Phần mềm gửi email hiệu quả nhất hiện nay 2021

Ngày đăng: 4/9/2021 9:04:57 AM - Quảng Bá, Quảng Cáo - Đà Nẵng - 106
Chi tiết [Mã tin: 3243862] - Cập nhật: 2 phút trước

Bản tin email thường được coi là phải có đối với các chương trình tiếp thị qua email vì chúng cho phép bạn tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình để xây dựng một cộng đồng những người theo dõi trung thành và những người ủng hộ thương hiệu.

Nhưng nhiều khi, vì bản tin được coi là "phải gửi" cho chương trình tiếp thị qua email của bạn, các nhà tiếp thị sử dụng nội dung cũ hoặc không thú vị để lấp đầy bản tin với đủ câu chuyện để bám vào nhịp đã thống nhất. Đó là một tình huống dễ hiểu. Tâm lý “chúng tôi luôn gửi vào thứ Ba của tuần thứ ba trong tháng” có thể khó lay chuyển. Top 5 phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/top-5-phan-mem-email-marketing-hang-loat-tot-nhat/

Nhưng điều này là rủi ro vì mọi người có thể ngừng mở những email này, hủy đăng ký hoặc thậm chí báo cáo bản tin của bạn là thư rác . Vì vậy, khi bạn đã quyết định rằng chương trình email của bạn nên bao gồm một bản tin email thông thường (và bạn có nội dung để làm như vậy), đã đến lúc bắt đầu lập kế hoạch và thu thập cảm hứng về bản tin.

Hãy xem bên dưới 12 ví dụ về bản tin email xuất sắc và bắt đầu kết hợp các yếu tố vào bản tin email tiếp theo của bạn!

Danh sách cân nặng

Danh sách Cân nặng là bản tin từ thương hiệu thực phẩm và lối sống Bulletproof , nhà vô địch về chế độ ăn giàu bơ (tất nhiên là được cho ăn cỏ).

Bulletproof đã gắn nhãn bản tin của họ bằng một cái tên thông minh phù hợp với chủ đề thương hiệu của họ. Bạn không nhất thiết phải nghĩ ra tên gốc cho bản tin của riêng mình. Nhưng nếu bạn có thể tìm ra thứ gì đó phù hợp với thương hiệu của mình và cung cấp thông tin chi tiết về loại nội dung sẽ có bên trong email, điều này có thể giúp bạn phát triển kết nối với người nhận.

Danh sách Cân nặng cũng làm rất tốt việc chủ yếu bao gồm các bài đăng trên blog giáo dục về thực phẩm, chế độ ăn uống và sức khỏe. Lưu ý cách email quảng cáo một số ít sản phẩm có liên quan đến chủ đề bài viết, nhưng nó không vượt qua nội dung của email.

Bản tin cũng thực hiện một công việc tuyệt vời trong việc cung cấp các loại nội dung khác nhau xuyên suốt. Có một bài viết blog, một công thức, một video từ người sáng lập và các mẹo chú thích tất cả chỉ trong một bản tin. Bất cứ khi nào có thể, hãy bao gồm nhiều phần nội dung khác nhau để người nhận của bạn có thể tương tác với phần mà họ muốn.

Morning Brew

Trong khi phần lớn tin tức kinh doanh dày đặc, khô khan và khiến hầu hết mọi người muốn dựng tóc gáy, Morning Brew biến chủ đề này thành một bài đọc thú vị, thậm chí là giải trí. Tiêu đề nhẹ nhàng và hình ảnh minh họa thông minh làm cho tin tức trở nên thú vị để tiêu thụ (chúng tôi biết là gây sốc).

Ngôn ngữ hội thoại cùng với việc sử dụng chiến lược các dấu đầu dòng, dấu hai chấm và văn bản in đậm cho phép bạn dễ dàng đọc và hiểu nội dung của các tin bài.

Một khía cạnh khác cần lưu ý trong bản tin của họ là việc sử dụng tính tương tác. Các câu đố hàng ngày và câu đố hàng tuần kiểm tra lượng kiến ​​thức bạn đã nắm giữ được trong suốt tuần khiến người đọc luôn chú ý và hào hứng đọc cho đến cuối cùng.

New York Times Cooking

Bản tin hàng tuần này từ The New York Times luôn cung cấp các công thức nấu ăn mới cho những ai thích nấu ăn tại nhà. Email được gửi vào các buổi sáng Chủ nhật (vừa kịp để lập kế hoạch cho tuần) và được viết bằng giọng văn giản dị, ngôi thứ nhất. Bản tin này là nội dung hoàn hảo để giúp bạn lên kế hoạch cho các bữa ăn trong tuần.

Mặc dù email bao gồm nhiều văn bản hơn hầu hết các bản tin khác và nó giống như một bài đăng trên blog, nhưng đối với người đọc phù hợp, đây thực sự là những yếu tố hấp dẫn và tích cực.

http://about:blank Cám ơn quý khách.

Tin liên quan cùng chuyên mục Quảng Bá, Quảng Cáo