Phần mềm quản lý công việc được các shop ở lai châu dùng nhi

Ngày đăng: 12/3/2020 11:36:05 AM - Khác - Toàn Quốc - 19
Chi tiết [Mã tin: 3142150] - Cập nhật: 56 phút trước

Bạn là chủ doanh nghiệp và đang tìm kiếm giải pháp để nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên? Trong bài viết này, Abit sẽ giới thiệu đến bạn phần mềm quản lý công việc tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay, nhằm giúp bạn sớm tìm được giải pháp đắc lực giải quyết các nhu cầu trong công tác nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự.


Phần mềm quản lý công việc – xu hướng không thể đảo ngược 

Hòa trong dòng chảy số hóa doanh nghiệp, phần mềm quản lý công việc được xác định là xu hướng không thể đảo ngược, doanh nghiệp cần áp dụng.

Thứ nhất, phần mềm quản lý công việc giúp số hóa nghiệp vụ quản lý công việc từ các ứng dụng không chuyên lên hệ thống phần mềm, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp. 

Thứ hai, công cụ giúp ban lãnh đạo đánh giá chính xác hiệu suất làm việc của nhân viên để tìm ra nhân sự nòng cốt, chất lượng trong doanh nghiệp.

Thứ ba, giúp tăng hiệu suất làm việc của toàn doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu thời gian xử lý công việc.

Thứ tư, công cụ quản lý công việc chuyên nghiệp, toàn diện và hiệu quả. Đặc biệt, phù hợp với doanh nghiệp số.

Những tính năng cơ bản cần có của một phần mềm quản lý công việc thời 4.0

Phần mềm quản lý dự án được đánh giá là xu hướng không thể đảo ngược trong các doanh nghiệp thời 4.0

Tìm kiếm cụm từ “phần mềm quản lý công việc” có khoảng 72 triệu kết quả trả về. Điều này cho thấy trên thị trường không thiếu nhà cung cấp công cụ để quản lý công việc. Tuy nhiên, thực tế không phải phần mềm nào cũng đáp ứng được các nhu cầu cơ bản. Dưới đây là 4 tính năng cần có, cơ bản nhất của một phần mềm quản lý công việc thời 4.0.

1. Tính năng lập kế hoạch công việc, giao việc và điều phối công việc

Một phần mềm quản lý công việc tốt, hiện đại cần đảm bảo tính thuận tiện cho nhà quản lý lên kế hoạch công việc, giao việc và điều phối công việc nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động. Nhân viên tiếp nhận công việc ngay tức thì qua email hoặc noti từ hệ thống phần mềm gửi đến điện thoại cá nhân, web app. 


Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giải pháp cho kinh doanh online


2. Tính năng quản lý 

Quản lý tất cả các công việc của các phòng ban, cá nhân nhân viên tập trung, trực tuyến trên hệ thống phần mềm dù ở bất cứ nơi đâu bằng laptop hoặc smartphone kết nối internet là tính năng cần thiết đối với một phần mềm quản lý công việc hiện đại.


3. Tính năng báo cáo, đo lường

Giúp nhà quản lý nắm được báo cáo tổng quan, chi tiết về tiến độ, trạng thái… của tất cả các công việc trong doanh nghiệp trên nhiều giao diện.

Giúp nhà quản lý cân bằng điểm mạnh, điểm yếu của các nhân sự để lên kế hoạch bồi dưỡng và phân bổ nguồn lực giải quyết công việc hiệu quả. 

4. Tính năng tương tác

Giao tiếp là yếu tố không thể thiếu trong công việc, giao tiếp giữa nhà quản lý với nhân viên hoặc nhân viên với nhân viên để hiểu rõ các luồng thông tin liên quan đến công việc nhằm giải quyết công việc một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

Tìm hiểu thêm về các công cụ hỗ trợ trong kinh doanh TẠI ĐÂY.

Nguồn: Sưu tầm



Tin liên quan cùng chuyên mục Khác