Phần mềm quản lý nhà thuốc ls pharmacy

Ngày đăng: 11/11/2019 10:08:39 AM - - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 2820334] - Cập nhật: 50 phút trước

 

Hiểu rõ những khó khăn trong công tác quản lý nhà thuốc, LS Retail đã đưa ra giải pháp giúp các doanh nghiệp kinh doanh dược phẩm dễ dàng quản lý nhà thuốc của mình với phần mềm quản lý nhà thuốc LS Pharmacy với các chức năng chuyên sâu, tập trung.

phan-mem-quan-ly-nha-thuoc-ls-pharmacy

Phần mềm quản lý nhà thuốc LS Pharmacy cung cấp các chức năng quản lý dược phẩm hoàn chỉnh

Dễ dàng tạo mới và tìm kiếm các sản phẩm thông qua phân loại các thành phần, theo mã ATC (Anatomical – Therapeutic – Chemical Code), công dụng và phân loại theo các khuyến cáo, mô tả sản phẩm, số lượng trong gói, liều hàng ngày và nhiều hơn nữa.

Giữ vai trò trung tâm quản lý

Tất cả các chức năng chính bạn cần để quản lý nhà thuốc hàng ngày được LS Pharmacy quản lý tập trung ở một nơi. Bạn có thể nhanh chóng kiểm tra xem đơn hàng nào đang mở và đơn hàng nào đã bán tại các máy POS bán hàng; dễ dàng in tem nhãn cho các đơn đặt hàng, bao gồm hướng dẫn liều lượng, văn bản cảnh báo và nhiều hơn nữa.

Quản lý khách hàng hoàn chỉnh

Truy cập vào khách hàng của bạn. Nếu một chương trình bảo hiểm y tế đã được áp dụng cho một khách hàng cụ thể, hệ thống sẽ nhanh chóng tính toán chiết khấu và giá chiết khấu cuối cùng cho khách hàng. Phần mềm LS Pharmacy cũng cho phép người dùng lập hóa đơn trực tiếp cho các công ty bảo hiểm.

phan-mem-ls-pharmacy-quan-ly-nha-thuoc-tren-dien-thoai

Những lợi ích mà phần mềm LS Pharmacy mang đến cho hệ thống quản lý nhà thuốc của bạn

Có được một cái nhìn tổng quan rõ ràng về nhà thuốc của bạn

Phần mềm quản lý tất cả các chi nhánh của hiệu thuốc từ trụ sở chính. Đưa ra quyết định tại trụ sở chính và phân phối chúng ngay lập tức trên toàn hệ thống.

Xử lý hướng dẫn sử dụng và đơn thuốc điện tử

 

Chấp nhận cả đơn thuốc giấy và điện tử. Hệ thống đảm nhận việc lưu trữ một bản sao điện tử của đơn thuốc giấy.

Quản lý chiến dịch và ưu đãi

Thiết lập giá, cung cấp và các chiến dịch trước. Phân phối chúng trong toàn bộ hoạt động của chuỗi hiệu thuốc và giữ quyền kiểm soát chúng từ trụ sở chính.

Theo dõi tồn kho

 

Máy bán hàng POS của nhà thuốc với phần mềm quản lý của LS Retail không chỉ đơn giản là một thiết bị bán hàng, mà nó còn dùng để kiểm tra hàng tồn kho, lưu trữ và dữ liệu vị trí cập nhật.

 

Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn

Đề nghị một loại thuốc generic chứa cùng dược chất thay vì một loại thuốc biệt dược đã được chỉ định. Hệ thống sẽ tìm các vật thay thế phù hợp với cùng mã ATC, cùng hàm lượng hoặc nồng độ, cùng dạng bào chế và cùng đường dùng.

 

Tiếp cận người tiêu dùng hiện đại

Thông báo cho khách hàng khi đơn thuốc của họ gần hết kể từ lần mua trước qua email, tin nhắn điện thoại và thông báo ứng dụng di động.

Để giải đáp những thắc mắc liên quan đến phần mềm cũng như thiết bị bán hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể:

Điện thoại: (84-28) 38 66 - 0903803810

Website:http://radiantglobal.com.vn

Email: sales@radiantglobal.com.vn

Tin liên quan cùng chuyên mục