Phần mềm gửi email marketing hiệu quả a2s

Ngày đăng: 11/29/2019 3:15:52 AM - Chuyển nhượng - TP HCM - 192
Chi tiết [Mã tin: 2834544] - Cập nhật: 26 phút trước

 

Với khoảng 280 triệu email được gửi mỗi ngày trên toàn thế giới, khá rõ ràng rằng phần mềm gửi email hàng loạt là một hiện tượng toàn cầu. Hơn nữa, với số lượng người dùng email trên toàn thế giới dự kiến ​​sẽ đạt con số 4,3 tỷ vào năm 2022, sử dụng phần mềm gửi email hàng loạt đúng cách ở cấp độ toàn cầu có thể mang lại cho bất kỳ doanh nghiệp nào cơ hội để tăng doanh số và phát triển doanh nghiệp của họ.

Tuy nhiên, thực tế là tỷ lệ mở của các email bán lẻ chỉ là 19,36%, đưa ra ý tưởng về cách các doanh nghiệp không tận dụng tiếp thị email trên toàn cầu mặc dù có một cơ sở dữ liệu lớn về khách hàng toàn cầu.

Những gì mà lý do đằng sau nó? Câu trả lời rất đơn giản - các nhà tiếp thị không làm việc để cung cấp cho khách hàng của họ trải nghiệm email được bản địa hóa. Với khoảng 70% người dùng internet không nói tiếng Anh, việc nhắm mục tiêu đến họ thông qua ngôn ngữ bản địa của họ là điều bắt buộc. Trên thực tế, 75% khách hàng đã thích mua sản phẩm chỉ khi thông tin được cung cấp bằng ngôn ngữ bản địa của họ. Xem xét các số liệu thống kê này, rất rõ ràng rằng các nhà tiếp thị nên nhào nặn các chiến lược tiếp thị email của họ theo cách phục vụ cho ngôn ngữ, văn hóa và phong tục của khán giả toàn cầu.

Đây là nơi các chiến dịch nội địa hóa email có thể có ích. Từ dịch ngôn ngữ đến hợp lý hóa sự khác biệt về văn hóa và múi giờ, nó làm tất cả. Trên thực tế, với mỗi 1 đô la đầu tư vào nội địa hóa email, ROI là 25 đô la khổng lồ. Vì vậy, nếu bạn muốn để lại dấu ấn của mình trên thị trường quốc tế và có lợi thế hơn đối thủ, tập trung vào nội địa hóa email là chìa khóa. Đây là cách bạn có thể làm điều đó.

Vượt qua rào cản ngôn ngữ và văn hóa

Bước đầu tiên và quan trọng nhất để thu hút khán giả toàn cầu của bạn là vượt qua rào cản ngôn ngữ ở giữa. Mặc dù dịch giả Google có vẻ là một lựa chọn dễ dàng để dịch, nhưng nó có thể là một giải pháp mọi lúc. Thay vào đó, việc chọn các bản sao đa ngôn ngữ của email cho chiến dịch của bạn có thể làm việc kỳ diệu cho bạn. Bạn có thể làm điều đó bằng cách thuê một nhóm các nhà văn địa phương dựa trên các vị trí địa lý khác nhau mà bạn đang phục vụ. Hãy xem xét những điều sau đây khi bản địa hóa bản sao email của bạn thông qua bản dịch ngôn ngữ.

● Tạo CTA có liên quan và hấp dẫn

CTA giống như các dòng chủ đề trở nên dài hơn sau khi dịch. Nó có thể đặt ra một vấn đề từ quan điểm của thiết kế và sáng tạo. Do đó, là một nhà tiếp thị, bạn phải nghiên cứu và sử dụng những từ mà don Chỉ có sự chấp nhận toàn cầu như CTA nhưng cũng phù hợp hoàn hảo với tính thẩm mỹ của email.

 

Tập trung vào thẩm mỹ email

Ngoài văn bản, việc kiểm tra các điểm sau là cần thiết để mang lại trải nghiệm địa phương liền mạch cho khách hàng của bạn.

 

Tư vấn, kỹ thuật viên: Nguyễn Khả Hiếu

Di động: (O932).(857).(228)

Website: https://phanmemmarketing.vn/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Chuyển nhượng