Phần mềm gửi email marketing hiệu quả nhất

Ngày đăng: 11/23/2020 1:58:45 PM - Ứng viên tìm việc - Toàn Quốc - 127
Chi tiết [Mã tin: 3131691] - Cập nhật: 55 phút trước

Khi mọi người nói về các trang web chia sẻ xã hội phổ biến nhất hiện nay, YouTube thường bị gạt ra ngoài cuộc trò chuyện mà nghiêng về các trang như Facebook và Twitter.

Nhưng đừng để bị lừa: YouTube có rất nhiều thứ cho nó. Mặc dù Facebook có thể là trang mạng xã hội lớn nhất, nhưng YouTube có phạm vi tiếp cận lớn thứ hai sau Facebook về mức độ sử dụng nói chung. Nó cũng là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai sau công ty mẹ của nó, Google. http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Và có một tấn những thứ mát mẻ bạn có thể làm với YouTube mà bạn có thể không biết về, cho dù bạn sử dụng YouTube để xem video, gửi cho họ, hoặc cả hai. Ví dụ: bạn có biết YouTube có cài đặt thực tế ảo (VR) riêng để xem bất kỳ video nào ở 360 độ không? Hoặc bạn có thể tạo liên kết thời gian trên YouTube để đưa người xem đến một thời điểm cụ thể trong video?  https://phanmemmarketing.vn/

Những thứ đáng kinh ngạc, con người. Để giúp bạn tận dụng tối đa nền tảng vẫn rất phổ biến, chúng tôi đã tổng hợp danh sách 20 thủ thuật, mẹo và tính năng ít được biết đến hơn mà YouTube cung cấp.

Các Thủ thuật, Hack và Tính năng của YouTube mà bạn sẽ muốn biết

1. Bạn có thể biến bất kỳ video nào trên YouTube thành GIF bằng URL.

Mọi người đều thích ảnh GIF, nhưng biết cách tạo ảnh GIF không phải là kiến ​​thức phổ biến. Đúng là như vậy, bởi vì tất cả những gì cần làm là một mẹo nhỏ về URL của YouTube.

Để tạo GIF từ video YouTube: Chọn một video để xem trên YouTube và tìm URL ở đầu trình duyệt của bạn. Thêm từ "gif" ngay trước tên miền để nó có nội dung "www.gifyoutube.com/[your-video-tag]."

Thao tác này sẽ đưa bạn đến gifs.com, với video của bạn đã được tải lên và sẵn sàng để chỉnh sửa. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy menu các tùy chọn ở phía bên trái với thanh dòng thời gian dọc theo cuối video. Bạn có thể đặt thời lượng GIF, cắt khung, thêm chú thích và hơn thế nữa.

Nhấp vào "Tạo GIF" ở trên cùng bên phải và nó sẽ nhắc bạn nhập tiêu đề GIF và bộ thẻ. Sau đó nhấp vào "Tiếp theo" và bạn có một trang đích tiện dụng để chia sẻ ảnh GIF mới tạo của mình. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể tải GIF này xuống tệp ngoại tuyến bằng cách đăng ký gifs.com.

2. Bạn có thể tạo liên kết bắt đầu video YouTube tại một thời điểm nhất định.

Bạn đã bao giờ muốn gửi cho ai đó một video YouTube nhưng hướng họ đến một thời điểm cụ thể chưa? Giả sử bạn đang cố gắng mời bạn bè của mình học vũ đạo trong video âm nhạc "Sorry" của Justin Bieber với bạn.

Thay vì gửi cho bạn bè của bạn liên kết YouTube chung chung và hướng dẫn họ tua nhanh đến mốc 0:50 phút, bạn thực sự có thể gửi cho họ một liên kết thời gian cụ thể trên YouTube để bắt đầu video bất cứ lúc nào bạn chọn.

Được rồi, đây là cách thực hiện:

Để tạo liên kết bắt đầu video YouTube tại một thời điểm nhất định: Mở video và nhấp vào "Chia sẻ" ở ngoài cùng bên phải của tiêu đề video. Sau đó, trong cửa sổ tùy chọn xuất hiện, hãy chọn hộp bên cạnh "Bắt đầu lúc:" và nhập thời gian (theo giờ: phút: giây) bạn muốn. Ngoài ra, bạn có thể tạm dừng video tại thời điểm bạn muốn video bắt đầu và trường đó sẽ tự động điền.

Sau một vài phút, bạn sẽ thấy một thẻ tự thêm vào cuối liên kết YouTube chung (trong trường hợp này là ? T = 50s ). Chỉ cần sao chép liên kết đó và dán vào bất cứ đâu bạn muốn.

Cần lưu ý rằng bạn không thể nhúng video để video bắt đầu vào một thời điểm nhất định; bạn không thể chỉ liên kết đến nó.

3. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bản ghi chép video của mọi người.

Bạn có biết YouTube tự động tạo bản ghi bằng văn bản cho mỗi video được tải lên trang web của mình không? Đúng vậy - và bất kỳ ai cũng có quyền truy cập vào bản ghi đó trừ khi người dùng ẩn bản ghi đó khỏi người xem theo cách thủ công .

Tôi có thể nghĩ đến một số tình huống khác nhau mà bản ghi video có thể hữu ích. Ví dụ: có thể bạn muốn viết ra một trích dẫn từ một video, nhưng sự tẻ nhạt của việc tạm dừng và nhập, tạm dừng và nhập sẽ khiến bạn gặp khó khăn. Hoặc có lẽ bạn cần tìm một phần cụ thể của video nhưng không muốn xem lại toàn bộ để tìm. Với bảng điểm trong tay, bạn có thể tìm thấy thông tin như thế này mà không cần làm tất cả bằng tay.

Để xem bản ghi của video: Mở video trong YouTube và nhấn vào tab "Thêm" bên dưới tiêu đề video. Chọn "Bản ghi" từ menu thả xuống.

(Nếu bạn không thấy tùy chọn này, đó là do người dùng đã chọn ẩn bản ghi.)

Bảng điểm này sẽ xuất hiện dưới dạng mô-đun mới trong cùng một cửa sổ. Trong nhiều trường hợp, người dùng đã tải video lên sẽ không quay lại và đánh bóng bản ghi theo cách thủ công, vì vậy nó sẽ không hoàn hảo. Nhưng nó chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và sự đau đớn. 


Tin liên quan cùng chuyên mục Ứng viên tìm việc