Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn, quán cafe

Ngày đăng: 10/7/2020 9:46:37 AM - Lĩnh vực khác - Đắk Lắk - 63
Chi tiết [Mã tin: 3086529] - Cập nhật: 33 phút trước

Có tới 1000 lượt tìm kiếm từ khóa phần mềm quản lí quán ăn, quán cafe trên google mỗi tháng. Con số trên chứng tỏ nhu cầu ứng dụng công nghệ vào quản lý vận hành nhà hàng vô cùng lớn và hiệu quả cũng đã được chứng minh.

Đây sẽ là giải pháp giúp kết nối các bộ phận với nhau từ khâu order, chế biến cho tới thu ngân. Toàn bộ quá trình vận hành của một nhà hàng được tập trung xử lý trên phần mềm, điều này sẽ giúp cho người quản lý cửa hàng nắm được số lượng bàn trống, theo dõi báo cáo tài chính mọi lúc mọi nơi, chỉ với một thiết bị cầm tay như tablet, điện thoại di động.

Miêu tả đơn giản hơn, với một chiếc ipad hoặc điện thoại, khi nhân viên phục vụ tiếp nhận order tại bàn, hệ thống sẽ tự động chuyển danh sách món ăn qua bếp. Trừ định lượng nguyên vật liệu khi hoàn tất chế biến và chuyển hóa đơn qua quầy thu ngân nếu khách hàng yêu cầu thanh toán.

Tự động hóa quy trình và chức năng phân quyền giúp hạn chế sự tác động của con người vào số liệu, đồng thời ngăn chặn gian lận hiệu quả. Nhà quản lý có thể yên tâm về các báo cáo trong ngày, từ đó đưa ra quyết định quản trị sáng suốt. 

phần mềm bán hàng,  phan mem quan ly 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác