Phần mềm quản lí kho để làm gì????

Ngày đăng: 9/29/2020 12:02:41 AM - Tổng hợp - Đắk Lắk - 28
Chi tiết [Mã tin: 3080142] - Cập nhật: 35 phút trước

Cân bằng lượng hàng tồn kho và tránh thất thoát

Hiện tượng thất thoát hàng hóa xảy ra do nhiều nguyên nhân, đó có thể là nhân viên gian lận gây ra, do thất thoát trong kho hàng, hoặc tổn thất do trượt giá. Đồng thời, quản lý tốt số lượng hàng tồn kho sẽ giúp bạn biết chính xác lượng hàng mà bạn cần, tránh việc để lượng hàng quá ít hoặc quá nhiều so với yêu cầu thực tế.


Tiết kiệm thời gian và chi phí

Quản lý tồn kho hiệu quả bước tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc quản lý hoạt đông kinh doanh. Bằng việc thường xuyên theo dõi số lượng hàng hóa và đặt hàng trên hệ thống, bạn không cần phải tự tổng hợp thông tin của từng hàng hóa, tiết kiệm cho bạn nhiêu thời gian quý giá và tránh các sai sót trong kiểm kê, tính toán.


Tăng hiệu quả quay vòng vốn

Hàng hóa trong kho – Bao gồm sản phẩm và nguyên vật liệu trong kho là một yếu tố tạo nên vốn lưu động. Nếu hàng hóa trong kho được lưu thông tốt, sẽ giảm được lượng vốn lưu động cho 1 tháng, 1 quý và rút ngắn thời gian quay vòng vốn. Cũng như nắm được lượng hàng tồn kho, bạn có thể cân đối, giữ tỉ lệ quay vòng hàng tồn kho cao, tránh tình trạng hàng hỏng / quá hạn sử dụng hoặc đọng vốn quá lâu.


phần mềm quản líphan mem quan li


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp