ca làm trực tiếp ngay trên app.

Quản lý ca làm việc

Quản lý ca làm việc

3. Quản lý báo cáo

Tổng hợp giờ công của nhân viên toàn bộ công ty có lẽ là một trong những khó khăn mà bất cứ nhà quản lý nhân sự nào cũng gặp. Việc phải cập nhật và tính toán hàng trăm, nghìn dữ liệu không chỉ gây mất thời gian mà còn dễ để lại nhầm lẫn.

Tuy nhiên nỗi đau đó sẽ được giải quyết trên achamcong. Nhờ trang bị khả năng tổng hợp bảng công thành file excel mỗi cuối tháng. Tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện.

phần mềm chấm công tự động

Báo cáo nhân sự

4. Quản lý đơn từ

Thay vì phải viết đơn xin nghỉ phép bằng tay rồi gửi qua nhiều phòng ban để xét duyệt. Với achamcong, đơn từ của bạn sẽ được cho phép gửi trực tiếp đến quản lý. Qua đó, đơn xin được phê duyệt ngay ngay lập tức. Hơn nữa thao tác tạo đơn cũng được thực hiện ngay bằng app chấm công trên điện thoại này.

phần mềm chấm công tự động

Quản lý yêu cầu về đơn từ

5. Quản lý truyền thông nội bộ

Truyền thông nội bộ đóng vai trò như chìa khóa để duy trì cho nguồn lực nội tại vững mạnh của mọi doanh nghiệp. Mà trong đó, việc truyền đạt thông tin có lẽ sẽ là nút thắt mà mọi người làm nhân sự đều muốn tháo gỡ. Khả năng cập nhật tin tức, nhân viên dễ dàng tương tác của Achamcong sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất hỗ trợ điều đó.

phần mềm chấm công tự động

Truyền thông nội bộ


Tính năng này cho phép phát thông báo đến nhân viên nhanh chóng qua điện thoại. Update thông tin nội bộ liên tục và dễ dàng.

Trên đây, bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc về siêu phẩm công nghệ số phần mềm chấm công tự động – chấm công camera trên điện thoại uy tín nhất hiện nay Achamcong. Nội dung cũng đã thông tin đầy đủ công năng của công cụ để bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được công cụ quản lý nhân sự hiệu quả. Chúc bạn thành công!


LIÊN HỆ

Hotline/Zalo: 0569.112.163

Group Zalo: https://zalo.me/g/vgwupy388

Fanpage: https://www.facebook.com/phanmemchamcongtudong

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo