Phần mềm hẹn giờ đăng bài facebook tự động, siêu tiện ích

Ngày đăng: 6/25/2021 3:07:11 AM - Thiết bị mạng - Toàn Quốc - 192
Chi tiết [Mã tin: 3315168] - Cập nhật: 16 phút trước

Bạn đang gặp khó khăn trong việc điều hành quản lý bài đăng fanpage, group ? Bạn mất không ít thời gian để viết bài, sau đó phải chờ đến thời điểm đăng bài phù hợp ? Việc lập lịch đăng bài khiến bạn quá tuyệt vọng và không còn đủ thời gian làm việc khác. Hãy tìm hiểu phần mềm hẹn giờ đăng bài sẽ khiến cho bạn tạo thế chủ động trong những công việc, tạo thời gian cho bài đăng lên đúng lịch đã hẹn trước 1 cách nhanh gọn và tự động.

1. Tìm hiểu phần mềm hẹn giờ đăng bài facebook

Ninja Auto Post là phương án đăng bài chuyên nghiệp được nhiều người lựa chọn. Với cơ chế đăng bài tự động, phần mềm giúp người dùng đăng bài, lập lịch đăng bài đa kênh nhanh gọn thuận tiện.

Xem thêm: Cách tăng tương tác bài viết trên facebook thu hút triệu view

1.1 chức năng của phần mềm hẹn giờ đăng bài facebook

Ứng dụng quảng cáo Facebook – Ninja Auto Post được kết hợp nhiều công nghệ thông minh như:

  • Đăng tin bán sản phẩm chuyên nghiệp: giúp người tiêu dùng đăng bài, đăng lịch đa kênh như: Profile, Group hay Fanpage 1 cách nhanh gọn.
  • Tìm kiếm, tham dự nhóm tự động: cho phép người tiêu dùng tìm kiếm, tham dự nhóm theo từ khóa có sẵn. khiến cho bạn giải phóng và mở rộng tệp khách hàng tiềm năng theo: giới tính, độ tuổi, khu vực.
  • Uptop nội dung bài viết lên đầu trang: chức năng uptop bài viết sẽ giúp đỡ bạn đẩy links bài viết , lập lịch đăng uptop bài viết lên đầu Home giúp gây sự chú ý quan tâm tăng tương tác, tăng tỉ lệ chốt deals hiệu suất cao
  • Đăng bài theo Fanpage: mời like Fanpage, Join Group dễ dàng

Bên cạnh việc sử dụng phần mềm hẹn giờ đăng bài để tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự. Các chủ shop kinh doanh nên tham khảo thêm các tool chạy quảng cáo facebook để gia tăng hiệu quả bán hàng nhanh chóng.

1.2 Lợi ích khi sử dụng phần mềm hẹn giờ đăng bài facebook

Việc sử dụng ứng dụng hẹn giờ đăng bài facebook là biện pháp tuyệt vời và hoàn hảo nhất giúp chủ kinh doanh thương mại tiết kiệm ngân sách thời gian và công sức.

  • Tiết kiệm thời gian khi không nhất thiết phải đăng tay từng bài: Việc sử dụng ứng dụng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm ngân sách tối đa, thời gian đăng bài hơn những thao tác bằng tay như lúc trước. Đồng thời, bạn không phải bỏ ra bất cứ chi phí nào, mà vẫn gia tăng hiệu suất bán hàng
  • Tạo được rất nhiều nội dung để người quan sát khách hàng của mình: Ứng dụng hỗ trợ người tiêu dùng đăng bài đa kênh, giúp cho bạn thu hút với khách hàng trên nhiều nền tảng như: group, fanpage thuận tiện
  • Tương tác thuận tiện với nhiều người hơn: Việc đăng bài trên nhiều kênh giúp cho bạn tiếp cận với nhiều nhóm người tiêu dùng, tương tác với nhiều người dễ dàng, theo đó, giúp cho bạn tăng tỉ lệ chốt đơn hàng.

Để hiểu hơn về các tính năng cũng như cơ chế hoạt động của phần mềm, bạn hãy xem video dưới đây.


2. Video giới thiệu phần mềm

https://youtu.be/ddF_86SDqZc


Thông tin liên hệ và tư vấn về phần mềm:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ NINJA

Hotline: 0978.888.466 - 0246.660.9469


Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị mạng