Phần mềm gửi sms marketing hiệu quả

Ngày đăng: 11/25/2019 3:28:05 AM - Đất bán, cho thuê - Hà Nội - 202
Chi tiết [Mã tin: 2830933] - Cập nhật: 54 phút trước

Sau những gì cảm thấy như một mùa đông bất tận, mùa xuân đến với chúng ta. Và thời điểm nào tốt hơn lễ kỷ niệm cuộc sống mới này để hít thở một cuộc sống mới vào chiến dịch gửi tin nhắn sms hàng loạt SMS Marketing của bạn? Bất kể bạn thích lĩnh vực nào, với một chút sáng tạo, luôn có cách để đưa thông điệp theo mùa vào hoạt động tiếp thị của bạn. Không biết chắc nên bắt đầu từ đâu? Dưới đây là các ý tưởng gửi tin nhắn SMS mà bạn có thể áp dụng hoặc thích nghi.

 

1. Thời gian cho một mùa xuân sạch sẽ

Tất nhiên, mùa xuân là mùa mà chúng ta thường thay thế cái cũ bằng cái mới, thoát khỏi sự bừa bộn và nói chung là dọn dẹp nhà cửa, khu vườn, v.v ... Vậy làm thế nào bạn có thể biến điều này thành một thông điệp bán hàng chiến thắng? Nếu bạn cung cấp bất kỳ dịch vụ nào liên quan đến vấn đề trên, thì đây có thể là công cụ mở hoàn hảo cho SMS của bạn. Từ dịch vụ làm vườn và dọn dẹp cửa sổ đến các công ty tự lưu trữ, bỏ qua các công ty thuê đến các công ty giải phóng mặt bằng và nhà đấu giá, có một số lượng lớn các doanh nghiệp có hoạt động hoàn toàn liên quan đến làm sạch mùa xuân. Tại sao không kiểm tra một tin nhắn có nội dung như sau:

 

Thời gian cho một mùa xuân sạch? Những người dọn dẹp cửa sổ Sparkly Glass sẽ khiến những cửa sổ đó lấp lánh ngay lập tức! Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ vào 0345 345 345 và báo giá Deal Thỏa thuận mùa xuân để nhận 10% cho lần đặt phòng đầu tiên của bạn!

 

Định dạng chính xác tương tự sẽ hoạt động tốt như nhau cho bất kỳ công ty nào được đề cập ở trên, cũng như nhiều công ty khác.

 

2. Đặt mùa xuân trong Bước của bạn

Nếu bạn chịu trách nhiệm tiếp thị một thương hiệu trong lĩnh vực thời trang hoặc sức khỏe và sắc đẹp, đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu cuộc trò chuyện với cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại. Từ các phòng khám làm trắng răng cho đến các nhà tạo mẫu tóc, tiệm làm móng cho đến bác sĩ nhãn khoa và nhà bán lẻ thời trang - bất kỳ doanh nghiệp nào giúp mọi người nhìn và cảm thấy tuyệt vời đều có thể sử dụng cụm từ phổ biến này để nhận đúng thông điệp cho những người quan trọng. Cho dù bạn đang cung cấp một điều trị giảm giá, một món quà miễn phí, rút ​​thăm đặc biệt hoặc bất kỳ khuyến mãi nào khác, thật dễ dàng để tạo một thông điệp xung quanh đề nghị của bạn:

 

Hãy đặt mùa xuân trở lại bước chân của bạn với Hair by Jane! Đặt một cuộc hẹn bây giờ vào 02783 345234 và trích dẫn mã phiếu mua hàng SpringGift để nhận được chai Hairtastic miễn phí hàng ngày của bạn

 

Nếu bạn cung cấp một hệ thống đặt phòng trực tuyến hoặc có một trang web Thương mại điện tử, bạn cũng có thể liên kết mã với thanh toán trực tuyến của mình để có kết quả tốt nhất.

 

3. Mùa xuân thành hành động tuyệt vời

Như nhiều người sẽ làm chứng, sẽ dễ dàng hơn nhiều khi nghĩ về việc nảy sinh ra hành động tuyệt vời thực sự tuân theo lời hứa của bạn - nhưng nếu bạn đang tiếp thị, đó chính xác là những gì bạn cần làm và bạn cần khuyến khích khách hàng của mình thực hiện chính xác giống nhau. Nếu bạn đang bán một sản phẩm hoặc dịch vụ cho vay theo một khái niệm như vậy, thì đây có thể là một cụm từ lý tưởng để xây dựng một chiến dịch mùa xuân. Nó rất phù hợp với các doanh nghiệp như phòng tập thể dục, câu lạc bộ sức khỏe, trung tâm hoạt động ngoài trời và những người trong các lĩnh vực kỹ năng và đào tạo. Nó cũng có thể là một phù hợp tuyệt vời cho các cơ quan tuyển dụng và cũng từ thiện để đặt tên nhưng một số ít.

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê