Phần mềm ninja zalo - phần mềm kết bạn zalo tự động

Ngày đăng: 8/4/2021 7:52:53 AM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 133
Chi tiết [Mã tin: 3379958] - Cập nhật: 40 phút trước

Zalo hiện đang phát triển và ngày càng có nhiều người dùng tại Việt Nam. Giống như Facebook, kênh Zalo từ lâu cũng được nhiều người khai thác để phục vụ cho việc kinh doanh, bán hàng của họ. Vậy làm sao để kết bạn một cách nhanh chóng, hiệu quả trên Zalo? Trong bài viết này, hãy tìm hiểu những cách kết bạn Zalo và phần mềm auto kết bạn Zalo dễ sử dụng cho người mới nhé.


1. Lợi ích khi kết bạn với khách hàng trên Zalo?

Số lượng người sử dụng Internet tại nước ta hiện có hơn 85%. Họ có xu thế trực tuyến trên các thiết bị smartphone. Việc này lí giải cho việc: tại sao kinh doanh online lại ra đời và lên ngôi tại Việt Nam. Tốc độ tăng bình quân mỗi năm là 60%. Có thể nói, thị trường bán hàng online là một mảnh đất màu mỡ với người sử dụng xã hội. Vậy nên các bạn cần kết bạn với tệp khách hàng tiềm năng của mình để tương tác, quảng cáo , giới thiệu sản phẩm của mình được trở nên rộng rãi, hữu tích hơn . Bên cạnh đó , khi đã là bạn bè với họ rồi thì các bạn có thể tham khảo phần mềm gửi tin nhắn tự động Zalo việc giới thiệu sản phẩm trở nên nhanh chóng , hiệu quả hơn .


2. Thông tin về phần mềm kết bạn zalo- Ninja zalo

2.1 Tính năng của phần mềm kết bạn

Trên tool Ninja Zalo, bạn hoàn toàn có thể thực hiện quản lí kết bạn tạo nên danh sách bạn bè chất lượng nhất phục vụ cho bán hàng online của mình. Tính năng cho phép bạn: quản lí kết bạn theo số điện thoại; kết bạn theo gợi ý; quản lí lịch sử kết bạn; và dễ dàng lên chiến dịch marketing zalo hiệu quả nhất:


a. Kết bạn theo số điện thoại trên tool tự động kết bạn zalo

Người dùng có thể nhanh chóng xây dựng được list danh sách bạn bè zalo chất lượng. Ưu điểm của zalo là cho phép bạn có được số lượng bạn bè lớn và không bị hạn chế như facebook. Nếu có sẵn tệp số điện thoại của khách hàng, bạn chỉ cần paste vào phần mềm , thực hiện đồng bộ là đã có thể dễ dàng kết bạn hàng loạt nhanh chóng với nhiều tài lhoarn zalo của bạn trên tool của chúng tôi.


Có một lưu ý rằng, mỗi tài khoản zalo được kết bạn 50 số điện thoại trong một ngày.


Để thực hiện kết bạn theo số điện thoại trên tool Ninja Zalo, bắt đầu chọn ” kết bạn theo số điện thoại” trong mục ” quản lí kết bạn”. Chọn tệp số điện thoại được lưu ở định dạng file txt vào mục ” số điện thoại”. Click để ” lọc số điện thoại” có zalo —>” đồng bộ số điện thoại vào điện thoại’. ” Nhập nội dung kết bạn” và ” kết bạn ngay”.


[IMG] 

Phần mềm kết bạn tự động ninja zalo


b. Kết bạn theo gợi ý

Zalo sẽ hiển thị các gợi ý kết bạn dành cho mỗi tài khoản của bạn. Trên tool tự động kết bạn zalo sẽ hiện thị profile bạn quản lí trên phần mềm và những lời mời kết bạn được gửi đến tài khoản đó. Click vào ” đồng ý tất cả ” phía dưới để chấp nhận kết bạn. Đồng thời với tính năng kết bạn theo gợi ý, cho phép bạn kết động tự động, nhanh chóng đến tối đa 50 bạn bè mỗi ngày.

[IMG] 


Kết bạn gợi ý bằng phần mềm Ninja Zalo


c. Quản lí lịch sử kết bạn trên phần mềm kết bạn zalo

Tại đây, người dùng có thể quản lí được các thông tin như : ID; hình ảnh; tên; số điện thoại; ngày kết bạn và trạng thái. Để thực hiện quản lí, click chọn ” lịch sử kết bạn” trong mục quản lí kết bạn”.


d. Tạo chiến dịch

Remarketing giúp người kinh doanh khai thác lại tệp khách hàng cũ đã từng chat trên profile một cách hiệu quả nhất. Thao tác này giúp bạn dễ dàng tiếp cận lại, và chuyển đổi bán hàng nhanh chóng. Phần mềm Ninja Zalo hỗ trợ tối ưu nhất hình thức tiếp thị lại bằng các thao tác như gửi tin nhắn mẫu tới hàng trăm, hàng nghìn khách hàng, tạo nhóm thẻ khách hàng, giúp dễ dàng phân loại.


Để lên chiến dịch cho mục đích của bạn, bắt đầu chọn” chiến dịch” ở mục ” quản lí kết bạn”—>” thêm chiến dịch”. Chọn tên chiến dịch, danh sách tài khoản zalo, nội dung nhắn tin và thể loại chiến dịch. Chọn thể loại chiến dịch bao gồm: nhắn tin theo thẻ tag; nhắn tin tới những người đã nhắn tin; nhắn tin tới bạn bè, nhắn tin tới số điện thoại. Tùy chọn và up ảnh kèm theo nếu có, chon thời gian gửi và click để ” gửi ngay”.


[IMG] 

Lên lịch kết bạn theo chiến dịch – phần mềm ninja zalo


Như vậy, với các thao tác đơn giản và click nhanh trên tool tự động kết bạn, người dùng dễ dàng quản lí kết bạn hiệu quả trên nhiều tài khoản zalo cùng một lúc. Bắt đầu kinh doanh online chuyên nghiệp hơn trên zalo cùng với phần mềm Ninja Zalo để đem lại doanh thu đỉnh cao nhất cho bạn. Ngoài ra khi các bạn đã có một lượng bạn bè chất rồi , thì mình khuyên các bạn hãy nên xây dựng thêm nhóm zalo , cùng tham khảo thêm cách  tạo nhóm zalo 1000 thành viên nhanh nhất nhé.


2.2 Ưu điểm khi sử dụng phần mềm kết bạn zalo

– Phần mềm dễ dàng sử dụng trên trình duyệt web , giao diện đẹp bắt mắt khiến bạn ngồi làm việc nhiều giờ không thấy mỏi mắt.


– Tiết kiệm thời gian , giải pháp tối ưu cho công việc kết bạn thủ công hằng ngày.


– Quản lý tập trung nhiều tài khoản , kết bạn thành viên trong nhóm có tệp khách hàng tiềm năng nhanh chóng , tiện lợi.


– Lọc danh sách số điện thoại đã kích hoạt zalo để kết bạn , phân tích tệp bạn bè chuyên sâu chuẩn khách hàng tiềm năng.


3. Hướng dẫn kết bạn zalo nhanh chóng trên phần mềm kết bạn Zalo – Ninja Zalo

Link Youtube https://youtu.be/ZG6k5r2t3Yw


= >> Nếu cần trợ giúp, đừng inbox nữa, mình sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Hotline / Zalo: 0388.233.596

Nhóm Zalo : https://zalo.me/banhanghieuqua


Group: https://www.facebook.com/groups/phanmemquangcaofb


Fanpage:https://www.facebook.com/hotroquangcaobanhang.ninja

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác