Phần mềm quản lí số lượng lớn nick zalo - ninja zalo pc

Ngày đăng: 6/7/2024 4:16:21 PM - Lĩnh vực khác - Hà Nội - 13
Chi tiết [Mã tin: 5356169] - Cập nhật: 5 phút trước

Phần mềm quản lí số lượng lớn nick Zalo - Ninja Zalo PC​

Ninja Zalo PC – phần mềm quản lý zalo số lượng lớn trên PC là giải pháp tối ưu giúp bạn quản lý hệ thống kênh zalo bán hàng hiệu quả. Nội dung bài viết dưới đây, phần mềm Ninja sẽ thông tin chi tiết đến bạn các tính năng nổi bật hỗ trợ kinh doanh hiệu quả của công cụ này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!



I. Phần mềm quản lý zalo là gì?​


Phần mềm quản lý zalo là công cụ giúp đăng nhập và quản lý nhiều tài khoản zalo trên cùng một thiết bị máy tính. Việc quản lý tin nhắn, quản lý chat của nhiều tài khoản zalo cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


phan mem quan ly zalo Ninja Zalo PC   Phần mềm quản lý zalo số lượng lớn trên PC



II. Phần mềm quản lý zalo giúp gì cho bạn?​


Ninja Zalo PC là phần mềm được nghiên cứu, phát triển và ra mắt trên thị trường bởi hệ thống phần mềm Ninja, với 10 năm kinh nghiệm trong thị trường công nghệ. Công cụ này tích hợp nhiều tính năng vừa giúp bạn quản lý tài khoản zalo số lượng lớn trên máy tính, vừa hỗ trợ các chủ shop kinh doanh online làm marketing với chi phí 0 đồng.


Tính năng Ninja Zalo PC Ninja Zalo PC   Phần mềm quản lý zalo số lượng lớn trên PC



1. Đăng nhập và quản lý nhiều zalo trên máy tính​


Đây là tính năng ưu việt của phần mềm Ninja Zalo PC. Trước giờ bạn không thể cùng lúc đăng nhập 2 tài khoản zalo trên cùng 1 thiết bị PC được. Mỗi lần đăng nhập là một lần thoát tài khoản cũ và login tài khoản mới.



Sẽ tốn nhiều thời gian nếu bạn có đến 10 hay 100 tài khoản zalo. Chưa kể đến những khó khăn khi quản lý chúng một cách riêng lẻ.



Giờ đây, với Ninja Zalo PC bạn có thể login cũng lúc nhiều tài khoản zalo trên hệ thống. Tất cả thông tin sẽ được phần mềm quản lý và lưu trữ lại. Việc quản lý những tài khoản zalo này sẽ trở nên dễ dàng hơn cả.


phan mem quan ly zalo 1 Ninja Zalo PC   Phần mềm quản lý zalo số lượng lớn trên PC



2. Gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo​


Không thể bỏ qua tính năng gửi tin nhắn hàng loạt trên phần mềm quản lý zalo. Tính năng này giúp các chủ shop, các nhà kinh doanh gửi hàng loạt tin nhắn đến khách hàng của mình nhanh chóng. Cơ chế mới giúp hành động chạy mượt mà với thời gian gửi đi chỉ mất vài giây.


  • Gửi tin nhắn hàng loạt trên zalo theo danh bạ.
  • Gửi tin nhắn zalo hàng loạt theo phân loại trên danh bạ.
  • Gửi tin nhắn zalo hàng loạt, tự động vào các group.
  • Gửi tin nhắn zalo tự động theo thành viên nhóm zalo nhanh chóng.

phan mem quan ly zalo 2 Ninja Zalo PC   Phần mềm quản lý zalo số lượng lớn trên PC



3. Kết bạn zalo tự động số lượng lớn​


Phần mềm quản lý zalo còn giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng trên nền tảng nhanh chóng. Kết bạn zalo hàng loạt là tính năng giúp bạn thực hiện mục tiêu này. Với tính năng kết bạn zalo này, bạn có thể


  • Kết bạn zalo theo danh sách SĐT có sẵn.
  • Kết bạn zalo hàng loạt theo thành viên nhóm

phan mem quan ly zalo 3 Ninja Zalo PC   Phần mềm quản lý zalo số lượng lớn trên PC



4. Tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng​


Nếu bạn đang xây dựng cộng đồng nhóm zalo, Ninja Zalo PC sẽ giúp bạn thực hiện quá trình này nhanh chóng hơn. Phần mềm quản lý zalo số lượng lớn giúp bạn tăng số lượng thành viên nhóm nhanh chóng. Tính năng này giống như cơ chế kéo mem zalo trên phần mềm ninja Zalo Client trước đó.

Tăng số lượng thành viên nhóm sẽ giúp group của bạn uy tín hơn. Góp phần phát triển cả về số lượng và chất lượng của nhóm cộng đồng do bạn xây dựng.

• Mời bạn bè tham gia nhóm zalo theo danh sách bạn bè.

• Mời bạn bè tham gia nhóm zalo theo số điện thoại có sẵn.



5. Các tính năng khác​


Với các tính năng được trang bị, phần mềm quản lý nhiều tài khoản zalo đã hỗ trợ người dùng, chủ shop nhiều công việc khi kinh doanh, bán hàng online trên nền tảng. ngoài ra, nó còn có thêm tính năng nữa như lên lịch gửi tin nhắn. Tính năng bổ sung này giúp đảm bảo quá trình bạn truyền thông, làm marketing được diễn ra xuyên suốt, không bị gián đoạn.



III. Báo giá và link tải phần mềm quản lý zalo số lượng lớn trên máy tính​


Ninja Zalo PC được rất nhiều chủ shop quan tâm. Với chất lượng được đảm bảo, tính năng thông minh, vấn đề giá luôn nhận được quan tâm hàng đầu. Mục tiêu của những phần mềm marketing online là mang đến cho người dùng giải pháp hiệu quả với mức chi phí tối ưu nhất. Vậy nên giá dịch vụ luôn đảm bảo rẻ nhất để gia tăng lợi nhuận cho các chủ shop.

Chỉ từ 3.000.000 VNĐ/ năm, bạn đã có thể sở hữu một công cụ tuyệt vời này rồi. Ngoài ra sẽ có các gói dịch vụ khác mà bạn có thể lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu của mình.


phan mem quan ly zalo 4 Ninja Zalo PC   Phần mềm quản lý zalo số lượng lớn trên PC  Thông tin liên hệ

Hotline/zalo: 0522.096.136

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenquangmarketing

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61558822138335

Tham gia nhóm để được hỗ trợ nhanh nhất https://zalo.me/g/nmtnrg029

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác