Phần mềm gửi email chưa từng có hiệu quả

Ngày đăng: 6/14/2021 10:12:09 AM - Nhà bán - Toàn Quốc - 106
Chi tiết [Mã tin: 3301561] - Cập nhật: 1 phút trước

Thực hiện chính sách ngừng hoạt động cho chương trình email của bạn là một cách tuyệt vời để tăng chỉ số tương tác tổng thể và cải thiện điểm danh tiếng của bạn. Tuy nhiên, khi thực sự thực hiện chiến lược này, bạn có thể sẽ tự hỏi nên bắt đầu từ đâu. Bài đăng này sẽ hướng dẫn bạn về cơ chế liên quan đến việc loại bỏ người nhận khỏi danh sách bằng cách sử dụng Chiến dịch tiếp thị SendGrid.

Cảnh báo spoiler: nó dễ dàng hơn rất nhiều so với những gì bạn có thể nghĩ!

Phân đoạn người dùng không mở email của bạn

Phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Giả sử rằng bạn có một danh sách hiện có cho bản tin hàng tuần của mình và bạn muốn xóa tất cả những người nhận khỏi danh sách những người không tham gia với bạn trong hai tháng. Bước đầu tiên là tạo một phân đoạn trong danh sách bản tin hàng tuần của bạn bao gồm tất cả những người chưa mở email của bạn trong hai tháng (hoặc khung thời gian bạn muốn).

Sau đó, bạn có thể chỉ cần xóa những người này khỏi danh sách của mình. Tuy nhiên, trước tiên bạn cũng có thể gửi email cho những liên hệ này để xem liệu họ có muốn tiếp tục ở trong danh sách và tiếp tục nhận được những email tuyệt vời của bạn hay không.

Tạo một chiến dịch mới có nội dung như sau: “Tôi nhận thấy rằng bạn đã không mở bất kỳ email nào của tôi trong một thời gian và điều đó khiến tôi thực sự buồn. Nó có phải là một cái gì đó tôi đã nói? Tôi không muốn tiếp tục gửi email cho bạn nếu bạn không muốn nghe thông tin từ tôi. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nghe về [chèn tất cả những điều tuyệt vời], hãy nhấp vào nút bên dưới để ở trong danh sách. ”

Để biết thêm về các chiến dịch tương tác lại, hãy xem 4 Mẹo để Gửi Chiến dịch Email tương tác lại.

Chỉnh sửa phân đoạn không bị ràng buộc của bạn

Bước tiếp theo là chỉnh sửa phân đoạn bạn đã tạo trước đó để chỉ bao gồm những người nhận không nhấp vào liên kết trong chiến dịch bạn đã gửi. Trong ví dụ này, chiến dịch chúng tôi đã gửi có tên là “Xin đừng rời đi”.

Cuối cùng, bạn sẽ có hai tùy chọn để xóa các liên hệ chưa tham gia khỏi danh sách của mình. Tùy chọn đầu tiên là xóa phân đoạn này hàng loạt. Tuy nhiên, phương pháp này sẽ xóa hoàn toàn các địa chỉ liên hệ trên phân đoạn của bạn khỏi tài khoản của bạn, bao gồm tất cả các danh sách khác mà những địa chỉ liên hệ này có thể cư trú.

Tùy chọn thứ hai là xóa từng liên hệ một khỏi phân đoạn email hàng tuần. Mặc dù phương pháp này chậm hơn và thủ công hơn, nhưng các liên hệ sẽ vẫn còn trong tài khoản của bạn và trên bất kỳ danh sách nào khác mà các liên hệ có thể đã cư trú trước đó.

Để thực hiện chiến lược đầu tiên, hãy quay lại Danh sách liên hệ & Phân đoạn, tìm phân đoạn đã cập nhật và xóa nó.

Sau đó, bạn sẽ được hỏi xem bạn có muốn xóa các địa chỉ liên hệ được liên kết với phân đoạn này khỏi tài khoản của mình hay không. Chọn tùy chọn này để xóa hoàn toàn danh bạ khỏi tài khoản của bạn. Lưu ý: Thao tác này sẽ xóa hoàn toàn các địa chỉ liên hệ khỏi tài khoản của bạn và khỏi bất kỳ danh sách nào khác mà họ có thể cư trú trên đó.

Chúc bạn thành công!

Website : https://phanmemmarketing.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán